Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Sản phẩm đèn led pha hình ovan

Sản phẩm đèn led pha hình ovan
Giá: 2,000 đ

Mã sản phẩm: 388823

Ngày đăng: 14/04/2024 - 00:07

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 17

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Đèn led nhà xưởng 150w lựa chọn hợp với nhà xưởng

Đèn led nhà xưởng 150w đang đc sử dụng trong hàng triệu nhà máy sản xuất, xí nghiệp sản xuất do có rất nhiều điểm mạnh. tuy nhiên, trong số rất nhiều loại đèn led cho nhà xưởng trên Thị trường. Làm thế nào để chọn đc loại đèn phù hợp nhất? nội dung bài viết về đèn led pha 150w dùng cho nhà xưởng dưới đây sẽ giúp bạn có được lời đáp.

lựa chọn đèn led nhà xưởng 150w dựa ở trên mục đích sử dụng
Đặc điểm của các khu nhà xưởng là sở hữu căn cao và rộng. chính vì thế mà đèn led có công suất lớn thường được ưu ái sử dụng. Đèn led nhà xưởng 150w phong cách Ovan sở hữu công năng lớn, chính vì như thế mà cường độ chiếu sáng cũng sẽ cao hơn.



với một chiếc đèn led nhà xưởng 150w, chúng ta cũng có thể sử dụng cho phạm vi lên tới mức 110m2 với độ cao 9 – 10m. đó là sự khác hoàn toàn về phạm vi chiếu sáng của đèn led 150w có các loại đèn có công năng thấp hơn. chính vì như thế, khi lựa chọn, bạn cần dựa ở trên căn nhà xưởng của bản thân để chọn được số lượng đèn hợp lý.

đặc biệt, khi chọn lựa, hãy lưu ý tới lumens của đèn. đây là thông số công khai được ghi ở trên mỗi bóng đèn. Lumens càng lớn thì cường độ ánh sáng càng tốt. vì thế, các loại đèn sở hữu lumens lớn thì sẽ cần ít bóng hơn so có các loại đèn led nhà xưởng cùng công năng nhưng sở hữu lumens bé hơn.

Xem thêm : đèn đường led

lựa chọn dựa trên cấu tạo bóng đèn led
Đèn led dùng cho nhà xưởng đang có không ít loại với kiểu dáng và tác dụng đa dạng. trong đó nổi bật là các loại đèn như: đèn led nhà xưởng hình ovan; đèn nhà xưởng hạt LED vàng, đèn led nhà xưởng đĩa bay hay đèn led nhà xưởng chống cháy nổ. Mỗi loại đèn sẽ có mục đích sử dụng và đặc tính kỹ thuật không giống nhau.

với khá nhiều điểm mạnh cả về kết cấu và tính năng; đèn led nhà xưởng 150w chống cháy nổ hình ovan đang là lựa chọn của đa số chúng ta. Loại đèn này được nhìn nhận là có phong cách thiết kế mềm mại, phù hợp với đa dạng thiết kế. Đồng thời, có mức quang thông lên tới mức 150 Lm/w; đèn led 150w hình ovan được xem là sở hữu cường độ ánh sáng phù hợp và không khiến hại mắt.



có các nhà xưởng sản xuất các loại hàng dễ cháy; bạn nên chọn lựa loại đèn nhà xưởng 150w chống cháy nổ để đảm bảo độ an toàn cao nhất. các loại đèn không giống nhau hoàn toàn có thể cho ra vùng sáng không giống nhau. Hãy suy xét và lựa chọn thật kỹ càng dựa ở trên đặc điểm nhà xưởng của bạn nhé.

Vậy là các bạn đã tham khảo hoàn thành về cách chọn đèn led nhà xưởng 150w. hi vọng qua bài viết ở trên đây, bạn đã nắm rõ hơn cách chọn loại đèn này. Để đc tư vấn loại đèn led dùng cho nhà xưởng 150w phù hợp nhất,


chủ kiến một trong những người sử dụng đã sử dụng đèn pha led ắc quy

Anh V ở Quán Triều,Thái Nguyên: “Gia đình tôi vốn có một xưởng gia công đồ gỗ mỹ nghệ; nên nhu yếu chiếu sáng tương đối cao. Trước đây khi chưa biết đèn pha led ắc quy thì khối hệ thống chiếu sáng của nhà xưởng đều là đèn sợi đốt nên ánh sáng cực kỳ chập chờn; tiêu tốn điện năng, người làm thường nhanh bị mỏi mắt. Nhưng từ khi chuyển sang dùng đèn pha led ắc quy thì thấy tiền điện hàng tháng giảm đáng chú ý. cần thiết hơn hết mà chất lượng ánh sáng tốt hơn; giúp cho các công nhân lao động hiệu quả hơn.”


Mời bạn bình luận tin Sản phẩm đèn led pha hình ovan

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Bóng đèn"