Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Được tài trợ

Xem

Sản phẩm đèn led pha không chứa thuỷ ngân

Sản phẩm đèn led pha không chứa thuỷ ngân
Giá: 2,000 đ

Mã sản phẩm: 396100

Ngày đăng: 01/08/2024 - 23:18

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 23

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Tại Sao nên lựa chọn đèn led năng lượng mặt trời Philips ?

Tiết kiệm điện năng
Đèn đường năng lượng Mặt trời Philips có hiệu suất sáng cao. có việc sử dụng năng lực mặt trời, dòng thiết bị còn khiến cho gia đình bạn tiết kiệm điện năng hàng tháng.
vận động chủ quyền, tự đông
Đèn led đường năng lượng mặt trời với công dụng cảm biến ánh sáng, đèn led pha  có thể tự động bật và phát sáng ban đêm, tự động tắt và sạc pin lưu trữ vào ban ngày có tia nắng.
Tuổi thọ cao
Đèn năng lượng mặt trời có Tuổi thọ của sản phẩm có thể lên tới 50.000 giờ, độ uy tín cao, không hạn chế số lần bật tắt.
An toàn, chống nước IP67
Đèn led năng lực mặt trời Philips có phong cách thiết kế thon gọn, tất nhiên. Chỉ số IP67 do đó đèn có bản lĩnh chống lọt bụi trọn vẹn, bảo vệ chống nước, tia nước áp lực cao phun từ mọi hướng. không phải đi dây cáp, và trọn vẹn an toàn, không trở nên giật
Xem thêm : đèn đường led
gần gũi môi trường xung quanh
Không chứa thủy ngân và hóa chất ô nhiễm và độc hại, không phát ra tia tử ngoại, an toàn cho người tiêu dùng. Sử dụng nguồn điện từ năng lực Mặt trời, xanh, sạch, hiện đại.
Ứng dụng: sản phẩm đc phần mềm rộng thoải mái, hợp với nhiều địa hình như khu công nghiệp, lối đi, công viên…
khi chúng ta chọn Đèn led Philips bạn chọn lựa đối tác uy tín toàn thị trường quốc tế chuyên cung cấp đèn năng lực mặt trời Ngoài ra chúng tôi còn cung tôi còn bán những dòng sản phẩm đèn led đường phố dùng điện lưới cho dự án, khu đô thị, cao tốc, đường nông thôn…. vui miệng gọi Shop chúng tôi để được tư vấn sớm với giá từ xí nghiệp sản xuất.
Đèn led chống cháy nổ đc sử dụng trong môi trường có khí dễ cháy hoặc bụi dễ cháy. các đèn quan trọng đặc biệt này phải đc kiểm tra và chấp thuận bởi những điều khoản nghiêm ngặt ở các Khu Vực khác nhau. những đèn đặc biệt quan trọng này phải được kiểm tra và chấp thuận bởi các điều khoản ngặt nghèo ở các khu vực khác nhau
những chỗ đứng nguy hại không giống nhau đc xác định bởi các khối hệ thống Phân loại và Phân khu như Phân khu I hoặc Phân khu I 2, Phân khu II cấp 1 hoặc Phân khu cấp II 2. Bên cạnh đó ở các Khu Vực châu âu, ATEX hoặc IECEx là chứng chỉ đc nhu cầu chính thức, các vị trí nguy hại khác nhau thường đc xác định là những vùng không giống nhau như môi trường khí hoàn toàn có thể đc tạo thành vùng 0, vùng 1 và vùng 2, môi trường xung quanh bụi có thể đc phân thành vùng 20, vùng 21 và khu 22.Dưới đây là những mẫu đèn thịnh hành nhất hiện giờ trên thị trường đc Philips cung cấp




Mời bạn bình luận tin Sản phẩm đèn led pha không chứa thuỷ ngân

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Điện lạnh gia dụng"

8xbetred1
8xbetred1
Giá: 234,554 đ
TP. Hồ Chí Minh ( 10  )
16/09/2024 - 09:57
Lợi ích đèn led pha siêu sáng là gì
14/09/2024 - 23:23