Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Tại sao nên mua võng 2 người nằm

Tại sao nên mua võng 2 người nằm
Giá: 70 đ

Mã sản phẩm: 297569

Ngày đăng: 07/08/2020 - 10:26

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 390

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.
Những ứng dụng tiện lợi của võng hai người nằm trong cuộc sống

Từ lâu, võng đã trở thành vật dụng quen thuộc trong gia đình hoặc của những người đi xa. Chiếc võng nhỏ gọn có thể gấp lại chiếm diện tích nhỏ trong túi, nhẹ nhàng mang theo bên người để dùng khi muốn nghỉ ngơi. Loại võng 2 người nằm có diện tích rộng, hoàn toàn thoải mái, giúp thư giãn lưng sau thời gian vận động vất vả. 

 

1.Sự chọn lựa hoàn hảo cho không gian gia đình 

Không giống như giường sẽ được đặt cố định trong một căn phòng, khó dịch chuyển. Với chiếc võng chỉ vài mét, người sử dụng có thể lắp tại bất cứ nơi nào theo ý thích của mình. 

Võng xuất phát từ khu vực miền Trung và Nam Mỹ. Bởi vì tính tiện lợi của nó mà chiếc võng đã phổ biến trên toàn thế giới. 

Giá thành của võng rất rẻ, bất kỳ hộ gia đình nào cũng có thể sở hữu. Có nhiều mức giá khác nhau từ vài trăm đến hàng triệu đồng, các lớp đan chặt, chắc chắn nên bất kỳ người nào cũng có thể đặt lưng lên tấm võng êm ái. 

Sự tiết kiệm không gian cũng là một tiện ích đặc biệt của võng có được. Người dùng có thể lắp ở nơi mát mẻ hoặc trước khung cảnh đẹp để tận hưởng những phút giây thoải mái nhất. Loại võng 2 người nằm còn gọi là võng đôi có độ chắc chắn và kích thước lớn. Hai người có thể nằm trên 1 chiếc võng mà không cảm thấy chật chội. 

Ngoài có mục đích chính là làm nơi nghỉ ngơi, ngày nay nhiều nhà sản xuất đã cho ra các loại võng có mẫu mã và thiết kế đa dạng, chúng trở thành một vật góp phần giúp trang trí không gian nhà thêm đẹp hơn. 

2. Tại sao nên mua võng 2 người nằm 

Chiếc võng không chỉ mang nhiều tiện lợi trong cuộc sống, nó còn gợi lại những kỷ niệm đẹp thời xưa. Chiếc võng mắc vào khung cửa kêu kẽo kẹt tránh nóng buổi trưa hoặc mắc vào hàng cây hưởng gió mát cho ngày hè nóng bức. 

Đối với hộ gia đình hoặc những khi đi du lịch trên hai người, có thể nằm được hai người trên chiếc võng đủ rộng. 

Bởi thông chúng ta thường có xu hướng nghỉ ngơi cùng nhau. Không thể để một người ngồi còn người kia nằm võng. Sẽ tiện lợi hơn khi hai người có thể đều nằm thoải mái trên võng. 

Hoặc trong gia đình, hai bố con/ mẹ con nằm cùng nhau trên võng sẽ tăng thêm sự gắn bó, tình cảm.

3. Những tiêu chí đánh giá võng chất lượng tốt 

Vì phải chịu lực tải lớn là trọng lượng của 1 – 2 người nên võng phải có chất lượng tốt để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Quá trình nghỉ ngơi của người nằm sẽ không nguy hiểm, tạo cảm giác yên tâm tận hưởng những thoải mái nhất. 

Không nên mua hàng giả, giá rẻ bởi đây là những loại võng có chất lượng kém. Những khu vực chợ hoặc cửa hàng nhỏ thường trà trộn nhiều loại làm từ chất liệu không đảm bảo.

Quá tham hàng rẻ sẽ gây hậu quả khôn lường. Đặc biệt võng cho trẻ nhỏ, cơ thể còn non nớt, đang trong giai đoạn phát triển. Các bé thường đùa nghịch rất nhiều, không nằm yên một chỗ. Khi mua phải hàng giả, kém chất lượng có thể dẫn đến quá trình sử dụng bị gãy phần khung hoặc đứt lưới vô cùng nguy hiểm. 

Một số tiêu chí đánh giá chất lượng võng 2 người người nằm:

  • Khung võng: chất liệu tốt nhất hiện nay cho phần khung là inox dày. Bởi inox có nhiều ưu điểm vượt trội như cứng cáp, độ chịu lực cao, không dễ bị méo mó biến dạng. Phần khung cần có kiểu dáng tiện lợi, có thể dễ dàng tháo lắp trơn tru. 

  • Kiểm tra thanh uốn cong Parapol phải thật chắc chắn. Bởi bộ phận này đảm nhiệm chức năng đỡ các phần khác. Nên chọn loại có khả năng chịu lực tốt. 

  • Phần đế phải có độ kết dính tốt để không bị trơn trượt trên mặt sàn, dù di chuyển nhiều vẫn cố định một chỗ. 

  • Nên chọn cơ sở có chế độ bảo hành cho khách hàng. Điều này khẳng định uy tín của cửa hàng đó. 


Mời bạn bình luận tin Tại sao nên mua võng 2 người nằm

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Giải trí"

U888
U888
Giá: 10,000 đ
TP. Hồ Chí Minh ( 29  )
13/04/2024 - 18:06
Linkvn88
Linkvn88
Giá: 10,000 đ
TP. Hồ Chí Minh ( 34  )
08/04/2024 - 11:19
Lẩu cá cô hoa vũng tàu
10/03/2024 - 10:07