Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Quay pha che inox

Quay pha che inox
Giá: 1 đ

Mã sản phẩm: 387081

Ngày đăng: 27/03/2024 - 14:03

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 31

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

QUẦY PHA CHẾ INOX HIỆN ĐẠI: BÁO GIÁ CHI TIẾT

Mua Quầy Pha Chế Inox với giá rẻ và chất lượng tốt nhất tại Bepcongnghiepinox.com.vn, đa dạng mẫu mã thiết kế theo yêu cầu, báo giá nhanh chóng!

Quầy pha chế inox là thiết bị công nghiệp chất lượng cao, được làm từ thép không gỉ, inox 304, và phổ biến trong ngành dịch vụ như quán bar, nhà hàng, khách sạn, hoặc các cơ sở ẩm thực khác để phục vụ việc pha chế đồ uống.

Mẫu quầy pha chế inox được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp, đảm bảo độ bền và dẻo dai. Kích thước có thể được thiết kế đa dạng theo yêu cầu của khách hàng tại Bếp Công nghiệp Inox Anh Huy Trương. Sản phẩm được gấp cạnh bằng máy chắn thủy lực, tăng độ cứng và an toàn khi sử dụng.

Lợi ích khi sử dụng quầy pha chế bằng inox là tăng tính dễ dàng và thuận tiện cho bartender. Ưu điểm trang bị nhiều ngăn và kệ tiện ích, cùng với chức năng chậu rửa và khay đựng đá chuyên dụng, tối ưu hóa không gian và tiết kiệm thời gian tìm kiếm nguyên liệu.

Liên hệ báo giá mẫu quầy pha chế inox, quầy bar pha chế các loại tại Hotline Bếp công nghiệp inox Anh Huy Trương 0907.197.421 hoặc 035.2700.127 (Ms. Đầy) để được tư vấn và báo giá nhanh chóng. Cam kết giá tốt, hàng chất lượng, thực hiện thiết kế và thi công đúng theo yêu cầu khi ký kết hợp đồng.


Mời bạn bình luận tin Quay pha che inox

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Sản xuất công nghiệp"

Bồn chứa dầu cũ giá rẻ -0918532699
12/04/2024 - 14:49