Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Phân loại đèn led pha hiện nay

Phân loại đèn led pha hiện nay
Giá: 2,000 đ

Mã sản phẩm: 387929

Ngày đăng: 04/04/2024 - 22:21

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 23

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Đèn LED nhà xưởng có các loại nào?

tất nhiên rồi, để sử dụng đèn LED hiệu quả; phát huy đc công năng sử dụng và tiết kiệm giá thành bạn cần nắm rõ đèn led treo nhà xưởng sở hữu các loại nào. Hay nói theo một cách khác dễ hiểu hơn, chúng ta hãy cùng phân loại đèn led pha nhà xưởng. Từ đó, người sử dụng sẽ tiện lợi lựa chọn đc dòng sản phẩm hợp với mục đích sử dụng và túi tiền.



1. Phân loại theo tiêu chí công suất
ở trên thực chất sở hữu vô số cách thức để bạn phân biết đèn nhà xưởng. mặc dù vậy thịnh hành nhất là phân biệt theo công năng. Dễ thấy rằng trên Thị trường ngày nay, đèn LED cho nhà xưởng sở hữu công năng cực kỳ nhiều. Nhưng nhìn bao quát tạo thành hai nhóm là đèn nhà xưởng công xuất cao và đèn công năng thấp.

Xem thêm : đèn đường led

Đèn có công suất cao đạt từ 100w trở lên. Ví dụ: 110w, 120w, 150w, 160w, 180w, 200w. Trong khi đó đèn LED nhà xưởng sở hữu công là những loại đèn từ 100w trở xuống. Ví dụ: 90w, 80w, 70w,… Đèn có công suất càng tốt pham vị chiếu sáng càng rộng, càng sáng so có đèn có công năng thấp hơn. chắc chắn Chi phí đèn cũng cao hơn.

2. Phân loại đèn LED theo kết cấu dòng sản phẩm
tuy vậy song với tiêu chuẩn phân loại công suất bạn cũng có thể nhận biết theo cấu trúc. có cách phân loại này chúng ta có thể chia ra: đèn pha LED nhà xưởng chống cháy nổ, đèn pha LED nhà xưởng hạt LED vàng, đèn pha LED nhà xưởng Ovan, đèn pha LED nhà xưởng UFO.



tất nhiên rồi, mỗi loại đèn pha LED nhà xưởng theo cấu trúc sản phẩm sẽ sở hữu các ưu điểm khác biệt riêng. cụ thể ở dòng sản phẩm đèn LED nhà xưởng 120W Philips Hạt LED vàng có phong cách thiết kế chất liệu nhôm phủ đen cho độ bền cao và khó bị hư hỏng, móp méo khi bị ảnh hưởng từ phía bên ngoài. khối hệ thống tản nhiệt là các thanh nhôm xếp dọc giúp đèn không xẩy ra nóng trong cả khi vận động trong time dài. Thêm vào chỗ này, RON chống nước được thiết kế tỉ mỉ đảm bảo độ an toàn cao. Nhờ đó người tiêu dùng không phải lo lắng khi lắp đặt đèn ngoài trời.

Đèn led chống cháy nổ
Đèn led chống cháy nổ 200W Philips lại là sản phẩm đèn LED sở hữu độ bền cao so với những dòng sản phẩm khác của Philips. Vỏ ngoài đèn được sơn một lớp tĩnh điện nhằm mục đích hạn chế cháy nổ và rỉ sét. Đèn tích hợp thêm một lớp phản quang. trong tiến trình chuyển động đèn luôn luôn bảo đảm nhiệt ở mức ổn định. Dường như, đèn sử thiết kế theo phong cách bằng nguyên vật liệu nhôm chất lượng tốt kết hợp với RON chống nước độ bền cao. chưa dừng lại ở đó, đèn pha LED chống cháy nổ đã được Philips chế tạo ở trên dây chuyền đạt tiêu chuẩn IEX; ATEX về phòng cháy, chữa cháy.


Mời bạn bình luận tin Phân loại đèn led pha hiện nay

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Bóng đèn"

Sản phẩm đèn đường led cho sân nhà
01/05/2024 - 20:09