Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Phổ cập kiến thức về đèn hắt tường cho người chưa biết gì

Phổ cập kiến thức về đèn hắt tường cho người chưa biết gì
Giá: 320,000 đ

Mã sản phẩm: 298198

Ngày đăng: 30/09/2020 - 14:18

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 475

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Phổ cập kiến thức về đèn hắt tường cho người chưa biết gì

Nhu cầu sử dụng đèn hắt tường để trang trí đang dần trở nên phổ biến hơn. Nó giúp căn phòng của bạn thêm phần lung linh hơn, độc đáo hơn. Bên cạnh công dụng chiếu sáng, những chiếc đèn tường độc đáo, lạ mắt chắc chắn sẽ là điểm nhấn làm nổi bật cho không gian nhà bạn. Sau đây hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu một số thông tin không nên bỏ qua về đèn hắt tường nhé!

 

Đèn hắt tường là gì?

Đèn hắt tường là một loại đèn trang trí gắn tường được sử dụng phổ biến để gắn vào tường. Mục đích chính của loại đèn này là nhằm cung cấp ánh sáng cho khu vực tường và không gian xung quanh dưới dạng ánh sáng hắt.

Những loại đèn sử dụng kiểu ánh sáng hắt có đặc điểm dễ nhận biết là nguồn sáng không tỏa ra xung quanh đều đặn mà chỉ tập trung chiếu sáng và chỉ chiếu về một phía. Do đó những chiếc đèn tường kiểu ánh sáng hắt thường có chao đèn thủy tinh mờ giúp làm giảm cường độ ánh sáng ở những khu vực không cần thiết.

Đèn tường kiểu ánh sáng hắt mang đến một nguồn ánh sáng độc đáo, nghệ thuật cho không gian nhà bạn. Không những thế, những chiếc chao đèn còn có tác dụng trang trí, tạo điểm nhấn cho bức tường.

Phân loại đèn hắt tường

Đèn tường hiện nay có nhiều loại, trong đó đèn hắt tường đang là một mẫu đèn trang trí được nhiều người ưa chuộng. Hiện nay trên thị trường có 2 loại phổ biến nhất là đèn tường mang phong cách hiện đại và phong cách cổ điển, tân cổ điển.

 Đèn hắt tường hiện đại

Đèn hắt tường phong cách hiện đại

Đèn hắt tường hiện đại có một đặc điểm là sử dụng các chất liệu dễ tìm, phổ biến thiết kế đơn giản nhưng cũng rất độc đáo, không có hoa văn họa tiết cầu kì. Đèn tường hắt hiện đại khá đơn giản, dễ lắp đặt, không cần sự cầu kì.

Các loại đèn tường kiểu ánh sáng hắt hiện đại đang có tại An Phước là những mẫu đèn được làm từ các chất liệu chính như inox, gỗ, thủy tinh, nhựa Acrrylic,…

Đèn hắt tường phong cách cổ điển, tân cổ điển

Đèn hắt tường với phong cách cổ điển lại được các khách hàng của An Phước ưu ái hơn cả. Những mẫu đèn tường kiểu này được nhà sản xuất cũng có sự đầu tư công phu, do đó người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn. Đèn tường ánh sáng hắt kiểu cổ điển, tân cổ điển được thiết kế nhiều mẫu mã đa dạng do sử dụng các chất liệu đồng, hợp kim hay cả là đồng mạ vàng.

Những mẫu đèn hắt tường bằng kim loại nên rất dễ tạo hình thành những thiên thần, đôi cánh hay đôi khi là họa tiết hoa lá. Chính những họa tiết này đã khiến cho đèn hắt tường được thổi hồn mạnh mẽ, làm cho nó sinh động hơn, tràn đầy sức sống.

 Đèn hắt tường hiện đại

Trên đây là một số thông tin cơ bản về đèn hắt tường. Những thông tin trên sẽ giúp bạn có được kiến thức cơ bản về đèn tường. Hy vọng bài viết của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn đọc những thông tin cần thiết. Truy cập ngay website thudoden.vn để tham khảo những mẫu đèn mới nhất của chúng tôi nhé.


Mời bạn bình luận tin Phổ cập kiến thức về đèn hắt tường cho người chưa biết gì

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Đèn trang trí"

Loại chip đèn đường led hiện nay
14/03/2022 - 21:37