Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Rèm cửa 2 lớp đẹp được khách hàng tìm kiếm nhiều nhất hiện nay

Rèm cửa 2 lớp đẹp được khách hàng tìm kiếm nhiều nhất hiện nay
Giá: 850,000 đ

Mã sản phẩm: 298352

Ngày đăng: 13/10/2020 - 20:08

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 329

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Hiện nay theo thống kê nhận được từ phòng tổng hợp đơn hàng rèm cửa 2 lớp đẹp có số lượng đơn hàng tăng mạnh trong từng quý, vậy tại sao những mẫu rèm cửa 2 lớp lại được quan tâm và nhận được sự ưu ái như vậy từ phía khách hàng, nó có ưu điểm gì mà lại được rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn đến vậy, bài chia sẻ dưới đây Hải Vấn muốn cùng bạn đi khám phá cũng như đánh giá những mẫu thiết kế hot nhất đang được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Chắn chắn sẽ giúp bạn có được những thông tin bổ ích về mẫu sản phẩm mà bạn đang kiếm tìm.

Cấu tạo rèm cửa 2 lớp đẹp là như thế nào?

Trước đây khi ngành trang trí rèm cửa chưa phát triển rộng rãi những mẫu rèm một lớp là lựa chọn duy nhất của nhiều khách hàng tìm mua, nhưng ngày nay với sự đa dạng về chất liệu cùng óc sáng tạo của nhà thiết kế những mẫu rèm cửa 2 lớp đẹp được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu cao hơn từ phía khách hàng cũng như những mang lại nhiều công năng hữu ích cho cuộc sống sinh hoạt hàng ngày.



Rèm cửa 2 lớp được cấu tạo từ hai lớp vải, lớp trong thường sử dụng chất liệu vải voan mỏng được dệt thưa bằng một lớp có tác dụng chủ yếu trang trí làm nền cho lớp phía bên ngoài, lớp ngoài cùng là loại vải có chức năng cản sáng cản nhiệt tốt với nhiều chất liệu khác nhau như cotton, vải bố, vải cao su, polyester…

Hai lớp vải được lắp đặt cách nhau từ 15-20cm trên hai khung giá đỡ khác nhau và có thể tùy chỉnh độ sáng của từng lớp riêng biệt giúp cho chúng ta linh động trong việc điều tiết ánh sáng như mong muốn.

Tại sao những mẫu rèm cửa 2 lớp đẹp lại được nhiều khách hàng lựa chọn

 

Ngày nay với điều kiện sống đang được nâng cao việc sử dụng những mẫu rèm cửa 2 lớp mang đến cho căn phòng nhiều tính thẩm mỹ và tạo cảm xúc tích cực nhiều hơn, sự linh hoạt trong việc điều tiết ánh sáng giúp gia chủ luôn chủ động được nguồn sáng tự nhiên theo ý muốn. Tính thẩm mỹ cao từ những mẫu rèm 2 lớp giúp cho không gian nội thất được mềm hóa tạo cảm giác thoải mái sảng khoái cho căn phòng.
Những thiết kế rèm 2 lớp được ngày nay rất đa dạng nhất là lớp trong được xử lý với nhiều chất liệu biến hóa khác nhau cùng hoa văn thêu tay vô cùng tinh xảo bắt mắt chắc chắn sẽ làm hài lòng rất nhiều khách hàng dù là khó tính nhất.
Những mẫu rèm 2 lớp được sử dụng triệt để dù là điều kiện ánh sáng lớn hay quá yếu đều đáp ứng đủ tiêu chuẩn cho căn phòng có được ánh sáng tự nhiên mà vẫn đảm bảo được tính riêng tư như ý.
mọi thông tin xin liên hệ
công ty tnhh thương mại nội thất hải vân
41 nguyễn quý đức, P.thanh xuân bắc, Q. thanh xuân, tp Hà Nội
điện thoại: 0983833822
website: https://remhaivan.com/


Mời bạn bình luận tin Rèm cửa 2 lớp đẹp được khách hàng tìm kiếm nhiều nhất hiện nay

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Vật dụng trang trí"