Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Tiệm bánh kem quận 9 - bánh đảm bảo vệ sinh attp & freeship tận tay

Tiệm bánh kem quận 9 - bánh đảm bảo vệ sinh attp & freeship tận tay
Giá: 300,000 đ

Mã sản phẩm: 301451

Ngày đăng: 08/06/2021 - 09:54

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 336

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

 

TIỆM BÁNH KEM QUẬN 9 - BANHNGOT.VN - BÁNH KEM HƯƠNG VỊ VIỆT

FREESHIP BÁNH TOÀN KHU VỰC TP HỒ CHÍ MINH

Hotline: 0975.126.089 - 0901678212

Zalo: 0961.393.009 

Giờ mở cửa: 7:00am - 21:30pm

 

         Bạn sẽ tặng điều gì cho người bạn yêu thương trong ngày sinh nhật này như một lời cảm ơn, một sự quan tâm, một cách tỏ bày đong đầy tình cảm? Những chiếc bánh của Cửa hàng Bánh sinh nhật Quận 9 sẽ thay lời muốn nói giúp bạn.

         Với tiêu chí "Tất cả mọi người đều phải có một ngày sinh nhật ý nghĩa và đáng nhớ", Shop Bánh gato Quận 9 sẽ đem đến cho tất cả các bạn những chiếc bánh sinh nhật thật ngon, đẹp, độc đáo với giá thành phù hợp với mọi túi tiền. Giá trung bình của những chiếc bánh chỉ từ: 300.000 đồng với Bánh sinh nhật có size 24cm cực đẹp và dễ thương, 350.000 đồng/một chiếc Bánh sinh nhật xoáy kem. Và còn rất rất nhiều loại bánh cực ngon và lạ mắt được làm theo yêu cầu của tất cả các khách hàng. Chỉ cần bạn có ý tưởng, Chi nhánh Bánh ngọt Quận 9  sẽ biến ý tưởng đó thành niềm vui đặc biệt trong ngày sinh nhật của bạn.

DL11

Bánh kem bắt hoa công phu đến từng chi tiết 

 

         Với nhiều năm kinh nghiệm và nhiều mẫu bánh đa dạng cho bạn lựa chọn, sáng tạo theo ý mình, chắc chắn bạn sẽ hài lòng nếu như chọn Tiệm Bánh kem ngon ở Quận 9 để đặt niềm tin. Ngoài ra, đến với Bánh sinh nhật Quận 9 giao tận nơi, bạn có thể được học cách làm các loại BÁNH SINH NHẬT từ cơ bản đến nâng cao, được tự tay làm những bánh thơm ngon, đẹp mắt cho người thân, bạn bè, được tự tin sáng tạo ra hàng trăm chiếc bánh đẹp hút hồn mà ai cũng phải thán phục.

         Cơ sở Bánh kem bắp Quận 9 là một địa chỉ để các bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc Bánh bông lan cho ngày sinh nhật thật hoàn hảo và ấm cúng.

Đến với Hiệu bánh kem sinh nhật Quận 9, ngoài những chiếc bánh được làm sẵn ở tủ kính để trưng bày, các bạn sẽ được thoải mái lựa chọn những chiếc bánh sinh nhật theo ý mình mong muốn và yêu cầu. Chỉ cần các bạn có yêu cầu hoặc có mẫu, Bánh ngọt ở Quận 9  sẽ làm hài lòng bạn, giúp cho ngày đặc biệt của bạn trở nên hoàn hảo.

DL08

Mẫu bánh đẹp tinh tế tặng người thân yêu

Bánh kem của Cửa hàng Bánh sinh nhật ngon ở Quận 9  được làm cẩn thận, thơm, ngon, mềm, không quá ngấy khiến khách hàng đã mua lần đầu thì luôn có ấn tượng. Shop Bánh kem bắp Quận có dịch vụ ship bánh rất tận tình và chu đáo.

         Nếu còn chưa lựa chọn được một địa chỉ để mua bánh sinh nhật cho mình hoặc người thân, tại sao lại không lựa chọn Bánh sinh nhật Quận 9  nhỉ?

         Cuối cùng, chúng ta không thể không nhắc đến  Cơ sở Bánh kem Quận 9  #vinhnghean nằm ở đại lộ Hùng Vương. Đây cũng là một địa chỉ để các bạn có thể thoải mái lựa chọn một chiếc bánh sinh nhật thật ưng ý cho bữa tiệc sinh nhật của mình hoặc người thân.

DL04

Bánh kem trái tim ngọt ngào, lãng mạn

         Rất nhiều khách hàng đã đặt Bánh sinh nhật Quận 9 online và nhận xét rằng bánh ở đây rất ngon, cắn miếng bánh thấy rất thơm và mềm, không quá ngấy. Bánh được người thợ trang trí rất đẹp mắt, từng chi tiết trên bánh được tạo hình vô cùng cầu kì. Nói chung, bánh được đánh giá là có chất lượng tốt với giá cả ổn. Còn gì tuyệt vời hơn khi lựa chọn được chiếc bánh ngon mà giá cả rất phải chăng?

Với đội ngũ thợ lành nghề có kinh nghiệm cộng với sự nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên. Bánh sinh nhật giá rẻ Quận 9 luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt, phục vụ tốt, giá cả hợp lý. Tiệm gửi gắm vào những chiếc bánh của mình tất cả những tâm huyết, tình cảm của người làm bánh để hi vọng sẽ mang lại cho khách hàng những giây phút sinh nhật tuyệt vời bên người thân và bạn bè.

DL02

Bánh sinh nhật Quận 9 tạo hình thú cưng siêu đáng yêu

         Lý do bạn nên chọn bánh sinh nhật tại Chi nhánh bánh kem Quận 9 – Bánh kem Hương vị Việt

         100% bánh không sử dụng chất bảo quản và các loại hóa chất phụ gia

         Nguyên liệu xuất sứ đảm bảo chất lượng cao, vệ sinh an toàn thực phẩm

         Bánh sản xuất trong ngày, luôn tươi ngon, đặc biệt giảm tối đa độ ngọt, độ béo.

         Tạo hình theo yêu cầu, ngộ nghĩnh, đẹp mắt

         Lựa chọn hoàn hảo cho bữa tiệc sinh nhật trọn vẹn cùng Quận 9 và người thân

         Bánh kem Quận 9 – Banhngot.vn là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn để có thể sở hữu một chiếc bánh sinh nhật ưng ý nhất, cùng nhau thưởng thức vị ngon của bánh bên cạnh những người thân yêu.

 

 


Mời bạn bình luận tin Tiệm bánh kem quận 9 - bánh đảm bảo vệ sinh attp & freeship tận tay

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Nhà hàng"