Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Thời gian bảo dưỡng đèn led pha của philips

Thời gian bảo dưỡng đèn led pha của philips
Giá: 2,000 đ

Mã sản phẩm: 385725

Ngày đăng: 14/03/2024 - 23:43

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 23

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Đèn led cho kho lạnh – Chống chịu tốt với nhiệt độ thấp

các thiết bị điện khi hoạt động trong môi trường xung quanh nhiệt độ thấp sẽ phần bị tác động đến các tác dụng. Một dòng đèn thế hệ cũ khi làm việc nơi liên tục bên dưới 0° C thường gặp tương đối nhiều trục trặc. chẳng hạn như đèn khởi động rất rất lâu, hay bị chập cháy; hiệu suất phát quang giảm nhanh. Vì Sao là do nhiệt độ quá thấp rất dễ khiến những phần tử trong đèn led pha không thể chuyển động bình thường như ở mức nhiệt thường.



Đèn led cho kho lạnh hoàn toàn có thể chuyển động tốt trong vòng nhiệt độ từ -40° C đến 50° C. Ở điều kiện dưới 0° C tốc độ tắt bật của đèn vẫn không biến thành ảnh hưởng gì. Khi bật đèn lên đèn gần như sáng ngay lập tức.

Đèn led cho kho lạnh – Ít phải sửa chữa duy trì
có phong cách thiết kế vỏ chắc từ nhôm đúc làm ngày càng tăng độ chắc chắn để bảo vệ các phần tử bên phía trong. Trong khi, đèn còn có bản lĩnh chống lại sự xâm nhập của hơi ẩm và bụi. Mà tại những kho lạnh thường có độ ẩm không hề nhỏ. chính vì như thế nếu loại đèn nào mà không tồn tại trang bị IP65~66 sẽ có tuổi thọ rất ngắn. Bởi một khi đã biết thành độ ẩm xâm nhập vào những bộ phận phía bên trong sẽ dẫn đến nguy cơ tiềm ẩn chập cháy. điều ấy rất là nguy hại cho những người làm việc và hàng hóa.

Xem thêm : đèn đường led

thế nhưng khi lắp đặt đèn led kho lạnhl bạn không nhất thiết phải quá lo lắng về nguy hại cháy nổ nữa. quan trọng hơn, tuổi thọ của đèn dao động từ 50.000 giờ cho tới 60.000 giờ. Do đó, các bạn sẽ Chưa hẳn chi đa dạng giá cả cho việc thay đèn. Đồng thời, trong tiến trình sử dụng đèn cũng tương đối ít khi phải bảo trì, sửa chữa thay thế.



một trong những mẫu đèn led cho kho lạnh tốt nhất hiện giờ
ở trên thị trường hiện bày bán thoáng rộng các loại đèn led sử dụng cho kho lạnh. trong số đó, các sản phẩm của Philips đang nằm trong chọn lựa của nhiều các khách hàng.

có công năng 100w; Highbay Philips cực kỳ tương xứng để lắp đặt cho những kho lạnh sở hữu không gian diện tích trung bình. Góc chiếu 120 độ giúp đèn sở hữu độ phân bố ánh đều trên diện tích cần chiếu. Chip led Philips nhập khẩu bảo đảm tuổi thọ và chất lượng ánh sáng đèn phát ra.

có thiết kế theo phong cách đèn Highbay có phong cách dáng hiện và cực kì dễ lắp đặt. công suất 200w hợp với các kho lạnh sở hữu không gian diện tích trung bình trở lên. Bộ vỏ với từ kim loại tổng hợp nhôm và lúp thủy tinh đem đến sự đẳng cấp và chắc chắn cho sản phẩm.

đó là thiết bị lý tưởng cho các kho lạnh bé. có khối lượng chỉ còn 1.6 kg – 3.7kg khiến cho đèn không thể nhỏ gọn hơn. như thế, việc lắp đặt hay thay thế sửa chữa sẽ diễn ra đơn giản hơn nhiều.


Mời bạn bình luận tin Thời gian bảo dưỡng đèn led pha của philips

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Bóng đèn"