Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Mái tôn nhà ống – sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống tiện nghi

Mái tôn nhà ống – sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống tiện nghi
Giá: 1,000 đ

Mã sản phẩm: 303836

Ngày đăng: 20/01/2022 - 13:21

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 219

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

 

Mái tôn không chỉ có chức năng che nắng, mưa, chống nóng mà đối với nhà ống hay các công trình xây dựng khác, mái tôn còn là một trong những phần kiến trúc không thể thiếu, mái tôn nhà ống là điểm nhấn nổi bật cho không gian tổng thể.

nha-cap-4-mai-tonMái tôn nhà ống đẹp #1

 

Những ưu điểm nổi bật của mái tôn nhà ống

Không phải mái lợp ngói, đổ bê tông, hay những kiểu mái cách điệu cầu kỳ với nhiều chi tiết mà mái tôn nhà ống vẫn luôn thịnh hành, là sự lựa chọn cho nhiều gia đình phù hợp với thiết kế ở thành phố và nông thôn.

Chất liệu tôn lợp có tác dụng bảo vệ công trình khỏi những tác động bên ngoài môi trường, thiết kế gọn nhẹ dễ dàng lắp đặt và độ bền đẹp cao đáp ứng được mọi nhu cầu của các phong cách thiết kế nhà ống khác nhau.

nhà-ống-mái-tônMái tôn nhà ông #2

 

Khả năng chống nóng của mái tôn tốt, nhất là mái tôn lạnh có khả năng hấp thụ nhiệt lượng mặt trời, mang lại cảm giác mát mẻ vào ngày hè. Mặc dù trọng lượng mái tôn nhẹ hơn các vật liệu khác, nhưng với kỹ thuật sản xuất tiên tiến nhất mái tôn vẫn đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, khả năng chịu lực tốt và độ bền cao.

Ngoài ra, mái tôn được cấu tạo chủ yếu từ hợp kim, thép không gỉ… nên khả năng chịu lực tốt, phù hợp với điều kiện khí hậu khắc nghiệt ở nước ta giúp bạn yên tâm không lo bị hỏng hóc trong quá trình sử dụng, giảm được chi phí bảo dưỡng, bảo trì đảm bảo chất lượng công trình tốt nhất.

nhà-ống-cấp-4-lợp-mái-tôn-hiện-đạiMái tôn nhà ống #4

Mái tôn được thiết kế đa dạng từ kiểu dáng, kích thước, màu sắc đáp ứng mọi nhu cầu của các công trình nhà ống, mang tới nét đẹp ấn tượng cho không gian tổng thể. Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, thi công lắp đặt dễ dàng, do đó mái tôn nhà ống có chi phí đầu tư thấp và tuổi thọ cao là sự lựa chọn của nhiều công trình hiện nay.

Tổng hợp những loại mái tôn nhà ống được ưa chuộng

Mái tôn là vật liệu được sử dụng phổ biến, có nhiều loại mái tôn cho nhà ống được ưa chuộng như:

+ Mái tôn lợp giả ngói: 

nha-cap-4-mai-thai-7Mẫu thiết kế mái tôn nhà ống

Thường được sử dụng cho lối kiến trúc nhà ống thiết kế mái có độ dốc lớn, tôn lợp giả ngói hay còn gọi là tôn sóng ngói giúp giảm trọng tải lên khung sườn mái so với loại ngói thật. Ngoài ra, vật liệu tôn giúp tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo độ thẩm mỹ.

+ Mái tôn lạnh:

Với khả năng phản xạ tốt với tia nắng nhờ thiết kế bề mặt sáng, thiết kế của tôn lạnh có 1 lớp mạ hợp kim nhôm kẽm. Do đó, loại tôn này có khả năng chống ăn mòn đảm bảo độ bền đẹp mãi theo thời gian. Tuổi thọ trung bình của tôn lạnh cao hơn gấp 4 lần so với các loại tôn thông thường.

nhà-ống-cấp-4-mái-tônMái tôn nhà ống

+ Tôn cách nhiệt:

Chức năng của tôn cách nhiệt là giúp ngăn cản nhiệt lượng từ mặt trời vào trong nhà, cấu tạo gồm có 3 lớp là: Lớp tôn bề mặt, lớp PU và lớp PP/PVC giúp tăng cường hiệu quả cách nhiệt, cách âm, chống cháy tốt.

+ Tôn cán sóng:

Công nghệ sản xuất phát triển, tôn cán sóng có nhiều loại gồm: Tôn 5 sóng, 9 sóng, 11 sóng…. mặc dù không có các lớp xốp hoặc lớp PU nhưng loại tôn này có tính thẩm mỹ cao và đáp ứng công năng sử dụng.

phoi-canh-goc-mau-nha-cap-4-so-9Mái tôn nhà ống điơn giản

+ Tôn mạ kẽm:

Chất liệu của tôn mạ kẽm là từ các tấm kim loại đã được phủ lớp kẽm trong khi nhúng nóng. Trọng lượng tôn nhẹ, vận chuyển dễ dàng và khả năng chống gỉ tốt đảm bảo độ bền cao. Là loại tôn thích hợp với khí hậu khắc nghiệt như ở nước ta, mái tôn nhà ống này sẽ chống lại các tác động của môi trường đồng thời nâng cao tuổi thọ của công trình tổng thể.

Liên hệ: Công ty CP Xây dựng DQV Việt Nam

Hotline: 0979 211 662 hoặc Zalo: 0947.33.1386

Địa chỉ: Số 19 Liền kề 11, Khu Dọc Bún 1, P.La Khê, Q.Hà Đông, HN


Mời bạn bình luận tin Mái tôn nhà ống – sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống tiện nghi

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Ngoài trời, Sân vườn"

Xe đẩy inox toán huệ
Xe đẩy inox toán huệ
Giá: 4,600,000 đ
Hà Nội ( 105  )
08/11/2022 - 15:28
Cổng nhôm đúc
Cổng nhôm đúc
Giá: 8,000,000 đ
Hà Nội ( 108  )
13/10/2022 - 14:29
Thùng đựng nước inox chuyên dụng
12/10/2022 - 08:44