Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Sử dụng đèn đường led chống sét độ bền cao

Sử dụng đèn đường led chống sét độ bền cao
Giá: 2,000 đ

Mã sản phẩm: 389401

Ngày đăng: 20/04/2024 - 00:05

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 17

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Đèn đường led chống sét, chiến thuật mang tính chất kinh tế, lợi nhuận cao

bây giờ, thời tiết đang diễn biến rất tinh vi. các trận mưa giông kèm với sấm sét thường đến bất thần mà dường như không đc dự báo trước. Và có hệ thống đèn đường led , chống xung sét là các bước tuy tinh vi nhưng phải bảo đảm liên tiếp. Khi lắp đặt đèn đường led chống sét mọi chuyện sẽ dễ chơi hơn rất nhiều.

nước ta là nước có mật độ xuất hiện sét rất to lớn
hiện nay, ở trên trái đất có 2 tâm giông với cường độ sét vận động cực kỳ mạnh. Và Châu Á của chúng ta là một trong 3 tâm giông đó. Theo hoạch toán, VN là nước có mật độ xuất hiện sét rất cao. điều đó nhu cầu chúng ta phải sở hữu các biện pháp phòng chống sét tác dụng.



có lẽ, đa số chúng ta đều hiểu được sức công phá của một tia sét như thế nào khi chúng chạm vào một trong những vật thể ở trên mặt đất. mặc dù vậy, có một thực tế là khi đã cách tâm sét đến hàng km thì sức ảnh hưởng của sét vẫn còn đó. đó là do điện thế của chúng rất cao, hoàn toàn có thể lên đến mức chục nghìn vôn. chính là Tại Sao bạn cần đèn pha led chống sét

Xem thêm : đèn led pha

thế nên, riêng đối có hệ thống đèn đường, việc chống xung lan chuyền do sét đánh là thực sự quan trọng để giảm thiểu việc phải thay mới hoặc các thiệt hại khác. vậy nên, riêng đối có hệ thống đèn đường, việc chống xung lan chuyền do sét đánh là vô cùng cần thiết để giảm thiểu việc phải thay mới hoặc các thiệt hại khác.

Sử dụng đèn đường led chống sét
Tuy rằng, việc chuyển hướng tia sét để ngăn chặn thiệt hại là điều không thể nhưng vẫn có những biện pháp giảm thiểu mức độ tác động của sét gây ra đối với hệ thống đèn đường để chống sét, dây điện. Và biện pháp chính là chống xung sét.



trong đó, được thiết kế 3 đc ưu tiên hơn bởi chúng công dụng hơn. Nhưng nhược điểm là Chi phí tương đối cao do cần phải có thêm 1 tầng bảo vệ tại đèn. Và khi sản phẩm đèn đường led chống sét ra đời; hạn chế về Chi phí gần như đc giải quyết và xử lý. Đúng như tên gọi, đèn có khả năng chống sét tốt nên vận động rất bền và đẹp bỉ; an toàn trong mọi ĐK thời tiết, ngay cả khi trời mưa gió.

Về cơ bản, việc chống xung sét thường vận dụng 2 thiết kế:

thiết kế theo phong cách 2 tầng bảo vệ (tại tủ điều khiển và tinh chỉnh và tại trụ đèn)
thiết kế 3 tầng bảo vệ (tại đèn, tại tủ tinh chỉnh và điều khiển và tại trụ đèn)

như vậy, sức ảnh hưởng của những cái đèn đường led chống sét đã được làm rõ. Vậy nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này hãy liên hệ với Philips


Mời bạn bình luận tin Sử dụng đèn đường led chống sét độ bền cao

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Bóng đèn"

Sản phẩm đèn đường led cho sân nhà
01/05/2024 - 20:09