Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Thay card màn hình laptop

Thay card màn hình laptop
Giá: 10 đ

Mã sản phẩm: 300070

Ngày đăng: 16/02/2021 - 13:27

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 324

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Thay card màn hình laptop là điều mà nhiều người đang quan tâm. Vậy giá thay thế card màn hình có đắt hay không.

Đối với mỗi chiếc laptop thì card màn hình rất quan trọng, bộ phận này đảm nhiệm vai trò truyền tải thông tin và hình ảnh trên màn hình laptop. Một khi bộ phận này bị hỏng thì bắt buộc phải thay card màn hình laptop thì mới có thể sử dụng được. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu điều này trong bài viết sau đây.

Những lỗi thường gặp ở card màn hình

Ngày nay, các lỗi liên quan đến card màn hình laptop vẫn là một vấn nạn khá phổ biến đối với người dùng. Những lỗi này thường chỉ cần sửa chữa, tuy nhiên, nếu gặp một số tình trạng sau đây thì buộc phải

Laptop bị chết chip VGA

Đây là tình trạng phổ biến nhất đối với những khách hàng tới thay card màn hình laptop. Chip VGA được sản xuất dành cho các tác vụ “nặng đô”, vì vậy đây là đối tượng rất dễ xảy ra hiện tượng quá tải, nóng lên, đặc biệt là nếu người dùng sử dụng trong môi trường thoát nhiệt kém, gây ra hiện tượng chết chip VGA nếu không tản nhiệt kịp thời.

Nhu cầu người dùng cao hơn card hiện thời sử dụng

Đôi khi, đối với những người làm công việc đồ họa, liên quan đến xử lý đồ họa game, nội thất 3D,… luôn luôn yêu cầu cấu hình máy cao, và vì vậy sẽ có những trường hợp card màn hình hiện tại của laptop không đủ để đáp ứng các yêu cầu công việc, hoặc máy đã quá lỗi thời, cần nâng cấp để sử dụng được nhiều ứng dụng mới ra lò.

Vì vậy, những người dùng này thường chọn cách thay card màn hình đời mới hơn, vì phương pháp này tiết kiệm hơn việc phải mua hẳn một chiếc laptop mới, lại tiện lợi hơn vì các dữ liệu đang lưu trong máy khá nhiều và không tiện chuyển đổi sang máy mới.

Chi phí giá thành thay card màn hình laptop

Chi phí giá thành thay card màn hình laptop còn phụ thuộc nhiều vào yếu tố khách như:

  • Nguồn gốc card màn hình: Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại card màn hình laptop đến từ các thương hiệu khác nhau. Những sản phẩm có nguồn gốc từ những hãng lớn từ nước ngoài sẽ có giá cao hơn những sản phẩm nội địa. Bởi chất lượng sản phẩm cao hơn, và chi phí vận chuyển của những linh kiện này cũng cao hơn.

  • Chất lượng sản phẩm: đối với card màn hình thì chất lượng VGA rất quan trọng, VGA là thông số chỉ tốc độ xử lý hình ảnh trên màn hình. Chất lượng VGA càng cao thì giá thành card màn hình càng cao.

  • Tình trạng card màn hình: giá thành thay card màn hình laptop như thế nào cũng còn phụ thuộc vào điều kiện bạn lựa chọn sử dụng card màn hình cũ hay mới. Đương nhiên việc tái sử dụng card màn hình cũ sẽ giúp cho các bạn tiết kiệm được chi phí sửa chữa và thay thế linh kiện.

Việc lựa chọn và thay thế card màn hình như thế nào cho phù hợp các bạn nên tham khảo thêm ý kiến của các cơ sở sửa chữa máy tính uy tín chất lượng


Mời bạn bình luận tin Thay card màn hình laptop

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Quảng cáo, sự kiện"

Túi khí chèn hàng container
26/02/2024 - 09:39
Cửa thép chống cháy
07/10/2023 - 10:53