Bạn có sản phẩm tốt nhưng chỉ bán được cho vài mối quen giới thiệu, phần khách còn lại quá chật vật do bản chất sản phẩm/dịch vụ phức tạp. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể bán được một ít hàng mỗi khi chạy chương trình khuyến mãi, giảm giá, quảng cáo Fb, GG, … Nhưng những chương trình, thủ thuật tiểu tiết lại có thể đẻ ra đủ thứ bận rộn, làm tốn nhiều thời gian, tiền bạc, …
Và ẩn sau Doanh nghiệp không dùng mối quan hệ mà vẫn phát triển bứt phá là “3 Bí mật lớn Marketing”
1. Bí mật lớn 1: Phễu UPSYDE
- Có 6 loại khách (cũng có thể là 6 giai đoạn, 6 trạng thái tâm thức), và bạn sẽ phải học cách phân nhóm và tương tác với họ theo 6 cách riêng.
- 6 loại khách này được viết tắt thành UPSYDE. Bạn sẽ phải tạo hệ thống tách biệt được 1 khách hàng cụ thể thuộc nhóm nào để có cách tương tác phù hợp.
2. Bí mật lớn 2: Khoảng cách (GAP)
Ẩn sau mọi cuộc mua bán thành công là 2 khoảng cách (GAP)
- Khoảng cách 1 (GAP #1): Giữa tình trạng hiện tại không như ý (Now You) đối ngược với tương lai tươi đẹp (New You)
- Khoảng cách 2 (GAP #2): Giữa giá phải trả đối ngược với giá trị nhận lại được (Theo cảm nhận của khách - Không phải của bạn)
3. Bí mật lớn 3: Thang giá trị (VALUE LADDER)
Tương ứng với từng nhóm nhu cầu, bạn cần phải chuẩn bị một “Thang giá trị” tương ứng với 3-4 nhu cầu riêng phù hợp.
Mọi nhu cầu về thông tin chi tiết của “3 Bí mật lớn Marketing”, vui lòng liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí:
Công ty CP Làm Việc Thông Minh
Điện thoại: (028) 38 329 579
Hotline: (028) 73 019 119 hoặc 0933 365 999
Email: marketing@lvtm.vn