Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Tiệm bánh kem ngon, uy tín ở quận 4

Tiệm bánh kem ngon, uy tín ở quận 4
Giá: 350,000 đ

Mã sản phẩm: 302412

Ngày đăng: 23/08/2021 - 10:33

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 369

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

        Khi đến với Quận 4  Bakery Bánh sinh nhật Quận 4 - Bánh sinh nhật ngon cho Gia Đình #banhsinhnhat - bánh sinh nhật bắp thơm ngon Quận 4 , bạn có thể thỏa thích lựa chọn những chiếc bánh mà mình yêu thích với những thiết kế và màu sắc khác nhau.

Nếu bạn là một tín đồ của dViệt tây, thì có thể lựa chọn một chiếc Bánh sinh nhật dâu tây độc đáo. Nếu muốn dành tặng chiếc Bánh kem cho người yêu của mình, bạn có thể lựa chọn một chiếc bánh với những cách hoa hồng được khắc tỉ mỉ trên mặt bánh. Tất cả đều được sáng tạo từ bàn tay tỉ mỉ của người thợ làm bánh tại Quận 4  Bakery Bánh sinh nhật Quận 4 - Bánh sinh nhật ngon cho Gia Đình #banhsinhnhat - bánh sinh nhật bắp thơm ngon Quận 4.
   

 Dễ thương - bánh sinh nhật vợ yêu
Mẫu bánh kem 12 con giáp ở quận 4 ngộ nghĩnh

        Quận 4  Bakery - Bánh sinh nhật ngon Quận 4  là một  Cơ sở ngọt Bánh Việt với những chiếc bánh đầy tinh tế và ngon miệng. Ở đây có đủ các loại bánh khác nhau nhưng Bánh ngọt vẫn là một điểm mạnh của  Chi Nhánh. Quận 4  Bakery - Bánh sinh nhật ngon Quận 4  kế thừa tất cả những đặc trưng tuyệt vời của một  Tiệm bánh Bánh Việt.

Với những chiếc Bánh ngọt được trang trí vô cùng ngọt ngào, tinh tế, phần bánh được kết hợp với lớp kem tưởng chừng như “tan trong miệng bạn” khiến bạn có cảm giác như đang thưởng thức Bánh kem Bánh Việt giữa lòng Quận 4  vậy. Hiện tại,  Tiệm bánh cũng tập trung phát triển các loại bánh truyền thống thuần Việt với những nét đột phá độc đáo để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

        Quận 4  Bakery - Bánh sinh nhật ngon Quận 4Chỉ riêng em - bánh kem tặng vợ yêu
Mẫu bánh kem in ảnh hình trái tim lãng mạn tặng người yêu quận 4

        Ban đầu Quận 4  Bakery - Bánh bông lan ngon Quận 4  chỉ là một  Tiệm Bánh kem nhỏ nằm ẩn mình trong một con hẻm nhỏ ở Quận 4  nhưng lại khiến những người mê Bánh gato điên cuồng.

        Hiện nay, Quận 4  Bakery - Bánh ngọt ngon Quận 4  đã có một cửa hàng mới khang trang hơn rất nhiều. Đúng như cái tên của mình, những chiếc Bánh bông lan của  Cơ sở được trang trí vô cùng đáng yêu và ngộ nghĩnh.

        Ngoài ra, còn có những chiếc bánh sinh nhật của  Cửa hàng Bánh kem ngon Quận 4 được trang trí rất tinh tế với những bông hoa được phủ một lớp nhũ ăn được, nhìn lấp lánh cực kỳ sang chảnh nhé! Phần bánh bông lan lại rất mềm mại chứ không hề bị khô cứng, phần kem bên ngoài lại  Tiệm Bánh sinh nhật Bắp Quận 4  - bánh sinh nhật ngon  béo, ngọt vừa nên ăn hết cả một ổ bánh vẫn không hề thấy ngán.

bánh kem bắp
Mẫu bánh kem bắp quận 4

        Quận 4  Bakery - Bánh kem ngon Quận 4  là thương hiệu Bánh ngọt ra mắt vào năm 2014 đi theo phong cách độc đẹp lạ không đụng hàng. Mẫu mã nhiều nhất tại Quận 4  và đứng top 1 google về ngành bánh!! Quận 4  Bakery - Bánh kem ngon Quận 4  ngoài thành công về hình thức không nơi nào có được còn được ưa chuộng bởi vị kem tươi truyền thống hảo hạng nhất!! Cốt bánh bông lan truyền thống nhất được bảo toàn hương vị chiếc Bánh ngọt đúng nghĩa!! Với sự kết hợp 5 loại nhân trong 1 chiếc bánh mix với nhau hài hòa sẽ làm làm hài lòng những khẩu vị khó tính nhất.
Bánh kem Bắp
Mẫu bánh kem bắp mới lạ quận 4

        Quận 4  Bakery - Bánh ngọt ngon Quận 4  – Thương hiệu Bánh bông lan nổi tiếng đến từ Singapore, với hệ thống cửa hàng trải dài các tỉnh thành phố lớn như Quận 4 , Vinh, Nha Trang, Quận 4 , Hồ Chí Mình. Hiện tại, Quận 4  Bakery - Bánh gato ngon Quận 4  có 20 cửa hàng và ngày càng khẳng định vị thế trong ngành F&B nói chung, ngành Bánh ngọt nói riêng. Quận 4  Bakery - Bánh bông lan ngon Quận 4  xác đinh sứ mệnh là sứ giả mang những chiếc bánh thơm ngon, chất lượng đến mọi người, mọi nhà. Thực khách đến với Quận 4  Bakery - Bánh ngọt ngon Quận 4  không chỉ bởi sự nổi tiếng của thương hiệu bánh mà còn bởi chất lượng với công thức riêng, bột bánh mềm mịn.


Mời bạn bình luận tin Tiệm bánh kem ngon, uy tín ở quận 4

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Quà tặng"

Nến thơm
Nến thơm
Giá: 99,000 đ
TP. Hồ Chí Minh ( 278  )
03/12/2023 - 23:01
Bút bi cao cấp blusaigon
26/09/2023 - 08:21