Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Nên mua thùng rác inox ở đâu đảm bảo giá rẻ nhất?

Nên mua thùng rác inox ở đâu đảm bảo giá rẻ nhất?
Giá: 160,000 đ

Mã sản phẩm: 301086

Ngày đăng: 24/04/2021 - 13:36

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 322

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

thùng đựng rác thải là một vật dụng không thể thiếu trong đời sống hiện đại ngày nay. Bạn đang muốn mua thùng rác làm từ inox để sử dụng? Nhưng bạn chưa biết mua thùng chứa rác làm từ inox dòng nắp lật, đạp chân ở đâu tốt nhất mà giá lại rẻ nhất đúng không? Hãy tham khảo ngay các sản phẩm của Công Ty CP Thương mại và Dịch vụ Công ty Hành Tinh Xanh nhé! Đảm bảo bạn sẽ chọn được mẫu thùng chứa rác phù hợp.

thùng đựng rác thải bằng inox có gì đặc biệt?

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện không hề ít dòng thùng rác với đa dạng chất liệu, kiểu dáng, kích thước và màu sắc. Người mua sắm có thể lựa chọn thùng rác inox, thùng rác nhựa, thùng chứa rác mạ vàng, thùng rác đá hoa cương hay các mẫu thùng chứa rác chuyên sử dụng cho giới văn phòng, khách sạn hay bệnh viện… Tuy nhiên thùng đựng rác inox lại được Trang bị nhiều hơn cả. Lý do là vì:

thùng đựng rác thải bằng inox có độ bền cao: chất liệu inox giúp thùng đựng rác thải chống hoen gỉ tốt, không bị bám bẩn, dễ vệ sinh lại khó trầy xước. Do vậy thùng rác có tuổi thọ Trang bị dài lâu, hơn hẳn các loại thùng rác khác.

Hơn nữa, với sự phát triển của khoa học công nghệ, thùng đựng rác thải bằng inox cũng được thiết kế ưa nhìn hơn, không chỉ có công dụng nguyên thủy mà còn là đồ trang trí, điểm nổi bật rất nổi bật cho không gian.

thùng rác chất liệu inox có nhiều kiểu dáng: Mỗi một dòng thùng rác inox nắp lật, đạp chân hay thiết kế có gạt tàn lại mang một hình dáng thẩm mỹ không giống nhau, phù hợp với thị hiếu của nhiều khách hàng.

Đa dạng dung tích: Các mẫu thùng đựng rác bằng inox có từ cỡ nhỏ đến cỡ lớn, có đủ dung tích như thùng rác inox 5l, 12l, 20l, 30L…

Mua thùng đựng rác ở đâu tốt nhất?

Xuất phát từ nhu cầu cao, nên Thị phần đang xuất hiện khá nhiều địa chỉ kinh doanh thùng đựng rác. Nhưng không phải tất cả đều phân phối sản phẩm chất lượng. Nhiều đại lý vì muốn có lãi nhanh, nên bán những mẫu thùng đựng rác thải làm từ chất liệu kém, hàng nhái, hàng giả và nhanh bị hư hỏng.

Nếu Bạn đang không biết lựa chọn đơn vị nào là tốt nhất, không biết mua thùng rác inox ở đâu thì hãy đến với những sản phẩm của Công ty Hành Tinh Xanh. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các dòng thùng rác gia đình, thùng đựng rác thải cá nhân, thùng đựng rác thải công cộng với đủ dáng vẻ, chất liệu và màu sắc. Tất cả các sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, khả năng chịu lực chịu nhiệt tốt và tuổi thọ có thể lên tới 10 đến 15 năm.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi đảm bảo khi mua thùng đựng rác thải làm từ inox tại Hành Tinh Xanh, quý khách những sản phẩm thùng rác tốt nhất với giá cạnh tranh nhất Thị phần.

Mọi thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Công Ty CP Thương mại và Dịch vụ Công ty Hành Tinh Xanh

CHI NHÁNH PHÍA BẮC

Địa chỉ: 488 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội Số điện thoại: 0981228766

CHI NHÁNH PHÍA NAM

Địa chỉ: 167/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP HCM.Số điện thoại: 0912026829


Mời bạn bình luận tin Nên mua thùng rác inox ở đâu đảm bảo giá rẻ nhất?

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Vệ sinh công nghiệp"

Gamebaidoithuong999
23/03/2024 - 15:43
Máy hút bụi khô/ướt
16/10/2023 - 13:56
Máy lão hóa rượu
17/07/2023 - 14:19
Dịch vụ đánh bóng sàn bê tông
05/09/2022 - 11:31