Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Shop hoa tươi hà nội - xu hướng quà tặng mới

Shop hoa tươi hà nội - xu hướng quà tặng mới
Giá: 650,000 đ

Mã sản phẩm: 302408

Ngày đăng: 21/08/2021 - 11:34

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 346

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

 

ĐỊỆN HOA NÉT VIỆT TẠI HÀ NỘI

SHOP HOA TƯƠI HÀ NỘI

HOA TƯƠI ĐA DẠNG, ẤN TƯỢNG

Liên hệ: 0924823469

Website:https://hoatuoihanoi.iri.vn/

Nắm bắt được trào lưu “sốt dẻo” này, các shop hoa cũng liên cập nhật và sáng tạo các thiết kế hoa khổng lồ để chuẩn bị phục vụ nhu cầu đặt quà tăng lên đột biến dịp 8/3. Các mẫu hoa được tung ra với nhiều loại hoa đa dạng từ phổ biến cho tới độc lạ, kiểu dáng, màu sắc và cách phối cắm cũng được biến hóa theo nhiều ý tưởng khác nhau, đảm bảo phù hợp với thị hiếu đa dạng của khách hàng. 

Là phụ nữ có lẽ ai cũng mong ít nhất 1 lần được sở hữu những bó hoa “siêu to khổng lồ” đầy màu sắc như thế này Bó hoa có thể thay cho những lời yêu thương mà thường ngày ai đó chưa dám bày tỏ, cũng có thể là món quà cho lời xin lỗi vì trót làm ai đó giận hờn. Bởi vậy mà hoa không chỉ đơn thuần là một món quà, mà qua món quà đó các đấng mày râu còn thể hiện được tất cả tình cảm cùng sự chân thành của mình. Và chẳng có lý do gì để sự chân thành đó lại không hiện thực hóa bằng 1 bó hoa “siêu to khổng lồ” thật đặc biệt phải không?
hoa sinh nhat   sn391
Mẫu hoa hồng sinh nhật ở Hà Nội


Không chỉ cập nhật liên tục các mẫu hoa hot nhất chuẩn bị cho dịp lễ 8/3 sắp tới, 1 số shop hoa tươi còn đẩy mạnh dịch vụ tặng hoa tận nhà, mang tới cho phái mạnh cơ hội tạo điều siêu bất ngờ cho các chị em trong ngày đặc biệt. Chỉ với 1 cuộc điện thoại hay 1 cú click chuột đơn giản là hoa sẽ được giao tới tận tay người nhận.

Quà tặng không quan trọng bằng cách tặng, bó hoa hẳn sẽ trở nên đặc biệt hơn rất nhiều đối với các chị em nếu được “nửa kia” gửi tặng theo 1 cách đầy bất ngờ như thế.  Là 1 trong những shop hoa tươi online uy tín trên toàn quốc, Shop hoa tươi Hà Nội luôn hạnh phúc khi trở thành cầu nối trao yêu thương cho hàng triệu khách hàng trong những khoảnh khắc đặc biệt nhất.

Mỗi thiết kế hoa là 1 thông điệp chân thành mà Shop hoa tươi Hà Nội tạo nên đều dựa trên chính cảm xúc thực sự của những người yêu thương dành cho nhau. Hiện nay, shop đã cập nhật rất nhiều mẫu hoa “khổng lồ” đặc biệt để phục vụ nhu cầu quà tặng tăng đột biến trong dịp 8/3 này. Ngoài ra, Shop hoa tươi Hà Nội cũng ra mắt dịch vụ giao hoa siêu tốc trong ngày vào những dịp lễ, phục vụ tối đa nhu cầu tặng quà cho người thân.

hoa sinh nhat   sn390
Hộp hoa tặng sự kiện sang trọng

Ngoài những món quà, dường như sinh nhật không thể thiếu những bó hoa tươi rực rỡ. Cùng chúng tôi tìm hiểu 5 xu hướng hoa sinh nhật đẹp đang thịnh hành hiện nay để dành tặng những người yêu thương bất ngờ và ý nghĩa nhất. Hoa sinh nhật đẹp nhập ngoại Việt Nam có khí hậu khá khắc nghiệt nên không phải là xứ sở của hoa. Những loài hoa nhập ngoại không chỉ đa dạng chủng loại mà còn đẹp một cách khó cưỡng với bất kỳ ai.

Những năm gần đây xu hướng chọn hoa chúc mừng sinh nhật đẹp là các dòng hoa ngoại đang được các bạn trẻ vô cùng ưa chuộng.  Tuy có giá bán cao hơn nhiều nhưng một bó hoa nhập ngoại thực sự đủ sức hấp dẫn để đánh gục trái tim người nhận ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Từ các loại hoa li ti như hoa baby đến các loài hoa rực rỡ như hoa hồng, hoa Tulip hay những dòng hoa cực kỳ lạ không trồng được ở Việt Nam như mẫu đơn New Zealand dịu dàng, Muscari thơm ngọt ngào, Anemone quyến rũ… đều là những món quà tuyệt vời. Hoa sinh nhật thiết kế độc lạ Xu hướng hoa sinh nhật thứ 2 không thể không nhắc đến chính là những thiết kế đầy mới lạ và độc đáo. Nếu trước đây, việc tặng hoa sinh nhật là những bó hoa, lẵng hoa tươi thì hiện nay, bạn trẻ đang vô cùng thích thú với những món quà từ hoa mang tính sáng tạo.
hoa sinh nhat   sn386
Mẫu hoa hộp gỗ sang trọng

Thay vì bó, hoa sẽ được cắm hoặc xếp vào những chiếc hộp xinh xắn với nhiều hình dáng. Điều thú vị nhất của xu hướng tặng hoa sinh nhật này là khiến người nhận vỡ òa cảm xúc khi mở quà. Cảm giác khi mở chiếc hộp nhỏ xinh xắn, tràn ngập trong mắt là những bông hoa tươi đang khoe sắc tươi rói sẽ khiến người nhận không thể không cười hạnh phúc.

Với xu hướng hoa sinh nhật đẹp này, bạn có thể biến tấu thành nhiều kiểu khác nhau đảm bảo sẽ thỏa sức sáng tạo của bạn. Và điều đặc biệt nhất của kiểu tặng hoa này chính là bạn có thể kết hợp đặt một món quà ý nghĩa trong hộp. Xu hướng hoa vườn – hoa đồng nội Khác với xu hướng hoa nhập ngoại, càng không phải là một món quà hoa bất ngờ trong hộp, xu hướng tặng hoa sinh nhật đồng nội hay còn được gọi bằng cái tên khá gần gũi là “hoa vườn” đang làm điên đảo một bộ phận khách hàng không nhỏ. Kiểu hoa sinh nhật này phá bỏ mọi nguyên tắc về cách gói, cách chọn hoa hay những giới hạn của cái đẹp và sự sang trọng, tỉ mỉ. Điểm làm cả người nhận và người tặng thấy yêu chính là sự mộc mạc nhưng lại vô cùng đáng yêu của những bó hoa này.


Mời bạn bình luận tin Shop hoa tươi hà nội - xu hướng quà tặng mới

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Quà tặng"

Nến thơm
Nến thơm
Giá: 99,000 đ
TP. Hồ Chí Minh ( 342  )
03/12/2023 - 23:01
Bút bi cao cấp blusaigon
26/09/2023 - 08:21