Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Những câu hỏi thường gặp của người dùng khi thay mặt kính iphone 8

Những câu hỏi thường gặp của người dùng khi thay mặt kính iphone 8
Giá: 100 đ

Mã sản phẩm: 295189

Ngày đăng: 14/01/2020 - 16:17

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 371

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Dù được Apple trang bị mặt kính cường lực chất lượng cao nhưng iPhone 8 vẫn không thể tránh khỏi tình trạng nứt vỡ, trầy xước khi bị tác động mạnh. Giải pháp tốt nhất trong trường hợp này chính là thay mặt kính mới cho máy.

Bài viết hôm nay, Phukienre sẽ giải đáp cho các bạn một số thắc mắc khi thay mặt kính iPhone 8.

Khi nào cần thay mặt kính iPhone 8? 

Mặt kính điện thoại iPhone 8 cần phải được thay thế nếu có hiện tượng vỡ, nứt, trầy xước nhiều để giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn. 

Nếu tiếp tục sử dụng máy trong tình trạng mặt kính bị vỡ, nứt sẽ gây ảnh hưởng xấu đến màn hình phía trong và có thể khiến các ngón tay của bạn bị tổn thương khi thực hiện thao tác vuốt màn hình.

Thay mặt kính iPhone 8 có làm mất chống nước?

iPhone 8 được Apple trang bị tiêu chuẩn chống nước IP68 giúp các bạn có thể yên tâm khi máy vô tình bị dính mưa hay rơi xuống nước ở độ sâu và trong 1 thời gian nhất định.

Tuy nhiên khi tiến hành bất kỳ thao tác sửa chữa nào trên máy, bao gồm cả thay mặt kính hay thay pin thì đều sẽ làm mất chống nước. Hơn nữa việc trải qua thời gian sử dụng lâu dài cũng sẽ khiến kết cấu của máy không còn được tốt như lúc mới đập hộp và làm giảm tính năng chống nước.

Nên thay mặt kính iPhone 8 ở đâu?

Để đảm bảo chất lượng và hình thức của máy sau khi sửa chữa, các bạn nên lựa chọn những địa chỉ sửa điện thoại uy tín, chuyên nghiệp để tiến hành thay mặt kính iPhone 8.

Nếu đang sinh sống tại Hà Nội và TP.HCM, các bạn nên ghé đến Trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín để được kiểm tra, tư vấn và hỗ trợ thay mặt kính cho điện thoại iPhone 8 lấy ngay, đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Thời gian và chi phí thay mặt kính iPhone 8 bao nhiêu?

So với thay màn hình thì thì quá trình thay mặt kính iPhone 8 sẽ diễn ra lâu hơn vì kỹ thuật viên phải bóc tách mặt kính vỡ, trải keo và ép mặt kính mới. Thông thường các bạn sẽ phải chờ từ 1 – 2 tiếng để kỹ thuật viên tiến hành thay thế mặt kính mới cho thiết bị. 

Về chi phí thay mặt kính iPhone 8 sẽ phụ thuộc vào loại mặt kính bạn lựa chọn mà bạn lựa chọn. Nhưng nhìn chung, giá mặt kính iPhone 8 là khá dễ chịu và thấp hơn chi phí thay màn hình iPhone 8 rất nhiều. Do vậy mà bạn có thể dễ dàng thay thế khi mặt kính của máy có vấn đề.

 

Hy vọng bài viết trên sẽ cung cấp thêm thông tin cho bạn. Ngoài ra, Phukienre chuyên cung cấp ốp lưng điện thoại giá sỉ uy tín.


Mời bạn bình luận tin Những câu hỏi thường gặp của người dùng khi thay mặt kính iphone 8

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Linh kiện mobile"

Kinh doanh cùng sạc nhanh
20/12/2021 - 22:01
Lỡ hẹn một giờ phải chờ kiếp sau
20/11/2021 - 00:27
List sim vina đuôi 234 đẹp đồng giá
21/08/2021 - 15:05
Chọn sim cho người mệnh hỏa
11/06/2021 - 10:43