Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Thiết kế cầu thang sắt đẹp cho nhà nhỏ cần lưu ý điều gì?

Thiết kế cầu thang sắt đẹp cho nhà nhỏ cần lưu ý điều gì?
Giá: 1,000 đ

Mã sản phẩm: 303609

Ngày đăng: 25/12/2021 - 11:11

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 236

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Những ngôi nhà nhỏ bị hạn chế về diện tích nên khi thiết kế nội thất cần có sự khéo léo, làm sao để đầy đủ tiện nghi, đẹp mắt mà không làm bí không gian. Khi thiết kế cầu thang sắt đẹp cho nhà nhỏ cũng vậy, bạn cần lưu ý làm sao cầu thang vừa đảm bảo được công năng sử dụng, vừa đáp ứng được những nhu cầu của gia chủ.

1. Tầm quan trọng của cầu thang đối với không gian nhỏ

mau-cau-thang-sat-hop-40-1Mẫu cầu thang sắt đẹp cho nhà nhỏ 1

Ở những không gian có diện tích nhỏ thì việc xây nhà tầng sẽ giúp mở rộng không gian sống. Nếu đã xây nhà cao tầng thì cầu thang là một bộ phận không thể thiếu. Cầu thang giúp kết nối các không gian sống, giúp người dùng có thể dễ dàng di chuyển giữa các không gian.

Ngày nay, cầu thang cũng trở thành một yếu tố thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Khi lựa chọn được mẫu cầu thang phù hợp với không gian nhỏ thì không gian sẽ trở nên sang trọng hơn, hiện đại hơn rất nhiều. 

2. Những lưu ý khi sử dụng cầu thang sắt đẹp cho nhà nhỏ

Chọn cầu thang cho nhà nhỏ không đơn giản như nhà có diện tích lớn. Vậy nên khi thiết kế cầu thang cho nhà nhỏ hẹp bạn nên lưu ý những điều sau đây.

– Lựa chọn vị trí đặt cầu thang

Vị trí đặt cầu thang là một yếu tố đặc biệt quan trọng. Nếu lựa chọn vị trí không phù hợp thì sẽ khiến cho ngôi nhà trở nên chật hẹp và bí bách hơn. Thông thường nên đặt cầu thang cạnh tường nhà để không làm ảnh hưởng quá nhiều đến không gian.

Theo phong thủy, cầu thang không được đối diện với cửa chính và cũng không nên đặt ở vị trí giữa nhà. Với nhà nhỏ thì đặt cầu thang ở giữa nhà cũng khiến nhà chật hơn.

– Lưu ý về kiểu dáng

Kiểu dáng của cầu thang có ảnh hưởng đến không gian xung quanh. Cầu thang sắt có thiết kế với quá nhiều họa tiết rối mắt sẽ làm không gian như bị thu nhỏ lại. Vì vậy các kiểu cầu thang sắt nghệ thuật thường không phù hợp với nhà nhỏ.

Tốt nhất bạn nên lựa chọn cầu thang có thiết kế đơn giản, có độ rộng phù hợp với không gian để tiết kiệm tối đa không gian sinh hoạt.

3. Các mẫu cầu thang sắt đẹp cho nhà nhỏ

z2938503885421_c565cc6e3ca57954d5d5da4adb2182ba-1cầu thang sắt đẹp cho nhà nhỏ 2

Để chọn ra được mẫu cầu thang phù hợp nhất với không gian nhà mình, bạn có thể tham khảo những mẫu cầu thang dưới đây.

– Cầu thang hình chữ L

Mẫu cầu thang hình chữ L rất thích hợp với nhà có diện tích nhỏ. Bạn có thể tận dụng gầm cầu thang để đặt bàn làm việc, đọc sách hoặc để những đồ vật trang trí. Vị trí cầu thang nên đặt dọc theo tường sẽ giúp tiết kiệm diện tích tối đa. 

– Cầu thang dạng xoắn ốc

Cầu thang xoắn ốc đặc biệt phù hợp với nhà có diện tích nhỏ. Bạn có thể đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong ngôi nhà. Vì làm bằng sắt nên cầu thang có tuổi thọ và độ bền cao. Tuy nhiên, nếu nhà có người già và trẻ nhỏ thì bạn nên cân nhắc bởi mẫu cầu thang này không có chiếu nghỉ.

– Cầu thang chữ I

Mẫu cầu thang chữ I cũng rất thích hợp cho nhà có diện tích nhỏ. Mẫu cầu thang này giúp tiết kiệm không gian, làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Nên chọn mẫu cầu thang sắt đẹp cho nhà nhỏ như thế nào sẽ còn phụ thuộc vào không gian cụ thể. Bạn nên liên hệ với đơn vị thi công cầu thang để nhận được sự tư vấn chính xác nhất. 

Hiện nay, DQV Việt Nam là một trong những đơn vị thi công cầu thang uy tín, chuyên nghiệp. Chúng tôi hứa hẹn sẽ mang tới cho không gian nhà bạn mẫu cầu thang độc đáo, khác biệt, đẹp mắt và chi phí hợp lý nhất.

Khách hàng có nhu cầu về sản phẩm  xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0982.772.662 hoặc Zalo: 0947.33.1386 để được hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất.

Công ty CP Xây dựng DQV Việt Nam

 


Mời bạn bình luận tin Thiết kế cầu thang sắt đẹp cho nhà nhỏ cần lưu ý điều gì?

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Nội thất công cộng"

Thùng rác nhựa hdpe
26/06/2023 - 10:30