Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Được tài trợ

Xem

Màu sắc ánh sáng đèn led pha hiện nay

Màu sắc ánh sáng đèn led pha hiện nay
Giá: 2,000 đ

Mã sản phẩm: 397346

Ngày đăng: 12/09/2024 - 21:10

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 22

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

4 điểm cần để ý khi mua đèn chống cháy nổ:

1.Tìm hiểu về độ sáng
lúc mua bóng đèn chống cháy nổ, bạn thường xem xét công suất của bóng đèn. Đối với bóng đèn sợi đốt, watt càng lớn thì bóng đèn càng sáng. tuy nhiên, có bóng đèn LED lại hoàn toàn không giống như vậy.
ở trên những bóng đèn led pha , có một đơn vị đo lường mà bạn cần chú ý đó là lumen. Lumen (lm) là số đo thực chất của độ sáng được phát ra bởi một bóng đèn. tiếp sau đây là bảng quy đổi cho thấy thêm sự không giống nhau về công suất giữa bóng đèn sợi đốt và bóng đèn LED trong cùng một độ sáng.
suy xét Màu sắc
Bóng đèn LED có tương đối nhiều màu, từ tím cho đến đỏ, dải màu từ trắng cho tới vàng. Sắc màu phổ biến nhất ở trên bóng đèn LED đó là “trắng ấm”, “trắng dịu” và “trắng sáng”. Trắng ấm và trắng dịu sẽ khởi tạo ra ánh sáng màu vàng nhạt giống như bóng đèn sợi đốt, Trong khi đó, màu “trắng sáng” sẽ đem đến ánh sáng có white color hơn, gần với ánh sáng ban ngày.
giám sát và đo lường chỗ đứng lắp đèn
Để bóng LED đc bền thì bạn nên thống kê giám sát về nơi đặt bóng. Còn nếu như khách hàng cần chiếu sáng trong các vật kín trọn vẹn hoặc nửa bí mật, hãy sử dụng những bóng LED giành riêng cho căn này
Xem thêm : đèn đường led
.Lựa chọn đơn vị bán đèn chống nổ đáng tin cậy
Tại các đơn vị bán phương án chiếu sáng uy tín và tin cậy và nhiều năm kinh nghiệm như Blight, bạn hoàn toàn an tâm về chất số lượng sản phẩm cũng như phong cách phục vụ. nên chọn lựa đơn vị bán đèn chống nổ uy tín và đáng tin cậy chất lượng để đc đáp ứng tốt nhất.
ở trên đó là 4 điều cần lưu ý khi chọn mua cũng như sử dụng bóng đèn LED để sở hữu được một bóng LED phù hợp, tiết kiệm và bền bỉ.
– Tuổi thọ lâu bền: những mẫu đèn chống cháy nổ cũng là loại đèn pha led siêu sáng sở hữu tuổi thọ không hề nhỏ.Do vậy, khi chọn lựa đèn chống nổ, chủ chi tiêu sẽ cản trở được việc sửa chữa và sửa chữa sau này. có thể nói rằng, đây là lựa chọn “một lần cho mãi mãi”.
– gần gũi với môi trường: Sử dụng bóng LED để chiếu sáng cho nên, đèn chống cháy nổ tỏa ít nhiệt năng so có các loại đèn khác. sản phẩm không gây chói mà hiệu quả chiếu sáng vẫn đc bảo đảm tốt nhất. Đèn cũng không chứa chất thủy ngân ô nhiễm, an toàn cho các Khu Vực dễ xảy ra cháy nổ và người làm việc.
– những thành phần thuận lợi tháo lắp, luân chuyển thoải mái vì đèn được trang bị bằng vật liệu chống cháy nổ và va đập cao.
– Sử dụng đèn led phòng chống cháy nổ Philips giúp bảo vệ gia tài cá thể, doanh nghiệp cũng như bảo đảm an toàn lao động sản xuất khi thi công những công trình.

– sản phẩm luôn luôn đáp ứng đủ ĐK về chống cháy nổ nên sản phẩm này đó là phương án đảm bảo an toàn cho những dự án công trình.


Mời bạn bình luận tin Màu sắc ánh sáng đèn led pha hiện nay

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Điện lạnh gia dụng"

Lu88co
Lu88co
Giá: 5,454 đ
Hà Nội ( 7  )
21/09/2024 - 10:02