Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Những mẫu bánh trung thu mới nhất, ngon nhất 2020

Những mẫu bánh trung thu mới nhất, ngon nhất 2020
Giá: 100,000 đ

Mã sản phẩm: 297532

Ngày đăng: 05/08/2020 - 16:05

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 508

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Mùa thu lại về, một mùa Tết Trung Thu nữa lại đến. Tết trung thu mà, bánh trung thu là món chẳng thể thiếu. Mẫu bánh thơm ngon mềm dẻo cũng với 1 tách trà tạo nên một hương vị vô cùng tuyệt vời.

Xem thêm: Các loại bánh trung thu 2020

1. Mâu bánh trung thu mới 2020

1.1 Bánh trung thu đẹp ngàn lớp

Bánh trung thu ngàn lớp không chỉ thơm ngon mà còn mang lại cho người dùng một trải nghiệm thị giác đầy mới lạ và thú vị. Điều làm nên sức lôi cuốn của dòng bánh trung thu này đó chính là lớp vỏ bánh giòn tan. Kết hợp có lớp nhân bánh ngọt dẻo – thơm ngây ngất. Màu sắc của bánh cũng khá phổ thông. Tùy theo thị hiếu của mỗi người mà với thể sáng tạo ra những sắc màu sắc khác nhau như: hồng, xanh dương, xanh lá.

1.2 Bánh trung thu đẹp 3D

Bánh trung thu 3D là một dòng bánh được sáng tạo dựa trên các chiếc bánh trung thu truyền thống. Bánh được cấu tạo từ hai thành phần chính là lớp vỏ và lớp nhân bánh.

Ngoài ra, điều làm nên sự đặc biệt của những chiếc bánh này ấy chính là các họa tiết hoa lá trang trí rất đẹp mắt. Ko theo bất cứ quy chuẩn nhất quyết nào, bánh sẽ được trang hoàng dựa trên sự sáng tạo của người đầu bếp. Điều này làm cho loại bánh phát triển độc đáo, khác lạ và phá cách hơn.

1.3 Bánh trung thu tạo hình con vật

Nổi lên trong nhiều năm, đến nay bánh trung thu hình con vật vẫn đang còn rất hot. Bánh được tạo ra như các dòng bánh trung thu truyền thống thông thường khác.

Phần vỏ bánh mang sự sáng tạo và mới lạ hơn nhờ vào những hình dạng những con vật ngộ nghĩnh, đáng yêu như: con heo, con hổ, con chuột… điều này không chỉ tạo cảm giác mới lạ cho chiếc bánh mà còn mang đến sự thích thú cho người mua. Đặc biệt là con nít.

1.4 Bánh trung thu rau cau

Không còn quá xa lạ trong các năm trở lại đây. Bánh trung thu rau cau mang lại cho quý khách 1 cách thức “thưởng thức” bánh trung thu hoàn toàn mới

Bánh được làm cho từ thạch rau câu thơm mát, tạo nên sự trải nghiệm mới lạ khi thưởng thức bánh trung thu. Tuy nhiên, nhân bánh cũng góp phần mang lại sự thú vị cho cái bánh, có những chiếc nhân độc đáo như: flan, đậu xanh, hạt sen.


Bên cạnh đó, để hình dạng bánh trông đẹp và bắt mắt hơn, bạn có thể mua các cái khuôn bánh với đa dạng hình trạng con vật, họa tiết hoa lá. Các mẫu khuôn này được bày bán ở khắp mọi nơi, từ chợ cho tới các siêu thị to, nên ko quá khó để mua tìm đâu nhé.

Nếu bạn đang muốn mua bánh trung thu hãy liên hệ với Đại lý bánh trung thu Hội An. Đại lý chúng tôi phân phối sỉ lẻ các loại bánh trung thu với đa dạng mẫu mã. Hãy ghé tham khảo nhé!


Mời bạn bình luận tin Những mẫu bánh trung thu mới nhất, ngon nhất 2020

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Quà tặng"

Nến thơm
Nến thơm
Giá: 99,000 đ
TP. Hồ Chí Minh ( 330  )
03/12/2023 - 23:01
Bút bi cao cấp blusaigon
26/09/2023 - 08:21