Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Mẫu bánh kem sinh nhật ý nghĩa quận 10

Mẫu bánh kem sinh nhật ý nghĩa quận 10
Giá: 350,000 đ

Mã sản phẩm: 302273

Ngày đăng: 11/08/2021 - 10:00

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 567

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

 

        Cơ sở Bánh gato Bắp Quận 10  - bánh sinh nhật ngon   - Bánh sinh nhật ngon giao tận nhà không rộng nhưng sắp xếp hợp lý nên khá đẹp mắt, bàn ghế thân thiện, đặc biệt phù hợp với tuổi teen. Đội ngũ phục vụ ở  Cơ sở bánh rất chuyên nghiệp: vui vẻ, thân thiện, tư vấn rất nhiệt tình. Đồ ăn ở đây thì khỏi chê, Bánh kem nhưng không gắt, kem bơ thì béo ngậy nhưng không ngán, cách đóng gói cũng khá là chuyên nghiệp, thuận tiện trong việc di chuyển, mang đi xa. Chính vì vậy nên tuy khá nhỏ, hơi khó tìm nhưng  CN bánh vẫn luôn đông khách.

Bánh kem Chocolate trái tim và vuông lãng mạn
M
ẫu bánh kem socola ngon quận 10

        Cũng giống như những  Tiệm Bánh sinh nhật khác, Hiệu Bánh gato Bắp Quận 10  - bánh sinh nhật ngon  - Bánh sinh nhật ngon giao tận nhà có rất nhiều loại bánh: bánh mousse chanh dây, Bánh bông lan cầu vồng, Bánh kem sữa tươi, bông lan trứng muối, Bánh ngọt bắp nguyên hạt, kem bắp trang trí hoa,...

Bánh ngọt bắp là một loại bánh được khách hàng ưa chuộng bởi mẫu mã và hương vị dân dã của nó. Đối với loại bánh bắp nguyên hạt, bạn có thể cảm nhận được hương vị ngô ngọt rất rõ ràng, từ từ nhẩn nha nhấm nháp từng hạt ngô lẫn vị ngọt thanh, béo béo của kem tươi để thấy được hương đồng gió nội trong từng miếng bánh.

bánh kem bắp
Mẫu bánh kem bắp quận 10 ngon hấp dẫn

        Chi Nhánh Bánh sinh nhật Bắp Quận 10  - bánh sinh nhật ngon  - Bánh sinh nhật ngon giao tận nhà. Đây là một  CN bánh được khá nhiều người biết đến bởi vẻ đẹp mê hồn, sự phong phú về mẫu mã của từng chiếc Bánh sinh nhật. Có tới hơn kém 10 loại hương vị cùng với kích thước và cách trang trí khác nhau cho mỗi chiếc bánh để bạn chọn lựa một cách phù hợp.

Đến  Chi Nhánh Bánh ngọt Bắp Quận 10  - bánh sinh nhật ngon  - Miễn phí giao: Quận 10  Bánh sinh nhật Quận 10 - Bánh sinh nhật ngon cho Gia Đình #banhsinhnhat - bánh sinh nhật bắp thơm ngon QUẬN 10  BÁNH SINH NHẬT QUẬN 10 - BÁNH SINH NHẬT NGON CHO GIA ĐÌNH #BANHSINHNHAT - BÁNH SINH NHẬT BẮP THƠM NGON QUẬN 10  BÁNH SINH NHẬT QUẬN 10 - BÁNH SINH NHẬT NGON CHO GIA ĐÌNH #BANHSINHNHAT - BÁNH SINH NHẬT BẮP THƠM NGON Quận 10 , không chỉ đặt mua bánh cho ngày lễ, ngày sinh nhật, bạn cũng có thể chọn một chiếc bánh nhỏ để thưởng thức chẳng nhân một sự kiện gì. Đặc biệt, có những dịp, nếu chọn bánh đã có sẵn trong  CN, bạn sẽ được giảm giá 10% cơ đấy.
Bánh kem Bắp
Mẫu bánh kem bắp tặng bạn bè quận 10

        Không chỉ đẹp mê hồn mà bánh ở đây rất ngon. Cốt bánh gato mềm, xốp, không bị khô. Vị kem tươi béo, ngọt thanh, không gây ngán. Bánh có vị cafe, kem phomai, vị hoa quả, chocolate, bánh phủ chanh dây, bánh vị bắp,...Bánh kem bắp của  Hiệu nhìn bề ngoài cũng như những loại Bánh sinh nhật khác nhưng khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được mùi hương của bắp non rất gây nghiện, chút béo béo ngọt ngọt của bắp và kem tươi quyện lẫn vào nhau... Ăn một miếng sẽ còn muốn ăn thêm miếng khác.

 

        Chủ của  Tiệm bánh kem Quận 10  - bánh sinh nhật ngon - Bánh sinh nhật ngon giao tận nhà là một cô gái trẻ có đôi bàn tay khéo léo và niềm đam mê. Bánh của  Cơ sở rất phong phú về mẫu mã, cách trang trí đẹp mắt và rất sẵn sàng - nếu bạn cần thì chỉ sau 1-2 tiếng, bạn sẽ có một chiếc bánh theo ý muốn. Bánh có nhiều kích thước phù hợp với giá cả: chỉ với 300 000 đồng, bạn đã có một chiếc bánh sinh nhật xinh xắn đảm bảo chất lượng và ngon miệng. Điểm khác biệt ở đây là khi đặt bánh, bạn đã được chủ  CN gửi gắm cả niềm tin nên không cần cọc trước như những nơi khác, chỉ cần bạn xứng đáng với niềm tin ấy.Yêu thương mỗi ngày
Mẫu bánh kem tặng mẹ quận 10

        Trong số các loại Bánh kem ở  CN thì Bánh ngọt bắp là một mặt hàng gần đây được khá nhiều người lựa chọn - có lẽ vì hương vị mộc mạc của nó. Những lớp bắp có vị ngọt tự nhiên mang đến những trải nghiệm vô cùng thú vị cho khách hàng. Không chỉ có sự mềm mịn, từng hạt bắp len lỏi trong miếng bánh có vị sần sật, ngọt thanh tạo sự khác lạ độc đáo so với các loại Bánh bông lan truyền thống. Hòa quyện với hương vị  Shop Bánh ngọt Bắp Quận 10  - bánh sinh nhật ngon  béo của kem, hương thơm vị bắp nhè nhẹ tạo nên một hương vị vô cùng tinh tế lại càng khiến Bánh sinh nhật bắp thêm hấp dẫn.

 Zalo: 0961.393.009 

 Viber: 0945819579

 Website: https://banhngot.vn/banh-kem-quan-10

 

 vi-vn.facebook.com/BanhKemQuan10/

 

 


Mời bạn bình luận tin Mẫu bánh kem sinh nhật ý nghĩa quận 10

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Quà tặng"

Nến thơm
Nến thơm
Giá: 99,000 đ
TP. Hồ Chí Minh ( 335  )
03/12/2023 - 23:01
Bút bi cao cấp blusaigon
26/09/2023 - 08:21