Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Những trung tâm điều trị vật lý trị liệu hàng đầu tại sài gòn

Những trung tâm điều trị vật lý trị liệu hàng đầu tại sài gòn

Mã sản phẩm: 290163

Ngày đăng: 12/07/2019 - 12:35

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 305

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Tuy chỉ là một trong những phương pháp điều trị mới xuất hiện, nhưng với những công dụng và thuận tiện thực tế, vật lý trị liệu đang là một trong những phương thức chữa trị được tin sử dụng nhất ngày nay. Đặc trưng, phục hồi chức năng sau phẫu thuật và chữa trị những căn bệnh liên quan tới xương khớp, chính là những tác dụng phổ biến nhất của vật lý trị liệu sài gòn.

ngoại trừ chữa trị bằng những bài tập và động tác đi lại, vật lý trị liệu ngày nay còn dùng thêm phổ biến phương pháp như chữa trị bằng nhiệt hay laser để đem đến hiệu quả thời gian nhanh nhất. Nếu bạn đang sắm kiếm một nơi chữa trị thật sự uy tín, cộng điểm qua “top 5 các trung tâm vật lý trị liệu uy tín nhất ở Sài Gòn” nhé!

Trung tâm phục hồi chức năng Hữu Nhân

Mang cửa hàng nằm ngay trung tâm thành phố tại quận 5, đây là một trong những trung tâm được rộng rãi người dân sinh sống tại TPHCM lựa sắm. Trung tâm đặc biệt tập trung chú trọng vào việc kém cỏi xuyên đào tạo và nâng cao tay nghề của các bác sĩ và chuyên viên sở hữu rộng rãi chuyên môn và kinh hồn nghiệm. Bên cạnh ra, một trong những tiêu chí khiến cho trung tâm khác biệt chính là luôn kỹ lưỡng chăm sóc và chia sẻ có người bệnh, để họ mang các hiểu biết rõ rệt về việc điều trị và phòng tránh bệnh bằng vật lý trị liệu sài gòn.

  • Địa chỉ: 205 Trần Bình Trọng, phường 3, quận 5, TPHCM
  • Điện thoại: 02866.601.777
  • Website: www.phongkhamhuunhan.com

Trung tâm chỉnh hình và phục hồi chức năng TPHCM

Đây chính là trung tâm vượt trội chuyên về vật lý trị liệu sài gòn và phục hồi chức năng nhất ở TPHCM. Tại đây, hệ thống nhân lực chuyên về chẩn đoán và đào tạo chữa trị là hầu hết và với nhiều kinh khủng nghiệm nhất ở địa bàn TPHCM. Không chỉ chuyên về chữa trị bằng các bài tập di chuyển, đây là một trong những trung tâm thứ 1 ở Sài Gòn ứng dụng những bí quyết điều trị tiên tiến như nhiệt, laser,… Đáng chú ý nhất, bệnh nhân luôn là ưu tiên hàng đầu của toàn bộ những y sĩ và chuyên viên tại đây, để mang thể mau chóng hồi phục và trở lại mang cuộc sống tầm thường ngày.

  • Địa chỉ: 70 Bà Huyện Thanh Quan, phường 7, quận 3, TPHCM
  • Điện thoại: 02839.325.884
  • Website: www.trungtamchinhhinh.com

Bệnh viện chỉnh hình và phục hồi chức năng TPHCM

Với hơn 8 năm xây dựng thương hiệu và quy mô trên 100 giường bệnh, đây là bệnh viện điều trị vật lý trị liệu sài gòn to nhất hiện tại. Tại đây, toàn bộ các dịch vụ liên quan tới chẩn đoán và khám chữa bệnh đều sở hữu như phẫu thuật chỉnh hình, chấn yêu mến và phục hồi vận động. Đặc thù, bệnh viện chuyên phục vụ các đối tượng là người khuyết tật, người được hưởng chính sách làng hội và người khuyết tật. Ngoại trừ ra, bệnh viện còn hỗ trợ cung cấp và sản xuất chân tay fake hay dụng cụ chỉnh hình, để cung cấp sự hỗ trợ rẻ nhất cho bệnh nhân dưới tất cả hình thức.

