Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Màn hình ghép thay thế máy chiếu

Màn hình ghép thay thế máy chiếu

Mã sản phẩm: 291361

Ngày đăng: 13/08/2019 - 10:31

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 404

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Có nên thay thế màn chiếu truyền thống bằng các màn hình ghép hay không là câu hỏi của không ít doanh nghiệp. Bởi 2 dòng sản phẩm này đều có những tính năng vượt trội khác nhau để phù hợp với từng mục đích sử dụng và không gian lắp đặt.

Trong bài viết dưới đây sẽ chỉ ra những ưu nhược điểm của màn chiếu truyền thống và màn hình ghép trong việc trình chiếu, hiển thị nội dung để bạn có thể đưa ra quyết định chính xác nhất.

Màn chiếu truyền thống và màn hình ghép có gì khác nhau?

Chất lượng trình chiếu hình ảnh của màn chiếu truyền thống và màn hình ghép

Nếu như so sánh với nhau, thì chúng ta có thể thấy rõ ràng rằng chất lượng hình ảnh hiển thị màn hình ghép sẽ sắc nét và sinh động hơn màn chiếu thông thường.

Khi thông tin, hình ảnh, video được trình chiếu trên màn chiếu sẽ bị ảnh hưởng bởi những yếu tố tác động bên ngoài như: ánh sáng, khoảng cách nhìn. Hơn nữa, hình ảnh trên màn chiếu sẽ không thật sự chất lượng, sống động kể cả đối với những loại máy chiếu có chất lượng cao, giá thành khá đắt đỏ đi chăng nữa.

Với các màn hình ghép lại khắc phục được vấn đề về hình ảnh trình chiếu, hình ảnh phát lên sẽ vô cùng chân thật, màu sắc tươi sáng. Giúp cho người xem bị thu hút ngay từ những cái nhìn đầu tiên. Đặc biệt, dù có nhìn ở góc độ và trong thời tiết nào thì chất lượng cũng không bị ảnh hưởng đến những thông tin được hiển thị trên màn hình.
Chính vì vậy, màn hình ghép còn được sử dụng rất phổ biến làm các màn hình quảng cáo ở sân bay.

Tạo nên không gian cho đơn vị sử dụng

Một điểm nổi bật không thể không nhắc đến so với máy chiếu thông thường của màn hình ghép đó chính là sự chuyên nghiệp, hiện đại mà nó mang lại.

Với thiết kế mỏng nhẹ, tinh tế và có thể tùy chỉnh kích thước phù hợp với không gian lắp đặt. Dòng sản phẩm này đem đến không gian vô cùng sang trọng, nổi bật, và thu hút người nhìn tại những vị trí lắp đặt. Điều này sẽ có tác động vô cùng tốt tới các chiến dịch marketing của doanh nghiệp, giúp thương hiệu được nhiều người chú ý hơn.

Các vị trí thường được lựa chọn để lắp đặt màn hình ghép là: Khu vực sân bay, trung tâm thương mại, showroom thời trang, sảnh tòa nhà, nhà hàng - khách sạn…

Chi phí đầu tư

So về chi phí đầu tư ban đầu, thì chắc chắn rằng màn hình ghép sẽ cao hơn đầu tư vào màn chiếu truyền thống. Tuy nhiên nếu xét về khả năng sử dụng, tuổi thọ màn hình, lợi ích mà nó đem lại thì vô cùng hợp lý.

Để duy trì cho những chiến dịch quảng bá thương hiệu dài hạn thì sử dụng màn hình ghép chính là một giải pháp tối ưu nhất hiện nay. Đem lại những giá trị mới mẻ, vượt trội hơn hẳn so với các loại hình quảng cáo truyền thống. Giúp doanh nghiệp có thể định hình thương hiệu và cạnh tranh mạnh mẽ hơn so với các đối thủ.

Địa chỉ lắp đặt màn hình ghép uy tín - chất lượng nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay, có khá nhiều đơn vị cung cấp màn hình ghép. Chính vì thế, sẽ dẫn đến tình trạng khách hàng bị bủa vây bởi thị trường màn hình vô cùng đa dạng. Không thể tránh được tình trạng mua phải màn hình giả, kém chất lượng. Nên lựa chọn một đơn vị có kinh nghiệm, cung cấp màn hình chất lượng là vô cùng quan trọng.

LEDONE Việt Nam luôn được khách hàng lựa chọn và đánh giá cao bởi:

  • Chỉ bán hàng chính hãng, chất lượng

  • Tư vấn nhiệt tình

  • Đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng

  • Thi công an toàn, nhanh chóng

  • Hỗ trợ vận chuyển trên mọi miền Tổ Quốc

  • Giá cả cạnh tranh nhất thị trường

 

Nếu như bạn đang có nhu cầu cần tư vấn, báo giá về các sản phẩm màn hình quảng cáo. Đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với đơn vị LEDONE để nhận được ưu đãi mới nhất dành cho khách hàng mới nhé. Truy cập website https://manhinhquangcaolcd.com/


Mời bạn bình luận tin Màn hình ghép thay thế máy chiếu

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Các loại kỹ thuật số khác"

đầu ghi hình nvr cao cấp 16 kênh – 8 ổ..
24/05/2022 - 15:50
Poly sync 10
17/05/2022 - 10:51