Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Một số bài tập giảm mỡ bắp chân hiệu quả

Một số bài tập giảm mỡ bắp chân hiệu quả
Giá: 1 đ

Mã sản phẩm: 295156

Ngày đăng: 09/01/2020 - 11:47

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 179

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

bài tập ngồi gập người về phía trước

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Ngồi trên thảm tập, 2 chân duỗi thẳng
  • Bước 2: Từ từ cúi gập người về phía trước sao cho 2 mũi tay chạm với đầu ngón chân và dùng tay kéo ngón chân lại và giữ im đến khi có cảm giác bắp chân căng ra và nóng lên


giảm mỡ bắp chân với bài tập chùng chân

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Đứng thẳng, sau đó bước 1 chân lên trước khoảng rộng
  • Bước 2: Chống 2 tay vào hông, thẳng lưng và từ từ hạ thấp người xuống. Giữ nguyên động tác đến khi bắp chân có cảm giác căng cơ và nóng lên sẽ cho thấy hiệu quả


bài tập kiễng chân

Kiễng chân là thói quen của khá nhiều người, nhưng đây cũng là một bài tập giảm mỡ bắp chân to do cơ địa rất tốt. Bạn có thể kiễng chân mọi lúc mọi nơi, khi ngồi làm việc hoặc chống chân khi đi xe máy. Ngoài ra, hãy thường xuyên tập luyện một môn thể thao mà bạn yêu thích nhưng có tác dụng làm thon gọn chân như đạp xe, đi bộ, ép dẻo.

Lưu ý chỉ nên tập áp dụng các bài tập giảm mỡ bắp chân vừa sức để tránh bị chuột rút, và thực hiện thường xuyên để đạt được hiệu quả như mong đợi.

Tiêm giảm mỡ bắp chân siêu nhanh
Phương pháp giảm mỡ bắp chân bằng cách tiêm botox cũng là giải pháp phù hợp cho bạn, khi tiêm botox vào bắp chân sẽ làm giảm hoạt động của các cơ, khiến chúng co lại. Một khi các cơ bắp chân không hoạt động, thì đồng thời vùng bắp chân cũng gọn gàng hơn. Botox không hạn chế chức năng của vùng bắp chân, các hoạt động bình thường vẫn được duy trì.

Song cách giảm mỡ bắp chân bằng tiêm botox chỉ có thời hạn nhất định khoảng 6-8 tháng, sau đó bạn sẽ phải tiếp tục tiêm. Nếu không tiêm trở lại, vùng bắp chân sẽ to hơn, các bó cơ cũng bị ảnh hưởng gây lỏng lẻo hơn.
Giải pháp giảm mỡ toàn diện nhất
Muốn giảm kích cỡ bắp chân hoàn toàn, bạn cũng không có nhiều thời gian để thực hiện các bài tập tại nhà, nhưng cũng không đủ chi phí để thực hiện tiêm botox. Công nghệ hút mỡ không phẫu thuật SlimLipo Vaser đến từ Hoa Kỳ là cách giảm mỡ bắp chân nhanh nhất cải thiện tình trạng mỡ bắp chân cho bạn.

6 Cách giảm mỡ bắp chân nhanh nhất tại nhà hiệu quả trong 1 tuần 5

 

Cách bác sĩ thực hiện hút mỡ bắp chân

 

 

Theo đó, bác sĩ phẫu thuật sẽ thực hiện một loạt các vết mổ nhỏ ở vùng bắp chân nơi mỡ thừa sẽ được loại bỏ theo đường vẽ được định sẵn. Đưa đầu rung có tiết diện 3-4mm là Smart Ultrasonic vào vết mổ để tiếp cận với chất béo. Bằng những chuyển động qua lại, và cơ chế thông minh xoay 360 độ của đầu rung, sẽ khiến cho liên kết giữa các mô mỡ bị phá hủy và hóa lỏng. Sau đó đầu hút chân không Vaser sẽ tiếp cận vùng mỡ để hút toàn mộ ra khỏi bắp chân mà không làm ảnh hưởng đến các cơ và dây thần kinh tại đây.
Công nghệ hút mỡ này có thể mất khoảng 1 giờ đồng hồ. Nhưng bạn hoàn toàn không cảm nhận được sự đau đớn nào vì đã được gây mê và gây tê. Đặc biệt, máu và huyết tương của cơ thể khi hút ra giảm đáng kể so với phương pháp cũ. Phần da sau đó được ánh sáng siêu âm hỗ trợ tái tạo để trở về trạng thái đàn hồi tốt nhất.
Nguồn: 
https://giammohieuqua.vn/giam-mo/cach-giam-mo-bap-chan/


Mời bạn bình luận tin Một số bài tập giảm mỡ bắp chân hiệu quả

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Chăm sóc cơ thể"

Panaroma slim
03/10/2023 - 15:40
Nến thơm
Nến thơm
Giá: 1 đ
Hà Nội ( 101  )
12/10/2022 - 03:09