Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Được tài trợ

Xem

Sử dụng đèn led pha cho nhà thi đấu

Sử dụng đèn led pha cho nhà thi đấu
Giá: 2,000 đ

Mã sản phẩm: 395383

Ngày đăng: 14/07/2024 - 23:04

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 31

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Đèn led pha  một thiết kế theo phong cách chiếu sáng được phần mềm ngoài trời đc sản xuất bởi nhà phân phối  hàng đầu tại Japan, được người tiêu dùng chọn lựa, đèn led pha sử dụng theo kết quả sử dụng lâu dài hơn, tiết kiệm điện đc nguồn sáng ổn định nhất trong khối hệ thống điện.

thông tin sản phẩm
Đèn pha led FL05-200 200W đc ứng dụng những công nghệ tiên tiến trong dây chuyền chế tạo, vượt quá các chuẩn mức nghiêm ngặt quốc tế để trở thành dòng sản phẩm đc người tiêu dùng tín nhiệm sử dụng suốt trong quãng lâu lăm. đối tác phân phối tự hào khi biến thành nhà phân phối chính thức cho sản phẩm này.
Xem thêm : đèn đường led
ưu điểm sản phẩm
Đèn pha led FL05-200 200W Sự chọn lựa nhiều
khối hệ thống đèn led pha còn đc biết đến không những nhờ phong cách dáng hiện đại trẻ khỏe mà còn tồn tại đa dạng bản lĩnh chiếu sáng cho chính mình tha hồ lựa chọn để phục vụ nhu cầu chiếu sáng trong khu vực. có 15 dạng phân phối ánh sáng tùy chọn, sản phẩm này là sự lựa chọn tuyệt vời để mang lại thưởng thức ánh sáng rất tốt ở những nơi rộng lớn và đông người.
Tiết kiệm tiêu thụ điện năng
Điều đc người dùng quan tâm khi tìm mua 1 đồ dùng điện tử là cạnh bên sản phẩm chất lượng và Chi phí hợp lý là giảm thiểu cao nhất tiêu thụ điện. Đèn pha led FL05-200 200W khắc phục được điểm yếu kém trên khi đèn sở hữu khả năng tiết kiệm lên tới hơn 75% năng lượng giúp cho các chủ doanh nghiệp xử lý đc vấn đề ngân sách, tập trung năng lượng và tiền bạc cho những hoạt động buôn bán khác đem đến lợi nhuận cao nhất, bảo đảm năng suất trong việc.
Chất lượng của dòng sản phẩm
Đèn pha led FL05-200 200W Vấn đề chất lượng luôn luôn là vấn đề cần thiết nhất lúc tìm mua các hệ thống chiếu sáng đòi hỏi cường độ mạnh mà độ bền cao. Đèn pha led FL05-200 200W giải quyết đc vấn đề trên khi sở hữu hiệu suất quang lên tới mức 135ml/W đảm bảo đáp ứng yêu cầu chiếu sáng nhưng vẫn tiết kiệm điện ở mức tối đa. Đèn là lựa chọn hoàn chỉnh cho người tiêu dùng và đc chứng tỏ bằng lượng khách hàng thường xuyên trong suốt lâu đời qua tìm về sản phẩm.
hướng dẫn LẮP ĐẶT
Bạn hoàn toàn có thể lắp đặt khối hệ thống đèn pha led FL05-200 200W không quá khó khăn dưới sự hướng dẫn của những kĩ thuật viên hoặc tự làm nếu như bạn biết kiến thức cơ bản về hệ thống chiếu sáng cũng như đặc điểm của loại đèn mình sử dụng.
ứng dụng

Nhà thi đấu, xưởng, nhà đa chức năng, sân vận động là các Khu Vực rộng lớn tập trung đông người, thíc hợp cho việc sử dụng hệ thống Đèn pha led FL05-200 200W để chiếu sáng.


Mời bạn bình luận tin Sử dụng đèn led pha cho nhà thi đấu

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Điện lạnh gia dụng"

đèn led pha giá rẻ ánh sáng dễ chịu
18/09/2024 - 22:28
Tư vấn lắp đặt đèn led pha nhà xưởng
16/09/2024 - 23:49