Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Một số mẫu bình phong đá phong thủy đẹp.

Một số mẫu bình phong đá phong thủy đẹp.
Giá: 1 đ

Mã sản phẩm: 296094

Ngày đăng: 09/04/2020 - 16:32

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 367

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Bình phong đá nhà thờ hay còn có tên gọi khác là bức bình phong án ngữ được dùng nhiều trong thiết kế nhà thờ hay khu lăng mộ nhằm tác dụng ngăn cản những ảnh hưởng xấu hay Hỏa Khí  xâm nhập trực diện từ phía trước. Binh phong đá có dạng một phiến đá lớn, hình dạng như một cuốn thư hoặc bản lớn được trang trí bởi các hoa văn đẹp mắt.  Ở nước ta, bình phong nhà thờ họ xuất hiện phổ biến nhiều ở các tỉnh miền Bắc và miền Trung với nhiều kiểu dáng. Dưới đây là một số mẫu bình phong đá đẹp.

1 mẫu bình phong đa họa tiết rồng cuốn thủy.

Mẫu bình phong rồng cuốn thủy được trạm khắc hình ảnh con rồng vờn mây, miệng há to hút nước, ý nghĩa tạo ra nhiều năng lượng cho gia chủ, mang nhiều tài lộc đến gia đình, bên cạnh đó hình tượng rồng uy nghi sẽ xua đuổi âm khí xấu bảo vệ lãnh thổ, bảo vệ khuân viên đất an lành. Cảnh vẽ mô tả hình ảnh Rồng hút nước để phun mưa, giúp cho mùa màng trong nông nghiệp tránh cảnh hạn hán, hình ảnh này cũng gắn liền với nền văn mình nông nghiệp lúa nước của Việt Nam. Trong tâm linh, hình tượng Rồng hút nước còn được gọi với tên khác là Long Cuốn Thủy, để tượng trưng cho khả năng hút tài, hút lộc về cho gia chủ.

2 mẫu bình phong đá họa tiết cánh sen

Hoa sen hay còn gọi là liên hoa, là loại hoa thủy sinh sống lâu năm. Hoa sen được chọn làm quốc hoa, là biểu tượng sức sống mãnh liệt của dân tộc Việt Nam. Hãy cùng mrhoa.com tìm hiểu về loại hoa đặc biệt này nhé. Hoa sen là biểu tượng cho sự thanh cao, trong sạch, cho nên chạm khắc hoa sen trên bình phong sẽ giúp gia chủ tăng thêm vượng khí, thanh lọc điều xấu. Bức bình phong mong muốn cuộc sống an nhàn, hạnh phúc.

Hoa sen là một trong những loại hoa được nhiều người yêu quý. Nhất là trong giới Phật tử, hoa sen được dùng cúng dường và làm chỗ ngồi cho chư Phật. Không chỉ vậy, loại hoa này còn được dùng để trang trí các đền thờ, cung điện…Hiện nay, hoa sen có nhiều màu sắc khác nhau như hoa sen trắng, sen hồng, sen xanh… Có thể nói rằng, hoa sen có những phẩm chất thanh cao hiếm loài hoa nào sánh được.

3 mẫu bình phong đá ngũ phúc

Ngũ Phúc là một biểu tượng cho hạnh phúc tràn đầy, vừa là ước mơ vừa là động lực để vươn lên vượt qua khó khăn trong cuộc sống trong mỗi gia đình người Việt.

Họa tiết năm con dơi kết hợp thêm chữ thọ, vạn: gia tăng vượng khí, mang đến tài lộc cho gia chủ. Bức bình phong mong muốn con cháu được trường thọ, nhiều may mắn. Con dơi  đọc theo tiếng Hán đồng âm với chữ PHÚC, vì vậy người ta tin rằng dơi sẽ đem lại  trường thịnh và thành công.  Dưới triều các hoàng đế Mãn Châu, dơi chỉ đứng hàng thứ hai sau rồng. Trong số những biểu tượng may mắn thêu trên long bào, dơi đỏ được thêu nhiều nhất, nó thường xuất hiện cùng với hình ảnh mây và nước trên long bào...

Truy cập damynghecaocapninhvan.com  để được tư vấn chi tiết.


Mời bạn bình luận tin Một số mẫu bình phong đá phong thủy đẹp.

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Phong thủy"

Tổng quan về công dụng của đá mã não.
09/12/2019 - 15:13
Bí mật đá thạch anh hồng.
28/11/2019 - 10:10
Tranh canvas giá rẻ
16/07/2019 - 09:38