Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Quá trình chế tạo đèn led pha chiếu sáng

Quá trình chế tạo đèn led pha chiếu sáng
Giá: 2,000 đ

Mã sản phẩm: 386725

Ngày đăng: 23/03/2024 - 23:45

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 23

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Đặc điểm của máy

Đèn highbay led 150W được thiết kế tương tự có những dòng đèn highbay ở các công năng khác như 100w, 200w của Philips. Vỏ đèn cấu tạo từ nhôm chất lượng tốt kết hợp với kính lúp mang đến một vẻ sang trọng đơn giản mà không kém phần tinh tế.

các mẫu đèn highbay led của Philips còn được nhìn nhận cao về chip led và bộ mạch điện tử. có sự khéo léo và chuyên nghiệp hóa trong những việc chế tạo; chúng đã tạo nên sự hoàn hảo trong thời gian hoạt động của những dòng sản phẩm này. không dừng lại ở đó, đèn led pha còn được trang bị thêm phần đế tỏa nhiệt; giúp cân bằng nhiệt độ khi đèn đc sử dụng trong một thời gian dài.



tiện ích khi dùng dòng sản phẩm

Đèn highbay led 150W khá nổi bật có khả năng chống nước, bụi bặm và sự xâm nhập của những loại côn trùng khác nhau. với chất liệu và cấu tạo đạt chuẩn; đèn luôn đảm bảo công việc lao động ổn định của các con chip và bộ mạch.

Ở đèn led nhà xưởng còn tồn tại 1 đặc điểm khác biệt khác là khả năng tiết kiệm điện năng ấn tượng. với thiết bị này, dù rằng chúng bán một độ sáng mạnh; có khả năng khuếch tán ánh sáng cao nhưng khả năng tiêu thụ điện lại không hề lớn.

Xem thêm : đèn đường led

Đèn highbay led 200W Philips
với những nơi có diện tích làm lớn thì những mẫu đèn công suất bé không thể cung ứng được bản lĩnh chiếu sáng. chính là Vì Sao đèn highbay led 200W thành lập và hoạt động để thỏa mãn nhu cầu bức thiết đó.

đặc điểm của dòng sản phẩm
với công suất cao, mẫu đèn highbay led 200W thích hợp sử dụng tại những nơi có căn lớn và rộng; đặc biệt là tại những nhà xưởng, nhà kho, khu chế xuất. với thành phần kính lúp và vỏ đèn làm từ nhôm kim loại tổng hợp cao cấp; sản phẩm luôn được bảo chứng về bản lĩnh chịu đựng trước sự việc tác động tiêu cực từ môi trường thiên nhiên bên phía ngoài.

Đồng thời, với bộ tản nhiệt cao cấp; nhiệt độ đèn khi chuyển động luôn đc bảo trì ở mức độ ổn định. Nhờ vậy, các mối nối sẽ không biến thành đứt hay hư hại gì trong thời gian hoạt động.

tiện ích khi sử dụng dòng sản phẩm

Tại các xưởng công nghiệp lớn, đèn highbay led 200w đc sử dụng rất nhiều. với kiểu dáng thiết kế khoa học; chúng có thể phân tán ánh sáng đều khắp không gian nhà xưởng. Nhờ vậy môi trường xung quanh làm việc của các công nhân luôn luôn được đảm bảo về độ sáng.



các mối nối cũng không bị đứt hay hư hại gì trong tiến trình vận động kéo dài bởi bộ tản nhiệt chất lượng tốt được trang bị cho từng sản phẩm. Đèn cũng đều có bản lĩnh chống nước rất tốt, chặn đứng đc bụi và sự xâm nhập của các loại côn trùng.

So với những mẫu đèn thông thường khác; đèn highbay led của Philips có năng suất hoạt động, hiệu quả chiếu sáng, tính an toàn và tuổi thọ đều cao hơn ít nhiều.


Mời bạn bình luận tin Quá trình chế tạo đèn led pha chiếu sáng

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Bóng đèn"

Vai trò đèn đường led chính hãng là gì
26/04/2024 - 09:14