Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Màn hình ghép giá rẻ - thay thế hoàn toàn màn chiếu truyền thống

Màn hình ghép giá rẻ - thay thế hoàn toàn màn chiếu truyền thống

Mã sản phẩm: 291645

Ngày đăng: 20/08/2019 - 10:30

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 705

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Màn chiếu đã trở thành một thiết bị trình chiếu gần như độc quyền trong gần một thập kỷ qua trong nhiều lĩnh vực từ kinh tế, tài chính, giáo dục... Tuy nhiên, với sự phát triển vượt bậc của công nghệ, nhiều loại hình đã ra đời và dần thay thế cho màn chiếu truyền thống, trong đó có màn hình ghép videowall.

Màn hình ghép được đánh giá là thiết bị trình chiếu cao cấp và chuyên nghiệp, được sử dụng ngày càng phổ biến. Vậy bạn đã bao giờ tự hỏi “tại sao cần thay thế màn chiếu truyền thống bằng màn hình ghép chưa?”. Hãy cùng chuyên gia của chúng tôi trả lời câu hỏi “tại sao?” này qua bài viết dưới đây.
Báo giá màn hình ghép
Màn hình ghép chất lượng có giá không phải rẻ nhưng nếu so với màn hình tivi cùng mức giá thì màn hình videowall có nhiều chức năng và công dụng hơn.
Nhìn chung, màn hình ghép có mức giá từ  47.000.000đ đến 100.000.000đ. Trong đó có nhiều dòng màn hình ghép khác nhau phụ thuộc vào tấm nền samsung hay lg, phục thuộc vào loại viền màn hình ghép dày hay mỏng.
Tham khảo chi tiết các loại và giá màn hình ghép: https://hailocvn.com/man-hinh-ghep/

Chất lượng màn chiếu truyền thống không còn đáp ứng được yêu cầu của thời đại
Trước đây, khi công nghệ chưa phát triển và chưa có nhiều thiết bị trình chiếu để so sánh thì ta chấp nhận và bằng lòng với những gì mà màn chiếu truyền thống mang lại. Hình ảnh có thể mờ, có thể giật miễn sao người ta vẫn có thể nhìn thấy hình ảnh chuyển động trên đó.

Tuy nhiên, màn hình ghép với thiết kế LCD tinh thể lỏng, hình ảnh thể hiện có thể đạt đến độ nét full HD, thậm chí là 4K siêu sắc nét và chân thật mà những loại máy chiếu chất lượng cao cũng chưa thể so sánh được.

Đặc biệt, người xem của màn hình ghép sẽ không sợ bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài như ánh sáng mặt trời, góc nhìn...
Không gian sử dụng màn hình ghép đã bước xa hơn màn chiếu truyền thống

Màn hình ghép được cho là có thể thay thế hoàn toàn màn chiếu truyền thống, điều này được đánh giá bởi yếu tố “không gian”. Màn hình ghép có thể điều chỉnh được độ sáng, giúp hình ảnh hiển thị rõ nét dù hoạt động dưới ánh sáng mặt trời.
Cụ thể: nếu dùng trong nhà thì độ sáng sẽ chỉ khoảng 250 nit (cd/m2), ngoài trời độ sáng của màn videowall sẽ là 700 nit (cd/m2).

Hơn hết, với góc nhìn rộng trên 120 độ, người xem có thể quan sát ở nhiều góc khác nhau. Không gian lắp đặt cũng có thể rộng hoặc hẹp bởi kích thước màn hình có thể tùy biến được theo nhu cầu.

Ngược lại, màn chiếu truyền thống thì thường bị giới hạn cả về không gian và góc nhìn hẹp, chỉ sử dụng được trong phòng tối, khiến loại hình này không còn phù hợp với nhu cầu hiện nay của người dùng nữa.

Chi phí đầu tư dài hạn

Thực tế, chi phí đầu tư ban đầu vào màn hình ghép sẽ cao hơn đầu tư vào bộ máy chiếu. Tuy nhiên, nếu xét trên khía cạnh hiệu quả sử dụng và giá trị thời gian thì điều này hoàn toàn xứng đáng.

Bởi màn hình ghép thông thường rất hiếm khi phát sinh lỗi và việc sửa chữa cũng hết sức đơn giản, ngoài ra tuổi thọ màn hình đạt đến 100.000 giờ (11 năm) khi sử dụng liên tục 24/7.

Còn đối với màn chiếu truyền thống, thường chỉ sau 2 năm sử dụng hình ảnh truyền sẽ bị đổ vàng, khiến hình ảnh hiển thị đã mờ lại càng mờ hơn, lúc này người dùng sẽ phải bỏ ra chi phí thay đèn chiếu định kỳ để có được hình ảnh tốt nhất.

Tuổi thọ trung bình màn chiếu cũng chỉ sử dụng được trong vài năm, tính ra chi phí bảo trì hàng năm và giá trị sử dụng sẽ tốn kém hơn là đầu tư một hệ thống màn hình ghép cao cấp.

Trên đây là những lý do được chuyên gia tư vấn để trả lời cho câu hỏi “tại sao cần thay thế màn chiếu truyền thống bằng màn hình ghép videowall”. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có được những lựa chọn thông minh nhất. Ngoài ra bạn có thể truy cập https://hailocvn.com để tìm hiểu nhiều thông tin hơn về màn hình ghép hoặc các sản phẩm tương tự như màn hình led, màn hình quảng cáo: https://hailocvn.com/man-hinh-quang-cao/


Mời bạn bình luận tin Màn hình ghép giá rẻ - thay thế hoàn toàn màn chiếu truyền thống

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Các loại kỹ thuật số khác"

đầu ghi hình nvr cao cấp 16 kênh – 8 ổ..
24/05/2022 - 15:50
Poly sync 10
17/05/2022 - 10:51