Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Mách chị em cách ngăn ngừa mụn trứng cá hiệu quả.

Mách chị em cách ngăn ngừa mụn trứng cá hiệu quả.
Giá: 280,000 đ

Mã sản phẩm: 298585

Ngày đăng: 26/10/2020 - 14:09

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 245

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Mụn trứng cá là gì?

Mụn trứng cá, thường được hiểu là mụn trứng cá thông thường (acne vulgaris), là bệnh da liễu được đặc trưng bởi tình trạng viêm khu trú vùng nang lông – tuyến bã. Cơ chế sinh bệnh được xác định cho đến thời điểm hiện nay là do: (I) sự tăng tiết bã nhờn, (II) sự sừng hóa (keratin hóa) bất thường của phễu nang lông, (III) sự liên quan của trực khuẩn kị khí gram dương Propionibacterium acnes, và (IV) các loại phản ứng viêm. Trong đó sự tăng tiết bã nhờn được coi là điều kiện cần của mụn trứng cá, còn phản ứng viêm được xem là yếu tố then chốt. Vai trò của phản ứng viêm quan trọng đến nỗi ngày nay người ta có xu hướng xem mụn trứng cá là một loại bệnh tự miễn. Biểu hiện của bệnh là nhiều loại tổn thương khác nhau như: nhân mụn (comedon), sẩn, mụn mủ, cục, nang… khu trú ở các vị trí tiết nhiều chất nhờn như mặt, lưng, ngực. Để thuận lợi cho công tác điều trị, bác sĩ lâm sàng thường chia tổn thương thành hai loại, đó là tổn thương viêm (mụn bọc, mụn mủ) và tổn thương không viêm (mụn đầu trắng, mụn đầu đen). Cần lưu ý đến tính chất đa dạng trong tổn thương mụn trứng cá để phân biệt với phát ban trứng cá, vốn thường có triệu chứng là các sang thương đơn dạng (sẩn), cùng lứa tuổi và có thể xuất hiện ở vị trí ngoài vùng tiết bã.

Mụn trứng cá thường không ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính mạng, tuy nhiên, bệnh có xu hướng tồn tại dai dẳng, hay tái phát, với biến chứng thường gặp là sẹo lõm, hoặc sẹo lồi, gây mất thẩm mỹ, làm suy giảm đáng kể đến chất lượng cuộc sống của người bệnh. Có sự liên hệ khá rõ ràng giữa bệnh lý mụn trứng cá và xu hướng trầm cảm (depression), đặc biệt là ở người trẻ.

Nguyên nhân gây ra theo thống kê của trang Wikipedia

  • Tuổi: 90% trường hợp ở lứa tuổi 13-19 (tuổi dậy thì), sau đó bệnh giảm dần. Nhưng trứng cá có thể bắt đầu ở tuổi 20-30 hoặc thậm chí muộn hơn ở tuổi 50-59 (trung niên).
  • Giới: Nữ nhiều hơn nam, tỷ lệ nữ/nam ≈2/1, nhưng bệnh ở nam giới thường nặng hơn nữ
  • Yếu tố gia đình: 50% bệnh nhân có tiền sử gia đình
  • Yếu tố thời tiết, chủng tộc: khí hậu nóng ẩm, khô hanh liên quan đến bệnh trứng cá, người da trắng và da vàng bị trứng cá nhiều hơn người da đen.
  • Yếu tố nghề nghiệp: Khi tiếp xúc với dầu mỡ, với ánh nắng nhiều….làm tăng khả năng bị bệnh
  • Yếu tố stress: có thể gây nên bệnh hoặc làm nặng thêm bệnh trứng cá
  • Chế độ ăn: một số thức ăn có thể làm tăng nặng bệnh trứng cá như sôcôla, đường, bơ, cà phê…và một số thức ăn liên quan đến dầu mỡ và đường.
  • Các bệnh nội tiết: một số bệnh Cushing, bệnh đường giáp trạng, bệnh buồng trứng đa nang….làm tăng trứng cá.
  • Thuốc: Một số thuốc làm tăng trứng cá như corticoid, nhóm halogen…
  • Một số nguyên nhân tại chỗ: vệ sinh da mặt, chà xát, nặn bóp không đúng phương pháp, lạm dụng mỹ phẩm và chất hóa học.

Giải pháp đông y cho việc điều trị và phòng ngừa mụn trứng cá cho chị em đó là sản phẩm: Viên hoàn thanh nhiệt Nguyên Khí

Thành phần: Kim Ngân hoa, Ké đầu ngựa, Bồ công anh, Hoàng kỳ, Đẳng sâm, Đại táo, Kỳ tử, Bạch cúc hoa, Hạ khô thảo, Bạch linh, Tỳ qua lạc, Đương quy,…

Đặc tính: Viên hoàn thanh nhiệt Nguyên Khí là sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, chiết xuất từ các thảo dược quý kết hợp thành các vị thuốc trong Y học cổ truyền trị tận gốc bệnh, không lo tái phát. Trong đó Kịm ngân hoa, Bồ công anh, Ké đầu ngựa có tác dụng thanh nhiệt giải độc chống viêm bổ âm. Kỳ tử, Cúc hoa, Bạch linh và các thành phần khác cân bằng nội tiết tố làm điều chỉnh âm dương cân bằng, phần âm đang yếu bổ để cân bằng với phần dương đang thịnh. Đây cũng là yếu tố trị tận gốc mụn trứng cá, làm sạch mụn và tiêu sẹo với những mụn đã mọc, đầy da, giúp da mịn màng.

Công dụng: Thanh nhiệt, giải độc, chống viêm, cân bằng nội tiết tố, trị hiệu quả mụn trứng cá, làm sạch mụn, tiêu sẹo, đầy da, giúp da căng mịn.

Đắp mặt nguyên khí II và Viên hoàn thanh nhiệt Nguyên Khí là 02 phương pháp song hành để trị mụn tận gốc sau 1 đến 2 tháng mụn thường sạch hết, duy trì 1 tháng tiếp theo tránh tái phát.

Cách sử dụng: Mỗi ngày 4 gói chia 2 lần : sáng – chiều.

Lưu ý: Để tăng hiệu quả trị nên kết hợp sử dụng bộ trị mụn Nguyên Khí . Khi đã khỏi nên sử dụng” Rửa mặt nguyên khí ” hàng ngày để phòng mụn không bị tái phát.


Mời bạn bình luận tin Mách chị em cách ngăn ngừa mụn trứng cá hiệu quả.

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Chăm sóc da mặt"

Bruno iversen - author of 96lucky2u
19/11/2023 - 19:23
Tại mụn lại xuất hiện mụn
12/08/2022 - 16:02