  • Địa chỉ: số 1A Lý kém cỏi Kiệt, phường 7, quận Tân Bình, TPHCM
  • Điện Thoại: 02838.643.785
  • Website: http://www.benhvienchinhhinh.net/

Khoa phục hồi chức năng – Bệnh viện quốc tế Phúc An Khang

Giả dụ bạn đang mong muốn chọn kiếm một môi trường điều trị tiên tiến chuẩn quốc tế đối mang vật lý trị liệu sài gòn, thì đây chính là địa điểm rất đáng tin cậy. Tiêu chí điều trị ở đây bám vào các bài tập điều trị bảo tồn và ko tiêu dùng thuốc. Đặc biệt chuyên về các phương pháp dựa trên vật lí như nhiệt trị liệu, tập và gia tăng sức bền cơ,… ko kể việc mau chóng phục hồi, trong quá trình chữa trị, bệnh nhân sẽ được tránh đau và ngăn ngừa những mến tật ko đáng với.

Địa chỉ: 800 Đồng Văn Cống, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TPHCM

Điện thoại: 02837.400.000

Website: http://khamodau.yduc.vn/benh-vien/benh-vien-quoc-te-phuc-an-khang/

Trung tâm vật lý trị liệu và phục hồi chức năng – Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn

Cơ sở vật chất tiên tiến và hạ tầng cơ sở được nâng cao chính là một trong các điểm mạnh khiến đa dạng bệnh nhân tin tưởng lựa tậu chữa trị tại đây. Ko kể trang vật dụng tiên tiến, đội ngũ điều trị và chăm sóc bệnh nhân còn đặc biệt mang nhiều kiêng dè nghiệm cũng như tham gia các chương trình đào tạo nước ngoại trừ, để mang thể giúp bệnh nhân hồi phục nhanh chóng và bớt đau đớn nhất.

  • Địa chỉ: 60-60A Phan Xích Long, phường 1, quận Phú Nhuận, TPHCM
  • Điện thoại: 02839.902.468
  • Website: www.hoanmy.com

Mang đa số trung tâm đang ngày càng được xây dựng và mở bát ngát chuyên về vật lý trị liệu sài gòn, cơ hội việc làm cho liên quan tới ngành đang ngày càng được mở rộng rãi có phổ biến triển vọng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một môi trường đào tạo uy tín thì hoc vật lý trị liệu Sài Gòn tại Dược Sài Gòn chính là nơi mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng gửi gắm tương lai của mình. Hiệu trưởng trường nhận định rằng: “Tuy chỉ là một ngành mới xuất hiện nhưng việc đào tạo và hướng dẫn cho ngành vật lý trị liệu cũng sẽ được chú trọng ngang ngửa các ngành chính khác, giúp sinh viên với được lợi thế thấp nhất trong thị trường việc khiến cho sau thấp nghiệp”.

Xem thêm tại đây nè: https://duocsaigon.com.vn/tuyen-sinh-cao-dang-ky-thuat-vat-ly-tri-lieu-sai-gon-nam-2019/

Trường hợp lưu ý đến trường bạn sở hữu thể tham khảo những thông tin sau:

  • Website: https://duocsaigon.com.vn/
  • Hotline: 0968816981
  • Email: truongcaodangduocsaigon@gmail.com
  • Địa chỉ: Số 215 Nơ Trang Long - Phường 12 Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh.


Mời bạn bình luận tin Những trung tâm điều trị vật lý trị liệu hàng đầu tại sài gòn

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Đào tạo, Dạy nghề"

Kênh giá trong giao dịch forex
26/09/2021 - 09:58