Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Một số lưu ý khi chọn mua sofa phòng khách mà bạn nên quan tâm

Một số lưu ý khi chọn mua sofa phòng khách mà bạn nên quan tâm

Mã sản phẩm: 291334

Ngày đăng: 12/08/2019 - 14:52

Nơi đăng: An Giang

Lượt xem: 234

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

xCũng như những món đồ nội thất phòng khách khác, ghế sofa có vai trò quan trọng trọng việc trang trí và tạo cảm giác thoải mái nhất cho các thành viên trong gia đình. Sofa phòng khách còn có thể trở thành một chiếc giường êm ai để bạn nghỉ ngơi bất cứ lúc nào. Với vị trí quan trọng của mình trong phòng khách, chắc chắn khi chọn mua sofa, bạn sẽ không thể bỏ qua các lưu ý dưới đây.

Lưu ý về kiểu dáng khi mua sofa phòng khách

Khi quyết định và chọn mua ghế sofa phòng khách, việc đầu tiền cần lưu ý chính là kiểu dáng, vì nó sẽ quyết định toàn bộ tổng thể phòng khách của bạn. Ghế sofa phòng khách có rất nhiều phong cách khác nhau như truyền thống, hiện đại, nhẹ nhàng, thanh lịch, cổ điển…Bạn có thể cân đối giữa diện tích, lối thiết kế của phòng khách và tới các showroom để tìm hiểu và được tư vấn chọn kiểu phù hợp.

Với thiết kế nội thất mang phong cách Á Đông, có thể chọn những bộ sofa có kiểu dáng tinh tế, kết hợp giữa khung gỗ, đệm ngồi và tựa lưng có bọc đệm. Còn với phong cách nhà Châu Âu, hayc chọn những bộ sofa đơn giản, có phong cách hiện đại. Thường sẽ là những mẫu có đường nét thẳng, phóng khoáng, bọc sát đất hoặc chân inox.

Thường mỗi người sẽ có một thiết kế phòng khách khác nhau, cùng với đó là sự kết hợp giữa các đồ nội thất khác. Chính vì vậy, hãy lựa chọn những mẫu có thể cân đối và hài hòa được với tổng thể phòng khách.

Xem thêm:

>>>  https://sotaykinhdoanh.com/nhung-luu-y-khi-chon-mua-sofa-phong-khach/

Cần chú ý về kích thước của bộ sofa phòng khách

Dĩ nhiên là khi mọi người ngồi vào bộ sofa, nhiều người sẽ đoán được phong cách bạn đã lựa chọn cho gia đình, Tuy nhiên, không chỉ chọn một kiểu dáng đẹp, bạn còn phải chọn kích thước sao cho phù hợp nữa. Chắc chắn rằng bạn sẽ phải cân đối và đo lại diện tích của phòng khách. Nó vừa giúp bạn không bị lãng phí tiền bạc, đồng thời còn làm cho không gian cân đối.

Với một bộ sofa phòng khách lớn, kê ở phòng khách có diện tích nhỏ, chắc chắn việc đi lại sẽ rất khó chịu. Nhưng nếu là một bộ sofa nằm giữa một không gian quá rộng cũng thực sự mất cân đối. Với những phòng khách nhỏ, mẫu sofa tay thấp, không tay sẽ làm cho không gian được rộng rãi hơn. Vì thế, trước khi mua sofa, hãy đo lại kích thước, vị trí muốn kê và nhờ nhân viên tư vấn chọn giúp bạn những mẫu có tỷ lệ phù hợp.

Mua sofa phòng khách dựa vào họa tiết, màu sắc

Tại sao không? Màu sắc cũng như họa tiết trên sofa sẽ phải hài hòa với màu sơn tường. Trong trường hợp, bạn muốn căn phòng của mình phong cách hơn, có thể chọn một bộ sofa có gam màu đậm, họa tiết tươi sáng, nó sẽ tạo được điểm nhấn nổi bật cho phòng khách của bạn.

Nếu sơn tường của bạn có gam màu nhạt, có thể chọn những bộ sofa phòng khách màu sắc tươi sáng một chút. Còn trong trường hợp phòng khách thoáng rộng, nhiều ánh sáng, có thể chọn những màu rực rỡ một chút như xanh, đỏ… Với một căn phòng nhỏ, lựa chọn phù hợp sẽ là bộ sofa phòng khách một màu trơn, họa tiết đơn giản, tay vịn thấp hoặc không tay vịn. Phòng khách có phong cách hiện đại, có thể chọn những bộ sofa có họa tiết trang trí trừu tượng.

Nếu nhà bạn có trẻ nhỏ, hãy tham khảo những mẫu có màu sắc và kiểu dáng đơn giản. Chúng không chỉ được làm từ các loại vải sợi tổng hợp, có độ bền cao, bền màu mà còn dễ lai chùi. Không nên sử dụng các loại vải như satin, thổ cẩm hay tơ tằm cho bộ sofa của bạn.

Cần chú ý và đảm bảo sự hài hòa trong hình dáng, màu sắc của bộ sofa với các đồ dùng nội thất khác trong phòng khách.


Mời bạn bình luận tin Một số lưu ý khi chọn mua sofa phòng khách mà bạn nên quan tâm

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Thiết kế - Quảng cáo"

Tìm hiểu nồi chiên không dầu 2 mặt
13/12/2023 - 08:54