Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Tiệm bánh kem ở quận 1 ngon

Tiệm bánh kem ở quận 1 ngon
Giá: 350,000 đ

Mã sản phẩm: 301653

Ngày đăng: 20/06/2021 - 09:50

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 480

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

        Bánh sinh nhật Quận 1 - Bánh sinh nhật ngon cho Gia Đình #banhsinhnhat - bánh sinh nhật bắp thơm ngon Bánh của quán trình bày rất đẹp, Bánh ngọt mừng sinh nhật được chăm chút bề ngoài lắm. Bánh miếng khá to, một miếng bánh và một cốc trà ấm cho thời tiết lạnh này là đủ cho cả buổi trò chuyện rồi.

Bánh khá là rẻ, từ 30.000 - 50.000 đồng. Các bánh khác cũng khá ngon, một số vị bánh ngon ở quán là trà xanh, chanh leo, Red Velvet...Có thể với một số người nhận xét thì quán hơi tối nhưng nếu bạn thích không gian ấm cúng, nhẹ nhàng thì quán là lựa chọn tốt nhất cho bạn.



LD17
Mẫu bánh kem in ảnh ở quận 1

 

     Tiệm bánh sinh nhật Quận 1 - Bánh sinh nhật ngon cho Gia Đình #banhsinhnhat - bánh sinh nhật bắp thơm ngon Nhân viên phục vụ cực kì vui tính, niềm nở với khách. Chắc chắn đây là quán Bánh gato mà bạn không thể bỏ qua rồi.

Mọi người thường đến đây vì Bánh sinh nhật mừng sinh nhật, bánh mặn mini và bánh donut khá hấp dẫn nhưng bánh sinh nhật cũng là lựa chọn tốt. Bánh gato tại  Cửa hàng nhận được sự phản hồi rất tích cực của khách hàng, cùng giá thành bình dân. các sản phẩm với mẫu mã vô cùng phong phú và đa dạng, vị bánh được sáng tạo rất nhiều loại thơm ngon, hấp dẫn.
VT62
Mẫu bánh kem socola quận 1

        Bánh ở Cửa hàng bánh sinh nhật Quận 1 - Bánh sinh nhật ngon cho Gia Đình #banhsinhnhat - bánh sinh nhật bắp thơm ngon được trang trí khá bắt mắt và tinh tế nhưng lại đơn giản rất phù hợp làm quà tặng cho lễ sinh nhật hay một buổi party nhỏ.

Những chiếc bánh tầng cũng là điểm mạnh của  Hiệu để phục vụ thị yếu của khách hàng. Với đội ngũ đầu bếp có kinh nghiệm, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo là điểm cộng tốt nhất cho  Hiệu.
       

 

        Tiệm bánh kem Quận 1 - Bánh sinh nhật ngon cho Gia Đình #banhsinhnhat - bánh sinh nhật bắp thơm ngon là  Cửa hàng Bánh bông lan uy tín được nhiều người yêu thích bởi chất lượng bánh vừa thơm ngon, hình thức rất bắt mắt.
Bánh ngọt Quận 1 - Bánh sinh nhật ngon cho Gia Đình #banhsinhnhat - bánh sinh nhật bắp thơm ngon chuyên nhận đặt bánh sinh nhật, bánh cưới, Bánh gato theo yêu cầu...

Tại  Chi Nhánh Bánh ngọt Bắp Quận 1  - bánh sinh nhật ngon  luôn có sẵn những mẫu bánh đẹp, lạ và độc đáo dành cho khách hàng muốn mua đem đi ngay. Với chất kem mềm mịn, không quá ngọt. Bánh bông lan mềm, tươi làm cho Bánh bông lan tại  CN luôn thu hút một lượng lớn khách hàng.

bánh kem bắp
Mẫu bánh kem bắp ngon quận 1

        Bánh sinh nhật Quận 1 - Bánh sinh nhật ngon cho Gia Đình #banhsinhnhat - bánh sinh nhật bắp thơm ngon có Cách trang trí bánh vô cùng dễ thương và tinh tế với một mức giá phải chăng, đây hẳn là một lựa chọn tuyệt vời, đầy mới lạ cho chiếc bánh sinh nhật của bạn. Chuyên dòng Bánh sinh nhật lạnh và các dòng bánh phong cách Hiện đại, không phụ gia, tạo xốp và chất bảo quản.

        Bánh ngọt Quận 1 - Bánh sinh nhật ngon cho Gia Đình #banhsinhnhat - bánh sinh nhật bắp thơm ngon với Hương vị tươi ngon tự nhiên từ nguyên liệu cao cấp và trái cây tươi.  Cơ sở cũng rất nổi tiếng với các loại kem ngon Quận 1  trang trí độc đáo, bắt mắt cho bạn lựa chọn phá cách hơn. Bạn phải đặt trước 1 ngày để  CN còn làm bánh và đảm bảo bánh của bạn là tươi ngon nhất.     

 bm12 bông lan trứng muối phô mai
Mẫu bánh bông lan trứng muối quận 1

 

        Shop bánh sinh nhật Quận 1 - Bánh sinh nhật ngon cho Gia Đình #banhsinhnhat - bánh sinh nhật bắp thơm ngon từ lâu đã được nhiều người biết đến tại Quận 1.

Tại  Cơ sở bánh có tất cả các dòng Bánh sinh nhật sữa tươi, Bánh kem bắp phô mai, Bông lan trứng muối, Bánh đông sương plan, bông lan trứng muối, cơm cháy chà bông, các loại Bánh gato mừng sinh nhật, Bánh kem, tiệc, cưới hỏi theo yêu cầu phong cách Hiện đại đa dạng cho các bạn lựa chọn. Với mẫu mã đa dạng phong phú và đặc biệt thơm ngon.

Liên hệ đặt bánh kem quận 1 Banhngot.vn "Ngọt ngào hương vị Việt"
☎️ Hotline: 0901678212

 Website: https://banhngot.vn/banh-kem-quan-1

???? Giờ mở cửa: 7:00am - 21:30pm

 Ship bánh kem tận nhà tại quận 1 TPHCM và các quận nội thành 

(Khách hàng đặt trước tối thiểu 2 tiếng để bánh ngon, trang trí đẹp nhất)

 

 MIỄN PHÍ GIAO BÁNH KEM Ở QUẬN 1 & TOÀN TP.HỒ CHÍ MINH


Mời bạn bình luận tin Tiệm bánh kem ở quận 1 ngon

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Quà tặng"

Nến thơm
Nến thơm
Giá: 99,000 đ
TP. Hồ Chí Minh ( 346  )
03/12/2023 - 23:01
Bút bi cao cấp blusaigon
26/09/2023 - 08:21