Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Massage thái là gì? massage thái có công dụng như thế nào?

Massage thái là gì? massage thái có công dụng như thế nào?
Giá: 350,000 đ

Mã sản phẩm: 305740

Ngày đăng: 14/09/2022 - 14:50

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 82

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Massage Thái từ lâu đã là một loại hình trị liệu hay thư giãn phổ biến, được nhiều người ưa chuộng bởi những lợi ích đáng kinh ngạc. Hôm nay hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu đôi nét về kiểu massage này nhé.

Massage Thái là gì?

Loại hình massage Thái là gìLoại hình massage Thái là gì

Massage Thái là một phương pháp massage trị liệu và thư giãn rất phổ biến có nguồn gốc từ Thái Lan. Khác với các kỹ thuật massage cổ xưa, massage Thái có tác dụng ấn huyệt giúp lưu thông khí huyết, đánh thức sức mạnh tiềm ẩn trong cơ thể. Vì vậy, massage Thái có tác dụng trị liệu hiệu quả, có tác dụng giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, nhanh chóng phục hồi sức khỏe sau khi làm việc mệt mỏi.

Lợi ích của massage Thái

Giảm căng thẳng và mệt mỏi

Trong khi các loại hình massage khác tập trung vào cơ và khớp thì massage Thái tác động trực tiếp vào các huyệt đạo bằng cách ấn, ấn, kéo giãn, uốn cong giúp lưu thông máu và bạch huyết. Vì vậy, massage Thái làm tăng cảm giác thư giãn và giảm căng thẳng.

Cơ thể khỏe mạnh hơn và tăng cường sức đề kháng

Massage Thái tác động đến 10 mạch máu chính trên toàn cơ thể được gọi là tĩnh mạch hoa sen để có sức khỏe tốt hơn. Từ đó giúp cải thiện tình trạng đau thắt lưng, đau khớp hay đau đầu kinh niên …Các động tác massage đặc biệt sẽ tác động vào các huyệt đạo để loại bỏ các kinh mạch bị tắc nghẽn và hỗ trợ lưu thông kinh mạch bị rối.

Massage Thái mang lại nhiều lợi íchMassage Thái mang lại nhiều lợi ích

Nơi massage Thái thường không có bàn massage, chỉ có một tấm đệm mỏng được đặt trên sàn. Kỹ thuật này không chỉ tác động vào các huyệt đạo mà trên tất cả các vùng da xung quanh các khối cơ, giúp cân bằng cơ thể từ trong ra ngoài, cải thiện giấc ngủ, tâm trạng và tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Hiệu ứng làm đẹp da

Massage xoa bóp đẩy nhanh quá trình lão hóa, chuyển hóa mỡ trong cơ thể thành nhiệt thải, giảm tích tụ mỡ trong cơ thể, cải thiện độ đàn hồi của cơ, giúp da sáng mịn. Massage có thể tác động lên các cơ trên da, làm giãn nở các mao mạch dưới da, thúc đẩy quá trình bài tiết của tuyến mồ hôi, từ đó loại bỏ bụi bẩn và mụn trên da mặt.

Những lưu ý khi thực hiện massage

Những điều cần biết khi làm massage TháiNhững điều cần biết khi làm massage Thái

Trong quá trình massage, bạn sẽ được kéo căng và đá dưới bàn tay của chuyên viên trị liệu. Họ sử dụng mọi bộ phận của cơ thể để thực hiện động tác này, bao gồm ngón cái, khuỷu tay và đầu gối. Một số nhân viên thậm chí có thể dẫm lên bạn. Việc massage kiểu Thái không hề nhẹ nhàng chút nào, tuy nhiên bạn cũng đừng quá lo lắng vì massage Thái sẽ đem lại cho bạn rất nhiều lợi ích đáng kinh ngạc.

Bên cạnh đó, nếu bạn muốn được tư vấn kỹ lưỡng hơn về các dịch vụ massage thì đừng ngần ngại mà liên hệ ngay với yonimassagetherapy.com để được chăm sóc chu đáo nhé!


Mời bạn bình luận tin Massage thái là gì? massage thái có công dụng như thế nào?

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Chăm sóc cơ thể"

Panaroma slim
03/10/2023 - 15:40
Nến thơm
Nến thơm
Giá: 1 đ
Hà Nội ( 101  )
12/10/2022 - 03:09