Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Thi công lắp đặt đèn đường led giá rẻ

Thi công lắp đặt đèn đường led giá rẻ
Giá: 2,000 đ

Mã sản phẩm: 389987

Ngày đăng: 24/04/2024 - 18:06

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 9

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Tại Sao phải chọn sử dụng đèn đường năng lực mặt trời 150W loại xịn sáng mạnh, giá tốt nhất tại TPHCM

Thi công lắp đặt nhanh chóng: Không sử dụng hệ thống điện non sông, không cần cáp điện 3 pha tinh vi, khối hệ thống Cột đèn đường năng lực mặt trời 150W PHILIPS cao trên 6m vận động hòa bình tự động hóa mở khi trời tối cho nên việc thi công lắp đặt cũng như vấn đề duy trì bảo dưỡng trở nên biến hóa năng động và an toàn về điện hơn ít nhiều.

Tiết kiệm Chi phí chi tiêu hệ thống chiếu sáng: Đèn đường năng lượng mặt trời giá tốt 150w chiếu sáng đường cao tốc hoạt động phụ thuộc vào 100% năng lượng mặt trời để chiếu sáng ban đêm, dù rằng khoản tiền chi tiêu ban sơ không hề nhỏ, nhưng về lâu về dài đó chính là giải pháp tiết kiệm điện năng rất là hiệu quả

Xem thêm : đèn led pha



Đèn chuyển động một cách thông minh, độc lập: Đèn đường năng lực mặt trời 150w chiếu sáng trang trai chăn nuôi gia súc được sử dụng cảm biến auto bật/tắt nhờ cảm ứng ánh sáng mà dường như không cần sự điểu khiển trực tiếp người sử dụng.

Tuổi thọ đèn bền bĩ: Dòng đèn đường led năng lượng mặt trời 150w đường lớn Bảo Hành 3 năm cực kì chất lượng, bền bỉ, chống chịu lại mọi tác động môi trường cũng như thời tiết đặc biệt 2 mùa mưa năng rõ rệt ở VN. đặc biệt là những Chip led Hãng Samsung, Philips, Osram(Đức) rất là bền tuổi thọ của Chip led kéo dài it nhất đến 50.000 giờ .

Đèn đường năng lượng mặt trời 150w sở hữu các chip Led Bridgelux chất lượng tốt, Ngoài ra nó cũng được trang bị thêm modul led cao cấp hơn sử dụng chiếu sáng mạnh vĩnh viễn. Chip Led Philips 3030 siêu sáng là 1 loại chip led có chất lượng tốt nhất ngày nay có hiệu suất phát quang lên đến mức 150lm . Về độ bền thì chip Led Philips không cần phải bàn cãi đa dạng vì nó đc sử dụng thoáng rộng và phổ biến trong một thời gian dài, và ngay cả khách hàng cũng công nhận Philips là 1 thương hiệu tốt và chất lượng bền bĩ.



Độ cao của trụ đèn đường năng lượng mặt trời tuỳ thuộc vào khả năng chiếu sáng cũng như công suất thực tế của đèn. Nếu công năng đủ và độ sáng mạnh thị trụ đèn đường năng lực mặt trời phải trên 6m và tối đa là 10m. Còn phần nhiều chiều cao cột đèn đường năng lượng mặt trời 150w philips thì độ cao lý tưởng của trụ đèn ở trên 8m, để đảm bảo độ sáng thích hợp trong phạm vi chiếu sáng vừa đủ. 2 lần bán kính trụ đèn sẽ phụ thuộc độ cao và độ thẫm mỹ, chúng ta hãy lựa chọn các công ty sở hữu kỹ năng chuyên làm trụ đèn để đc một thiết kế theo phong cách hoàn mỹ và cao cấp nhất.


Mời bạn bình luận tin Thi công lắp đặt đèn đường led giá rẻ

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Bóng đèn"

đèn led pha chính hãng bảo vệ sức khỏe
05/05/2024 - 21:13
đèn led pha chính hãng an toàn hay không
05/05/2024 - 20:11