Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Thi công lắp đặt mái tôn nhà cấp 4 cần lưu ý những gì?

Thi công lắp đặt mái tôn nhà cấp 4 cần lưu ý những gì?
Giá: 1,000 đ

Mã sản phẩm: 303842

Ngày đăng: 21/01/2022 - 10:34

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 207

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

 

Công trình nhà cấp 4 chỉ trở nên hoàn thiện khi lựa chọn mái lợp phù hợp. Trong đó, mái tôn nhận được sự ưu ái lựa chọn hơn cả, không chỉ tiết kiệm chi phí, mẫu mã, màu sắc đa dạng mà mái tôn nhà cấp 4 còn có độ bền cao và đẹp mãi theo thời gian sử dụng.

nhà-ống-cấp-4-mái-tônNhà cấp 4 mái tôn

>>>>> Báo giá thi công lắp đặt mái tôn tại Hà Nội 2021

Thi công mái tôn nhà cấp 4 cần lưu ý gì?

Đánh giá tổng thể về mặt kiến trúc, mái tôn được thiết kế đa dạng phù hợp với mọi công trình lớn nhỏ hiện nay. Với da dạng về chủng loại như: Tôn giả ngói, tôn sóng, tôn sóng tròn… cùng nhiều màu sắc đa dạng. Do đó, khi lựa chọn mái tôn cho nhà cấp 4 gia chủ cần phải lưu ý những điều sau:

+ Chọn loại tôn phù hợp với thiết kế nhà

Mặc dù mái tôn được thiết khá đa dạng, nhưng không phải phù hợp với mọi không gian. Tùy vào từng thiết kế của ngôi nhà cũng như mục đích sử dụng mà gia chủ cân nhắc trong việc lựa chọn loại tôn phù hợp .










+ Quá trình thi công lắp đặt cần chuẩn bị chu đáo

mai-ton-3-Thi công lắp đặt mái tôn

So với các vật liệu lợp mái khác, thi công lắp đặt mái tôn đơn giản và ít công đoạn hơn. Tuy nhiên trong quá trình thi công cần những công đoạn tỉ mỉ đòi hỏi thợ thi công phải cực kỳ quan sát và không được nhầm lẫn, nếu vít ốc không chặt sẽ làm ảnh hưởng tới kết cấu của mái và toàn bộ ngôi nhà gây ảnh hưởng tới toàn bộ chất lượng của công trình.

+ Chọn màu sắc mái tôn phù hợp

Màu sắc ảnh hưởng tới yếu tố thẩm mỹ cho toàn bộ ngôi nhà, mái tôn có nhiều gam màu như: Đỏ, xanh, nâu… thường nhà cấp 4 sử dụng mái tôn màu đỏ cùng với sơn tường màu trắng sẽ tạo nên vẻ đẹp nổi bật và ấn tượng. Bạn nên lựa chọn màu mái tôn theo màu sơn chủ đạo hoặc cùng với màu sơn tường để tạo sự hài hòa và đồng nhất. Ngoài ra, lựa chọn màu sơn hợp phong thủy còn mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho cả gia đình.

Những mẫu mái tôn nhà cấp 4 đẹp, giá hấp dẫn

Hiện nay, mái tôn được ứng dụng nhiều trong công trình xây dựng dân dụng, thiết kế nhà cấp 4 mái tôn phù hợp với cả thành thi và nông thôn. 3 mẫu mái tôn nhà cấp 4 đẹp, giá phải chăng dưới đây sẽ là gợi ý tốt nhất cho gia đình bạn:

+ Mẫu mái tôn nhà cấp 4 chữ L

27Mẫu nhà cấp 4 mái tôn chữ L

Là mẫu mái tôn được sử dụng phổ biến, với phong cách thiết kế được cải tiến vượt trội, không chỉ mang tới giá trị thẩm mỹ cao mà mái tôn nhà cấp 4 chữ L còn đảm bảo công năng sử dụng, được thiết kế hợp lý và khoa học.

+ Mẫu nhà cấp 4 mái tôn 5x20m

Mang nét cuốn hút và ấn tượng riêng trong phong cách thiết kế, mẫu nhà cấp 4 mái tôn 5x20m mang tới không gian thoáng mát và dễ chịu, chất liệu tôn lạnh được đánh giá cao trong mỗi công trình thi công..

phoi-canh-nha-cap-4-mai-ton-5-19Mẫu nhà cấp 4 5x20m (ảnh minh họa)

+ Mẫu mái tôn giả ngói nhà cấp 4

Nếu bạn ưa thích lối kiến trúc truyền thống với mái ngói đỏ tươi, nhưng lại hạn chế chi phí thì mái tôn giả ngói là giải pháp tối ưu, được thiết kế giống như mái ngói thật, nhưng trọng lượng gọn nhẹ dễ dàng thi công giúp tiết kiệm chi phí nhân công và vật liệu.

maxresdefaultMẫu mái tôn giả ngói

Đặc biệt, kiểu dáng và màu sắc đa dạng với sự hài hòa giữa nét truyền thống và hiện đại, mẫu mái tôn giả ngói nhà cấp 4 chắc chắn sẽ là gợi ý không thể bỏ qua giúp mang tới không gian ấn tượng và độ bền đẹp mãi theo thời gian.

Nếu bạn và gia đình đang có ý định làm mái tôn hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline: 0979 211.662 hoặc Zalo: 0947.33.1386 để được tư vẫn và hỗ trợ nhanh nhất.

—– Công ty CP Xây dựng DQV Việt Nam —–


Mời bạn bình luận tin Thi công lắp đặt mái tôn nhà cấp 4 cần lưu ý những gì?

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Ngoài trời, Sân vườn"

Xe đẩy inox toán huệ
Xe đẩy inox toán huệ
Giá: 4,600,000 đ
Hà Nội ( 102  )
08/11/2022 - 15:28
Cổng nhôm đúc
Cổng nhôm đúc
Giá: 8,000,000 đ
Hà Nội ( 106  )
13/10/2022 - 14:29
Thùng đựng nước inox chuyên dụng
12/10/2022 - 08:44