Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Các ưu đãi và dịch vụ hỗ trợ tận tình, chuyên nghiệp khi mua suzuki carry pro tạ

Các ưu đãi và dịch vụ hỗ trợ tận tình, chuyên nghiệp khi mua suzuki carry pro tạ
Giá: 299,500,000 đ

Mã sản phẩm: 292398

Ngày đăng: 18/09/2019 - 10:06

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 717

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Các ưu đãi và dịch vụ hỗ trợ tận tình, chuyên ngSuzuki Carry Pro là dòng xe tải nhẹ suzuki được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia. Đặc biệt hơn, Suzuki Carry Pro 2020 được thay đổi thiết kế hoàn toàn mới, đẹp hơn, mạnh mẽ hơn. Bên cạnh đó , khoang lái rộng rãi cùng dàn máy lạnh trang bị theo xe góp phần tạo cảm giác lái thoải mái khi chạy đường dài.

Suzuki Carry Pro 2020 sở hữu thiết kế đầu xe hoàn toàn mới khác với các dòng xe tải trước của suzuki. Phần đầu của xe vuông vức, cao rao, trông cơ bắp, khỏe khoắn hơn. Cabin rộng rãi đủ cho cả 3 người ngồi 1 cách thoải mái, được đặt cao hơn giúp tài xế có tầm nhìn bao quát hơn trong khi tham gia giao thông.
Suzuki Carry Pro 2020 được Suzuki Sài Gòn Ngôi Sao đăng kiểm hoàng loạt loại thùng phù hợp với mọi nhu cầu kinh doanh của khách hàng: thùng lửng, thùng mui bạt, thùng kín inox, thùng cánh dơi, thùng mui bạt bửng nâng, thùng đông lạnh,...Tất cả sản phẩm thùng của Suzuki Sài Gòn Ngôi Sao đều được đóng theo tiêu chuẩn của Cục Đăng Kiểm, chất lượng và độ bền đã được hầu hết khách hàng và doanh nghiệp tin chọn.
Đăc biệt, Suzuki Sài Gòn Ngôi Sao là đại lý duy nhất toàn miền Nam có loại thùng dài 2.700m sẽ giúp Quý Khách vận chuyển được nhiều hàng hoá cồng kềnh hơn. Tuy nhiên, Suzuki Pro vẫn giữ được vóc dáng nhỏ gọn truyền thống, giúp nó dễ dàng di chuyển trong những con hẻm nhỏ, chạy được trong những con đường cấm tải trên 2 tấn. Dùng xe tải Suzuki Carry Pro mới để chở hàng là sự lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp kinh doanh vận tải trong hiện tại và tương lai, thật khó có 1 chiếc xe tải nhỏ nào vừa chở hàng thoải mái, vừa linh hoạt di chuyển vừa bền bỉ như vậy.
CÁC DỊCH VỤ HỖ TRỢ MUA XE TẠI SÀI GÒN NGÔI SAO:
* HỖ TRỢ MUA TRẢ GÓP: Tư vấn các khoản vay trả góp lên đến 80-90% giá xe tải suzuki 500kg, thời gian vay từ 12 đến 60 tháng. Thủ tục nhanh, bao đậu hồ sơ, thế chấp trên chính chiếc xe cần vay.
* HỖ TRỢ ĐÓNG THÙNG: Sài Gòn Ngôi Sao chúng tôi với xưởng đóng thùng lớn nhất toàn miền Nam đảm bảo đóng được các loại thùng theo đúng tiêu chuẩn đăng kiểm như: thùng bảo ôn, thùng đông lạnh, thùng mui phủ, thùng nâng hạ, thùng mui bạt, thùng kín inox, thùng cánh dơi...cam kết giao xe trong thời gian sớm nhất.
* HỖ TRỢ ĐĂNG KÝ, ĐĂNG KIỂM: Hỗ trợ dịch vụ đăng ký đăng kiểm nhằm giúp khách hàng thuận tiện nhất trong công việc giấy tờ rắc rối.
* DỊCH VỤ BẢO HÀNH, SỬA CHỮA, THAY THẾ PHỤ TÙNG CHÍNH HÃNG: tất cả xe Suzuki được Sài Gòn Ngôi Sao phân phối đều được bảo hành tiêu chuẩn chính hãng 3 năm hoặc 100.000Km . Dịch vụ sửa chữa và thay thế phụ tùng chính hãng có xuất sứ nguồn gốc rõ ràng, mang đến sự an tâm nhất cho Quý khách hàng mua xe.
Thông tin liên hệ:
Đại Lý Suzuki Sài Gòn Ngôi Sao
510 Quốc Lộ 13, Khu Phố 6, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TPHCM

Hotline: 0936.311.318hiệp khi mua Suzuki Carry Pro tại Sài Gòn Ngôi Sao


Mời bạn bình luận tin Các ưu đãi và dịch vụ hỗ trợ tận tình, chuyên nghiệp khi mua suzuki carry pro tạ

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Xe tải"

Xe đầu kéo mỹ ô tô hoàng long
26/01/2022 - 09:01
Xe đầu kéo faw ô tô hoàng long
26/01/2022 - 09:00
Suzuki carry pro khuyến mãi lên đến 30tr
06/09/2021 - 15:19