Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Nâng mũi sau 10 năm phải làm lại đúng không ?

Nâng mũi sau 10 năm phải làm lại đúng không ?

Mã sản phẩm: 291363

Ngày đăng: 13/08/2019 - 10:55

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 139

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Đối với phương pháp nâng mũi thì phương pháp nâng mũi bọc sụn là một trong những tạo hình mũi đẹp nhất đang thịnh hành hiện nay. Phương pháp này dùng sụn tự thân để bọc vào đầu mũi, hoặc đầu sụn nhân tạo để bảo vệ đầu mũi. Vậy, nâng mũi bọc sụn hiệu quả được mấy năm? Cùng Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

Nâng mũi bọc sụn là gì?

Thời gian gần đây, nâng mũi bọc sụn đang là xu hướng làm đẹp được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn. Bởi phương pháp này chú trọng đến vấn đề an toàn và sự tương thích cao của chất liệu sụn tự thân giúp khắc phục các khuyết điểm của chiếc mũi.

Nâng mũi bọc sụn là một dạng tiểu phẫu, kết hợp sụn tự thân và sụn nhân tạo vào trong chiếc mũi theo tỷ lệ nhất định để mũi đẹp tự nhiên, cân xứng và hài hòa với khuôn mặt.



Với phương pháp này, bác sĩ sẽ dùng sụn nhân tạo để nâng cao phần sống mũi và phần đầu mũi được khéo léo bọc lại bằng sụn tự thân (sụn lấy từ chính cơ thể bạn). Vì thế khả năng tương thích của sụn nhân tạo cao với cơ thể rất cao, không gây ra các biến chứng cũng như dị ứng chất liệu đem đến kết quả nâng mũi ổn định và an toàn.

Những ai nên nâng mũi bọc sụn?


Nếu chiếc mũi của bạn gặp phải những vấn đề sau đây thì có thể tham khảo phương pháp này:

Mũi thấp tẹt, to bè, sống mũi thấp hoặc gồ, lỗ mũi lớn, mũi khoằm, mũi quá ngắn hoặc quá dài.
Mũi bị biến dạng, mũi đã phẫu thuật nhưng bị hỏng hoặc chưa vừa ý, cánh mũi quá dày, đầu mũi to thô....
Đầu mũi không có quá nhiều khuyết điểm

Một trường hợp phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn toàn diện sẽ bao gồm các công đoạn:

Chỉnh hình cánh mũi nếu cần thiết, thu nhỏ cánh mũi hoặc làm lỗ mũi nhọn hình tam giác nhọn.
Nâng cao chân mũi hợp lý, thường dùng sụn tự thân.
Thu gọn khoảng cách hai khóe mắt nếu gốc khóe mắt xa nhiều.
Sử dụng sụn tự thân và sụn nhân tạo phù hợp từng trường hợp.
Thu nhỏ đầu mũi nếu đầu mũi to bè không cân xứng mũi và khuôn mặt.


>>>>> Click xem ngay : nâng mũi bằng sụn xương sườn

Nâng mũi bọc sụn hiệu quả được mấy năm?

Các chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ chia sẻ rằng, phương pháp nâng mũi bọc sụn là một giải pháp làm đẹp an toàn, đem lại hiệu quả thẩm mỹ lâu dài theo thời gian. Nếu bạn không gặp phải những biến chứng nào thì nâng mũi bọc sụn hiệu quả có thể kéo dài ít nhất 10 năm.

Ngoài ra tùy vào từng cơ địa thể trạng của từng khách hàng cũng như chế độ chăm sóc mũi tại nhà khác nhau của từng người mà bạn có thể kéo dài hiệu quả thẩm mỹ từ phương pháp làm đẹp này.

Sụn tự thân khi được đính vào đầu mũi sẽ tạo thành khối thống nhất với mũi và phát triển theo thời gian bởi đầu mũi là nơi tập trung rất nhiều mạch máu giúp nuôi dưỡng lớp sụn này vì thế mang đến kết quả nâng mũi vĩnh viễn.

Nâng mũi bọc sụn có tốt không?

Với chất liệu sụn tự thân sử dụng trong phương pháp này đã làm nên ưu điểm vượt trội cho phương pháp này, chất liệu sụn tự thân bọc đầu mũi có độ tương thích cao với cơ thể, tránh hiện tượng bài xích, bảo vệ phần da đầu mũi, tránh tình trạng làm căng giãn da đầu mũi, làm bóng đỏ mũi, gây mất thẩm mỹ.
Kỹ thuật thực hiện nâng mũi bọc sụn được tiến hành bên trong khoang mũi, bạn hoàn toàn có thể yên tâm không lo để lại sẹo.
Chất liệu độn mũi sau khi được đưa vào định hình lại dáng mũi mới sẽ được cố định lại, sau đó sẽ ổn định theo thời gian. Kết quả của phương pháp nâng mũi bọc sụn này vì thế mà được duy trì lâu dài, ổn định.
Được nâng cao bằng sụn nhân tạo, nhưng là sụn sinh học định hình, dễ dàng thích ứng với cơ thể, không bị đào thải theo thời gian nên bạn không cần quá bận tâm về vấn đề nâng mũi bọc sụn được bao lâu.
Ưu điểm của phương pháp nâng mũi bọc sụn là sẽ không ảnh hưởng đến cơ địa, thể chất của người làm mũi, không gây biến chứng và chiếc mũi sẽ đẹp tự nhiên vì sụn nâng mũi được lấy từ chính cơ thể của người nâng mũi.
Cách nâng mũi này chỉ có nhược điểm đó là chỉ có thể chỉnh sửa mũi ở một số trường hợp: Người có dáng mũi không quá nhiều khuyết điểm, hay da đầu mũi quá mỏng không thể nâng đỡ sụn sau khi nâng.

Nâng mũi bọc sụn bao nhiêu tiền?


Hiện nay giá nâng mũi bọc sụn dao động trong khoảng 20 - 25 triệu đồng. Chi phí nâng mũi bọc sụn phụ thuộc vào nhiều yếu tố: chất lượng sụn nhân tạo, tay nghề bác sĩ, chính sách dịch vụ...

Chị em khi quyết định làm đẹp bằng cách nâng mũi bọc sụn thì nên tìm hiểu các địa chỉ uy tín, có chất lượng tốt. Đừng vì ham giá rẻ mà lựa chọn không kỹ càng.

>>>> Nguồn : nâng mũi sau 10 năm


Mời bạn bình luận tin Nâng mũi sau 10 năm phải làm lại đúng không ?

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Chăm sóc cơ thể"

Panaroma slim
03/10/2023 - 15:40
Nến thơm
Nến thơm
Giá: 1 đ
Hà Nội ( 102  )
12/10/2022 - 03:09