Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Tầm quan trọng đèn led pha độ bền cao

Tầm quan trọng đèn led pha độ bền cao
Giá: 2,000 đ

Mã sản phẩm: 386425

Ngày đăng: 21/03/2024 - 00:08

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 28

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

đi tìm kiếm công ty sản xuất đèn LED nhà xưởng tại HCM uy tín

TPHCM hiện đang là trung tâm tốc độ phát triển nhanh nhất có thể VN về mọi mặt. Hàng năm luôn luôn có hàng chục ngàn doanh nghiệp mới được thành lập và hoạt động. Trong nghành nghề dòng thiết bị chiếu sáng đây cũng chính là nơi tập trung nhiều cơ sở, xưởng chế tạo. những công ty sản xuất đèn led pha tại HCM đang ngày 1 lớn mạnh. Đèn led nhà xưởng Philips là 1 đơn vị số 1 chuyên chế tạo đèn led nhà xưởng.



sức ảnh hưởng của đèn LED nhà xưởng trong chế tạo công nghiệp

Đèn nhà xưởng highbay LED là thiết bị chiếu sáng công nghiệp sử dụng chip led COB. Nó đc sử dụng phổ biến trong những nhà máy sản xuất, kho chứa hàng hóa,.. không chỉ đơn thuần đóng vai trò chiếu sáng mà loại đèn này còn mang đến đa dạng tiện ích to lớn.

các bước sản xuất công nghiệp đòi hỏi một lượng điện năng tiêu thụ kha khá lớn. trong đó, khối hệ thống chiếu sáng cũng tiêu thụ một một lượng điện không hề nhỏ. nhất là có các loại đèn truyền thống lịch sử như đèn sợi đốt, đèn huỳnh quang, đèn cao áp,… Kéo theo đó là giá thành chế tạo có khả năng sẽ bị đội lên rất cao, dòng sản phẩm đối đầu và cạnh tranh kém hơn.

Đèn LED nhà xưởng có ưu thế tiết kiệm đến 80% lượng điện tiêu thụ. như thế, nếu sửa chữa thay thế toàn những loại đèn truyền bằng đèn LED thì giá cả sản sẽ giảm đi không hề ít. điều ấy đồng nghĩa có việc các cơ sở, doanh nghiệp tất nhiên nâng cao sức cạnh tranh.

Xem thêm : đèn đường led

Đèn LED nhà xưởng giúp nâng cao năng suất lao động
những loại đèn LED dùng cho nhà xưởng hiện giờ đều được trang bị chip LED COB. Đây là dòng chip khá tiên tiến chuyên lắp đặt trong số dòng sản phẩm đèn LED công nghiệp. Nó giúp cho đèn phát ra nguồn ánh sáng ổn, độ hoàn màu ở trên 80CRI, nhiệt độ màu cao.



có chất lượng ánh sáng như ở trên, việc chế tạo sẽ diễn ra nhanh chóng và đúng mực hơn. các công nhân cũng làm việc với năng suất cao hơn khi đc bán tương đối đầy đủ nguồn sáng.

những loại đèn dùng trong nhà xưởng ngày nay đều phải sở hữu tính an toàn cao. Bộ vỏ của đèn sở hữu cấu tạo chắc từ hợp kim nhôm. phần tử tản nhiệt thiết kế theo phong cách khoa học giúp thoát hơi nhiệt chóng vánh. Nguy cháy nổ cũng từ đó mà giảm đi không ít.

Trong khi, đèn nhà xưởng highbay led còn được thiết kế có chuẩn chỉnh IP65~66. điều ấy có nghĩa bụi bẩn, độ ẩm sẽ không có thời cơ để xâm nhập vào những bộ phận trong đèn. Hiện tượng chập cháy, nguy hiểm hầu như ít khi xảy ra.


Mời bạn bình luận tin Tầm quan trọng đèn led pha độ bền cao

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Bóng đèn"

đèn led pha chính hãng bảo vệ sức khỏe
05/05/2024 - 21:13
đèn led pha chính hãng an toàn hay không
05/05/2024 - 20:11