Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Nhà thầu thi công, lắp đặt cửa nhôm xingfa chính hãng

Nhà thầu thi công, lắp đặt cửa nhôm xingfa chính hãng
Giá: 10,000 đ

Mã sản phẩm: 300492

Ngày đăng: 03/03/2021 - 20:25

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 300

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Không lo hàng giả

Khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi, quý vị có thể hoàn toàn yên tâm không lo sử dụng phải hàng giả. Bởi vì chúng tôi có nhiều sự lựa chọn tốt hơn là việc sử dụng hàng giả. Đồng thời, chúng tôi là đơn vị thi công lâu năm, có tiếng là đơn vị nói không với hàng giả ở sản phẩm cửa nhựa lõi thép. Để đảm bảo hơn chúng tôi sẽ hướng dẫn cách phân biệt, để quý vị có thể tự phân biệt trước khi nghiệm thu. Ngoài ra, chúng tôi sẽ hoàn tiền gấp 2 lần nếu quý vị phát hiện hàng giả trên sản phẩm của chúng tôi.

Đảm bảo hơn về chất lượng

Khi sử dụng cửa nhôm Xingfa chúng tôi quý vị sẽ được đảm bảo hơn về chất lượng. Bởi vì chúng tôi luôn có những sự cải tiến, khắc phục những nhược điểm để tăng chất lượng. Có nghĩa là nếu một bộ cửa nhôm Xingfa sản xuất, sử dụng phụ kiện như thông thường, thì có một số nhược điểm như an toàn kém, thẩm mỹ thấp… Để khắc phục những nhược điểm đó thì chúng tôi đã nghiên cứu và thiết kế ra những linh kiện giúp cửa nhôm Xingfa an toàn cao hơn, đẹp hơn. Chi tiết về phần cải tiến và khắc phục này chúng tôi có giới thiệu chi tiết bên dưới bằng video. Hoặc quý vị có thể đến xưởng sản xuất hoặc showroom của chúng tôi để xem thực tế, để thấy có tốt và đẹp hơn hay không. Hiện tại những lĩnh kiện giúp cửa nhôm Xingfa tốt hơn chúng tôi chỉ áp dụng cho phụ kiện dòng tiêu chuẩn trở lên.

Và để đảm bảo và chính xác hơn, quý vị có thể đến nhà xưởng, hoặc showroom của chúng tôi để tham khảo thực tế. Bởi vì sự so sánh và giới thiệu như thế này quý vị cũng rất khó hình dung được về sản phẩm.

Nhà xưởng, máy móc đầy đủ

Chúng tôi có nhà xưởng sản xuất được trang bị đầy đủ các máy móc sản xuất hiện đại, sản xuất được nhiều loại cửa nhôm kính khác nhau. Nên khi chọn chúng tôi quý vị có thể hoàn toàn yên tâm về sản phẩm. Không lo lắng sản phẩm làm bằng phương pháp thủ công, hay là không có nhà xưởng sản xuất phải đi đặt đơn vị khác gia công.

Có kinh nghiệm về sản phẩm

Với hơn 8 năm trong lĩnh vực thi công các sản phẩm cửa cho hàng ngàn công trình. Nên khi chọn chúng tôi quý vị có thể hoàn toàn yên tâm về sản phẩm. Không phải lo lắng sản phẩm được làm bởi những nơi không có kinh nghiệm nhiều, dẫn đến sản phẩm làm không đúng chuẩn. Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm luôn nghiên cứu, và chế tạo để khắc phục những điểm yếu vốn có sẵn ở sản phẩm cửa nhôm xingfa và các loại cửa nhôm kính khác để hoàn thiện sản phẩm tốt hơn.

Đảm bảo thẩm mỹ

Với hệ thống máy móc đầy đủ, cùng với kỹ thuật chuyên môn nên các chi tiết luôn đảm bảo tính thẩm mỹ. Quý vị có thể xem một số hình ảnh, làm mất tính thẩm mỹ bên dưới để dễ hình dung hơn.

Chi tiết thi công cửa nhôm Xingfa

Toàn bộ phụ kiện được lắp giữ bằng vít Inox, không sử dụng vít sắt như trên thị trường.

Các góc ép góc của cánh cửa đều sử dụng keo ép góc chuyên dụng.

Toàn bộ kéo silicon sử dụng trong lắp đặt là Apolo.

Khoét khóa bằng đột dập và máy phay khóa.

Cắt nhôm bằng máy cắt 2 đầu bán tự động.

Phay đố chia ô bằng máy bán tự động.

Dập lỗ bằng hệ thống máy dập thủy lực đa năng.

Ép góc bằng máy ép bán tự động loại lớn.

Xem thêm: chohanghoa.com.vn


Mời bạn bình luận tin Nhà thầu thi công, lắp đặt cửa nhôm xingfa chính hãng

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Cơ khí chế tạo"

đinh cuộn xoắn giá rẻ- mr khánh 0979051948
13/11/2023 - 20:22