Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Thi công lắp đặt đèn đường led hiệu quả

Thi công lắp đặt đèn đường led hiệu quả
Giá: 2,000 đ

Mã sản phẩm: 389988

Ngày đăng: 24/04/2024 - 18:08

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 19

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Tại Sao phải chọn sử dụng đèn đường năng lượng mặt trời 150W loại tốt sáng mạnh, giá rẻ nhất tại TPHCM

Thi công lắp đặt nhanh chóng: Không sử dụng hệ thống điện non sông, không cần cáp điện 3 pha phức hợp, khối hệ thống Cột đèn đường năng lực mặt trời 150W PHILIPS cao ở trên 6m hoạt động chủ quyền tự động mở khi trời tối nên việc thi công lắp đặt cũng như vấn đề bảo trì bảo dưỡng trở nên biến hóa năng động và an toàn về điện hơn không ít.

Tiết kiệm giá cả chi tiêu khối hệ thống chiếu sáng: Đèn đường năng lực mặt trời giá tốt 150w chiếu sáng đường cao tốc vận động phụ thuộc vào 100% năng lực mặt trời để chiếu sáng đêm hôm, mặc dầu khoản tiền đầu tư thuở đầu tương đối cao, nhưng về lâu về dài đây chính là giải pháp tiết kiệm điện năng rất là công dụng

Xem thêm : đèn led pha



Đèn vận động một cách thông minh, độc lập: Đèn đường năng lực mặt trời 150w chiếu sáng trang trai chăn nuôi gia súc đc sử dụng cảm biến auto bật/tắt nhờ cảm ứng ánh sáng mà dường như không cần sự điểu khiển trực tiếp quý khách hàng.

Tuổi thọ đèn bền bĩ: Dòng đèn đường led năng lượng mặt trời 150w đường lớn BH 3 năm cực kỳ chất lượng, bền bỉ, chống chịu lại mọi ảnh hưởng môi trường cũng như thời tiết đặc biệt 2 mùa mưa năng rõ rệt ở nước ta. nhất là các Chip led Samsung, Philips, Osram(Đức) rất là bền tuổi thọ của Chip led kéo dãn dài it nhất đến 50.000 giờ .

Đèn đường năng lượng mặt trời 150w sở hữu những chip Led Bridgelux chất lượng tốt, Trong khi nó cũng được trang bị thêm modul led cao cấp hơn sử dụng chiếu sáng mạnh lâu dài hơn. Chip Led Philips 3030 siêu sáng là một loại chip led sở hữu chất lượng tốt nhất bây giờ với hiệu suất phát quang lên tới mức 150lm . Về độ bền thì chip Led Philips không cần phải bàn cãi nhiều vì nó đc sử dụng rộng rãi và thịnh hành trong 1 thời gian dài, và ngay cả quý khách hàng cũng công nhận Philips là một thương hiệu tốt và chất lượng bền bĩ.



Độ cao của trụ đèn đường năng lực mặt trời tuỳ thuộc vào bản lĩnh chiếu sáng cũng như công suất thực chất của đèn. Nếu công năng đủ và độ sáng mạnh thị trụ đèn đường năng lực mặt trời phải trên 6m và cao nhất là 10m. Còn đa số chiều cao cột đèn đường năng lực mặt trời 150w philips thì độ cao lý tưởng của trụ đèn ở trên 8m, để bảo đảm độ sáng tương xứng trong phạm vi chiếu sáng vừa đủ. đường kính trụ đèn sẽ phụ thuộc độ cao và độ thẫm mỹ, các bạn nên lựa chọn các công ty sở hữu tài năng chuyên làm trụ đèn để được một thiết kế theo phong cách hoàn mỹ và cao cấp nhất.


Mời bạn bình luận tin Thi công lắp đặt đèn đường led hiệu quả

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Bóng đèn"

đèn led pha của philips cho khu di tích
06/05/2024 - 17:48
đèn led pha cho bãi đậu xe hiện nay
06/05/2024 - 17:40