Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Nên sử dụng nước nóng hay nước lạnh để gội đầu?

Nên sử dụng nước nóng hay nước lạnh để gội đầu?
Giá: 1,000 đ

Mã sản phẩm: 298990

Ngày đăng: 03/12/2020 - 14:24

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 267

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Vào những ngày thời tiết trở lạnh thì chúng ta thường hay có thói quen gội đầu bằng nước nóng. Tuy nhiên nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc gội đầu bằng nước quá nóng không hề tốt cho da đầu. Vậy đâu là “nhiệt độ phù hợp” cho da đầu? Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết này nhé.

Nên gội đầu bằng nước nóng hay nước lạnh?

Trong thực tế, tùy vào mỗi loại da đầu mà chúng ta có thể lựa chọn loại nước để gội đầu phù hợp. Đối với những bạn có da đầu khô, thường xuyên có gàu thì nên sử dụng nước lạnh để gội đầu vì nước lạnh có khả năng loại bỏ các mảng gàu bám trên tóc cũng như làm tóc thêm mềm mượt. Còn về phần có da đầu dạng nhờn, có lượng dầu nhiều khiến lỗ chân lông bị bít lại gây ra ngứa ngáy cũng như nhiều tình trạng khó chịu khác thì nên chọn nước ấm để gội đầu vì nước ấm sẽ có công dụng khai thông các mao mạch trên da đầu, giúp lưu thông máu và giảm các bã nhờn còn đọng lại trên da đầu.

“Nhiệt độ vàng” cho da đầu là bao nhiêu?

Nếu các bạn gội đầu bằng nước lạnh thì không cần phải chú ý nhiều, chỉ cần sử dụng nước tự nhiên không quá lạnh là có thể đảm bảo an toàn cho da đầu. Tuy nhiên, như đã nói ở trên đối với những bạn có da đầu nhờn cần gội đầu bằng nước nóng thì nên chú ý không được gội đầu bằng nước quá nóng, có thể nói “nhiệt độ vàng” của nước để đảm bảo an toàn cho da đầu sẽ là ở mức từ 35 đến 45 độ.

Ngoài việc đảm bảo nhiệt độ khi gội đầu thì để có một mái tóc óng ả, mềm mượt nhất cũng như da đầu luôn thông thoáng thì việc lựa chọn các dòng sản phẩm chăm sóc da đầu cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Nếu các bạn không để ý chăm sóc cho da đầu hoặc sử dụng các sản phẩm chăm sóc da đầu không rõ nguồn gốc thì rất dễ gây ra các bệnh về da đầu ngoài ý muốn.

Vậy nếu các bạn đang cần tìm một địa chỉ uy tín cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc da đầu thì không thể nào bỏ qua NBIYAN. Đây là một thương hiệu chuyên cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc tóc, da đầu và các loại thực phẩm chức năng chất lượng cao, có chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, an toàn cho sức khỏe.

Một số sản phẩm nổi bật mà NBIYAN đang cung cấp đó chính là: NBIYAN ESSENCE SCALP Tinh Chất Trẻ Hóa Da Dầu, NBIYAN MIRACLE HAIR MIST Dưỡng chất Phục hồi, NBIYAN SHAMPOO Dầu Gội An Toàn,… Tất cả đều là các dòng sản phẩm được khách hàng tin tưởng sử dụng trong suốt thời gian qua. Để tham khảo thêm các dòng sản phẩm của NBIYAN cũng như nhận được những tư vấn nhiệt tình từ phía công ty các bạn có thể truy cập vào trang web chính thức tại https://nbiyan.vn. Hơn thế nữa trong thời gian này NBIYAN cũng có rất nhiều chương trình khuyến mại đặc biệt dành cho khách hàng khi mua các sản phẩm tại trang web của công ty.


Mời bạn bình luận tin Nên sử dụng nước nóng hay nước lạnh để gội đầu?

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Sản phẩm dành cho tóc"