Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Tiệm bánh kem thủ đức - dịch vụ tận tình & freeship nhanh

Tiệm bánh kem thủ đức - dịch vụ tận tình & freeship nhanh
Giá: 300,000 đ

Mã sản phẩm: 301359

Ngày đăng: 26/05/2021 - 09:51

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 297

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

 

TIỆM BÁNH KEM THỦ ĐỨC  - BANHNGOT.VN - BÁNH KEM HƯƠNG VỊ VIỆT

DỊCH VỤ ĐẶT BÁNH KEM ONLINE NHANH CHÓNG VÀ UY TÍN NHẤT

HỖ TRỢ GIAO BÁNH TOÀN QUỐC

             Tiệm bánh kem Thủ Đức – Bánh kem Hương vị Việt là một địa chỉ để các bạn có thể thoải mái lựa chọn một chiếc bánh sinh nhật thật ưng ý cho bữa tiệc sinh nhật của mình hoặc người thân.

             Rất nhiều khách hàng đã từng mua bánh ở Bánh ngọt Thủ Đức  và nhận xét rằng bánh ở đây rất ngon, cắn miếng bánh thấy rất thơm và mềm, không quá ngấy. Bánh được người thợ trang trí rất đẹp mắt, từng chi tiết trên bánh được tạo hình vô cùng cầu kì. Nói chung, bánh được đánh giá là có chất lượng tốt với giá cả ổn. Còn gì tuyệt vời hơn khi lựa chọn được chiếc bánh ngon mà giá cả rất phải chăng?

             Cửa hàng Bánh sinh nhật Thủ Đức luôn gửi gắm vào những chiếc bánh của mình tất cả những tâm huyết, tình cảm của người làm bánh để hi vọng sẽ mang lại cho khách hàng những giây phút sinh nhật tuyệt vời bên người thân và bạn bè.

Với đội ngũ thợ lành nghề có kinh nghiệm nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên, shop bánh kem Thủ Đức luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt, phục vụ tốt, giá cả hợp lý.

VT94

Bánh kem socola chất lượng điểm 10

 

FREESHIP BÁNH TOÀN KHU VỰC TP HỒ CHÍ MINH

Hotline: 0975.126.089 - 0901678212

Zalo: 0961.393.009 

⏰ Giờ mở cửa: 7:00am - 21:30pm

             Lý do bạn nên chọn bánh sinh nhật tại Cửa hàng bánh kem Thủ Đức:

             100% bánh không sử dụng chất bảo quản và các loại hóa chất phụ gia

             Nguyên liệu xuất sứ đảm bảo chất lượng cao, vệ sinh an toàn thực phẩm

             Bánh sản xuất trong ngày, luôn tươi ngon, đặc biệt giảm tối đa độ ngọt, độ béo.

             Tạo hình theo yêu cầu, ngộ nghĩnh, đẹp mắt

             Lựa chọn hoàn hảo cho bữa tiệc sinh nhật trọn vẹn cùng Thủ Đức và người thân

             Bánh gato Thủ Đức  là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn để có thể sở hữu một chiếc bánh sinh nhật ưng ý nhất, cùng nhau thưởng thức vị ngon của bánh bên cạnh những người thân yêu.


VT97

Bánh kem trái cây hấp dẫn, đánh thức mọi giác quan

Với sự đầu tư bài bản, máy móc công nghệ mới, nguồn nguyên liệu chất lượng và tiêu chí lấy an toàn, chất lượng và dịch vụ để đáp ứng sự hài lòng của khách hàng. Các dòng sản phẩm của  Chi Nhánh Bánh kem Bắp Thủ Đức  - bánh sinh nhật đều trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt để đạt các tiêu chuẩn.

             Sau hơn 15 năm phát triển, đến nay  Tiệm Bánh ngọt Bắp Thủ Đức đã là thương hiệu thực phẩm uy tín, có chỗ đứng vững chắc trên thị trường và đặc biệt liên tục được đầu tư để đổi mới công nghệ, nâng cấp nhà xưởng, cải thiện các phương thức giao dịch nhằm ngày càng thuận tiện hơn cho khách hàng.  Tiệm Bánh sinh nhật Bắp Thủ Đức  - bánh sinh nhật ngon  #vinhnghean Bakery mang đến các dòng sản phẩm đa dạng: bánh mỳ, Bánh bông lan, bánh cán bơ, bánh quy và các sản phẩm bánh gato nhiều hương vị độc đáo, hấp dẫn với kích thước, hình dạng phong phú phù hợp với nhiều lứa tuổi.


VT101

Mẫu bánh ngọt ngào tặng vợ yêu

 

             Thương hiệu  Chi Nhánh Bánh gato Bắp Thủ Đức  - bánh sinh nhật ngon gắn liền với dòng Bánh ngọt độc đáo, ấn tượng; với tiêu chí luôn tôn trọng ý tưởng của khách hàng, kết hợp với kỹ thuật, thẩm Hương vị Việt của mình để cho ra đời các mẫu Bánh ngọt sinh động, ý nghĩa trong các dịp sinh nhật, cưới hỏi, lễ…  Cửa hàng Bánh gato Bắp Thủ Đức  - bánh sinh nhật ngon hiện tại có hệ thống cửa hàng phủ khắp địa bàn TP. Thủ Đức  , vì vậy rất thuận tiện cho khách hàng trong việc đến đặt và mua bánh.

VT96
Bánh kem màu hồng mộng mơ, yêu đời


Mời bạn bình luận tin Tiệm bánh kem thủ đức - dịch vụ tận tình & freeship nhanh

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Nhà hàng"