Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Nên lựa chọn nhà 2 mái tôn hay mái ngói

Nên lựa chọn nhà 2 mái tôn hay mái ngói
Giá: 1,000 đ

Mã sản phẩm: 303835

Ngày đăng: 20/01/2022 - 13:08

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 175

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

 

Nếu như trước kia những công trình xây dựng mái ngói đỏ đi sâu vào tiềm thức của người dân, thì hiện nay khi kiến trúc xây dựng hiện đại, những mẫu nhà 2 mái tôn lại được ưu ái lựa chọn, bởi được đầu tư kỹ lưỡng về mẫu mã, màu sắc lẫn chất lượng. Vậy nên chọn nhà mái tôn hay mái ngói, vẫn là dấu hỏi của nhiều chủ đầu tư hiện nay.

>>>>> Báo giá thi công mái tôn tại Hà Nội năm 2021

nhà-ống-mái-tônNhà 2 mái tôn #1

So sánh về mái tôn lợp và mái ngói

Lựa chọn mái tôn hay mái ngói là vấn đề quan tâm của nhiều chủ đầu tư. Mỗi loại vật liệu có những ưu điểm nổi bật riêng, nếu như mái ngói đỏ mang đậm nét truyền thống thì mái tôn lại tiết kiệm chi phí và độ bền cao cùng mẫu mã đa dạng.

Chính vì thế chúng ta cùng đưa lên bàn cân so sánh 2 loại vật liệu lợp mái để có cái nhìn khách quan nhất như sau:

nhà-cấp-4-mái-tôn-nông-thôn-đơn-giảnNhà 2 mái tôn #2

+ So sánh về độ bền:

Cả 2 loại vật liệu đều có độ bền cao, phù hợp với điều kiện khí hậu khắc nghiệt như ở nước ta. Tuy nhiên, công nghệ sản xuất mái tôn phát triển, vật liệu mái tôn không chỉ có độ bền cao mà còn chống gỉ sét và chống ăn mòn.

mai-ton-gia-ngoiNhà 2 mái tôn #3

+ Kết cấu của mái:

Kết cấu của mái ngói là xà gồ bằng gỗ hoặc những hệ vì kèo chắc chắn và ổn định. Mái tôn không quá cầu kỳ mà chỉ cần khung thép được kết nối với nhau bằng mối hàn, nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn và độ bền cao. Ngoài ra, mái tôn gọn nhẹ dễ dàng thi công lắp đặt tiết kiệm chi phí và vật liệu hơn so với mái ngói.

ton-gia-ngoi-2Ảnh minh họa

 

+ Giá trị thẩm mĩ:

Mái ngói thường có 1 màu đặc trưng, mang tới vẻ đẹp truyền thống và vững trãi. Mái tôn với thiết kế đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, loại mái tôn giả ngói đáp ứng nhu cầu của người dùng phù hợp với lối kiến trúc truyền thống.

Untitled-1Màu sắc mái tôn đa dạng

Ngoài ra, mái tôn đáp ứng mọi mong muốn và phù hợp với nhiều phong cách từ cổ điển, hiện đại được ứng dụng nhiều trong các công trình: Nhà ở, biệt thự, nhà xưởng, bãi gửi xe… không chỉ đảm bảo công năng sử dụng, mà mái tôn còn mang tới giá trị thẩm mỹ cao.

+ Khả năng cách nhiệt, cách âm:

ton-cach-nhiet-pu-gia-reMái tôn

Mái ngói có tác dụng làm giảm tiếng ồn và hạn chế được sự hấp thụ nhiệt, mái tôn có khả năng cách nhiệt và cách âm tốt. Cả 2 loại vật liệu này đều đảm bảo được không gian yên tĩnh và mát mả. Tuy nhiên, sử dụng loại tôn lạnh còn giúp cho không gian luôn thoáng mát, bởi cấu tạo của sản phẩm phù hợp với mọi điều kiện khắc nghiệt, cùng độ bền đẹp mãi theo thời gian.

+ Thời gian thi công:

vom4Thi công lắp dựng

Cấu trúc của mái tôn đơn giản, thiết kế gọn nhẹ và thi công dễ dàng không mất nhiều chi phí và thời gian giúp giảm chi phí đáng kể. Ngoài ra, mái tôn tháo dỡ mang tính linh động cao hơn và đảm bảo quá trình sử chữa hay bảo trì cũng nhanh hơn. Mái ngói thi công phức tạp và chi phí cao hơn.

+ So sánh về giá cả:

Mái ngói có chi phí cao và trọng lượng lớn và thời gian thi công lâu, mất nhiều nhân công. Nhưng mái tôn lại có chi phí thấp hơn với nhiều loại tôn, giá nhân công và nguyên vật liệu rẻ nên được sử dụng nhiều và đáp ứng được mọi nhu cầu của mọi công trình.

nhà-ống-cấp-4-mái-tôn

Lựa chọn thi công mái tôn hay mái ngói tùy thuộc vào mong muốn và nhu cầu của chủ đầu tư. Nhưng để tính về chi phí, độ bền và giá trị thẩm mỹ thì hiện nay mái tôn được nhiều công trình ưu ái lựa chọn hơn cả. Quý khách hàng vui lòng liên hệ tới số hotline: 0979 211.662 để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Công ty CP Xây dựng DQV Việt Nam

Địa chỉ: Số 19, liền kề 11, khu Dọc Bún 1, P.La Khê, Q.Hà Đông, HN


Mời bạn bình luận tin Nên lựa chọn nhà 2 mái tôn hay mái ngói

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Ngoài trời, Sân vườn"

Xe đẩy inox toán huệ
Xe đẩy inox toán huệ
Giá: 4,600,000 đ
Hà Nội ( 102  )
08/11/2022 - 15:28
Cổng nhôm đúc
Cổng nhôm đúc
Giá: 8,000,000 đ
Hà Nội ( 106  )
13/10/2022 - 14:29
Thùng đựng nước inox chuyên dụng
12/10/2022 - 08:44