Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Massage lingam – cách massage cho đàn ông thăng hoa

Massage lingam – cách massage cho đàn ông thăng hoa
Giá: 350,000 đ

Mã sản phẩm: 305741

Ngày đăng: 14/09/2022 - 14:53

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 206

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Massage lingam là gì?

Massage lingam vẫn là một khái niệm khá xa lạ đối với mọi người. Massage lingam được hiểu là một loại hình massage vùng kín nam giới vào những năm 1970 được tạo ra tại Đức. Không giống với các kiểu massage vùng kín thông thường khác, loại massage này không chỉ để đạt được xúc cảm trong tình dục mà còn có nhiều tác dụng khác cho sức khỏe của nam giới.

Massage sẽ giúp nam giới được cho cơ thể mình thư giãn, giảm tải những áp lực trong cuộc sống. Với cách massage nam giới này sẽ  giúp  năng lượng trong cơ thể được trao đổi liên tục từ đó có tác dụng cho việc chữa bệnh cũng như tăng độ khoái cảm khi quan hệ tình dục.

cách massage cho đàn ông thăng hoa

Cách massage cho đàn ông thăng hoa

cách massage cho đàn ông thăng hoa

Ngồi thiền thư giãn

cách massage cho đàn ông thăng hoaCách massage cho đàn ông thăng hoa bằng ngồi thiền

Ngồi thiền luôn là cách để thư giãn và thả lỏng cơ thể. Vì thế ngồi thiền rất thích hợp cho việc bắt đầu một buổi massage thăng hoa. Cả hai ngồi đối diện nhau, cùng nhau kết nối tâm trí với người đối diện, đặc biệt là phái nam để hiểu được mong muốn của họ trước khi vào buổi massage

Tiếp đó, cả hai hãy cùng nhau nhẹ nhàng cởi bỏ đi quần áo. Trong thời gian này, đôi bên hãy cũng nhau tâm sự ra những điều thầm kín bên trong của mình, những khúc mắc những vẫn đề trong cuộc sống cũng như trong tình cảm. Từ đó, tâm hồn cả hai sẽ được nhẹ nhàng để sẵn sàng cho buổi massage hiệu quả.

Cả hai tiếp xúc bằng mắt

cách massage cho đàn ông thăng hoaCách massage cho đàn ông thăng hoa là tiếp xúc bằng mắt

  • Hãy cùng nhau nhìn thật lâu vào đôi mắt của đối phương. Dùng năng lượng của cửa sổ tâm hồn làm sao để năng lượng cả hai cùng dung hòa lẫn nhau.
  • Cả hai cùng nhau thư giãn, bạn để chàng nằm ngửa và thư giãn và bản thân bạn cùng thư giãn tinh thần để tận hưởng quá trình massage cho người ấy. Sẽ thật khó khăn cho việc massage thư giãn nếu tinh thần cả hai vẫn còn nhiều lo toang, căng thẳng.

Thực hiện massage lingam cho chàng

  • Người nam sẽ thực hiện động tác nằm sấp xuống, bạn bắt đầu massage từ chân lên tới vai anh ấy. Bạn sử dụng hai tay xoa bóp từ chân lên đùi trong, xương chậu, mông rồi tới lưng dưới và sau đó lên đến vai.
  • Bạn hãy dành thời gian massage quanh vai và cổ chàng vì đây là nơi thường bị căng cơ. Trong quá trình massage, bạn cố gắng giữ hơi thở cùng nhịp với chàng.
  •  Bạn để chàng nhẹ nhàng quay người lại để vào tư thế nằm ngửa. Bạn có thể đặt thêm gối dưới đầu và hông chàng để tạo cảm giác thoải mái hết sức có thể.
  • Bạn lại bắt đầu massage từ dưới chân lên đùi, bụng, ngực rồi tới vai. Tuy nhiên, bạn chưa nên xoa bóp vùng kín vào lúc này. Thỉnh thoảng, bạn có thể chạm vào dương vật nhưng đừng quá tập trung vào vùng này mà hãy để chàng hoàn toàn thư giãn.
  •  Khi chàng đã thư giãn hoàn toàn, bạn ngồi vào giữa hai chân anh ấy và bắt đầu cách massage dương vật. Bạn dùng một tay nắm lấy dương vật rồi đặt tay kia lên tim anh ấy.
  • Bạn đổ dầu dừa lên dương vật và bắt đầu massage. Bạn hãy để anh ấy cảm nhận được sự trân trọng và yêu thương từ bạn. Bạn có thể bắt đầu bằng việc chắp hai tay rồi đặt dương vật vào giữa hai lòng bàn tay để massage.

cách massage cho đàn ông thăng hoaCách massage cho đàn ông thăng hoa

Với những lời khuyên về cách massage cho đàn ông thăng hoa. Hi vọng với những phương pháp mà chúng tôi đem lại sẽ giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất trong việc massage.


Mời bạn bình luận tin Massage lingam – cách massage cho đàn ông thăng hoa

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Chăm sóc cơ thể"

Panaroma slim
03/10/2023 - 15:40
Nến thơm
Nến thơm
Giá: 1 đ
Hà Nội ( 100  )
12/10/2022 - 03:09