Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Tiêu chuẩn sản phẩm đèn led pha chất lượng

Tiêu chuẩn sản phẩm đèn led pha chất lượng
Giá: 2,000 đ

Mã sản phẩm: 387227

Ngày đăng: 29/03/2024 - 00:14

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 25

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Vì Sao cần phải đèn pha chiếu sáng sân tennis?

trước tiên, đối có bất kỳ bộ môn Sport hiện đại nào thì cũng đều cần phải trang bị ở trên sân thi đấu một hệ thống chiếu sáng. Ở môn tennis, kim chỉ nam khi chiếu sáng là đảm bảo góc nhìn tốt để có thể chấp nhận được cả người nhập cuộc và khán giả theo dõi công việc thi đấu 1 cách hoàn hảo với đèn led pha . Quả bóng, bất cứ vị trí và tốc độ của chính nó khi dịch rời, phải luôn được nhìn rõ ràng.



Do đó, việc chiếu sáng mang tính đồng nhất; tạo khả năng hiển thị và sự phân bố ánh sáng tốt, đồng thời sở hữu độ tương phản ổn định giữa các vật thể và nền của chúng là 1 trong những nhu cầu thực sự cần thiết.

kết cấu chiếu sáng sân tennis
Vậy một khối hệ thống chiếu sáng cho sân tennis sẽ cần những phần tử nào?

hệ thống cột điện và cấp điện
Cũng như bóng đá; bóng rổ; hay nhiều môn Sport khác, khi chiếu sáng cho sân tennis cũng cần các cột đèn có vai trò làm giá đỡ thắt chặt và cố định tất nhiên. những cột đèn sân tennis này còn có cấu tạo khá dễ chơi và thường có độ cao khoảng 7 – 8m. Trong thi đấu chuyên nghiệp hóa ngày nay, hệ thống cột đèn sẽ đc bố trí 6 cột thay vì 8 để giảm độ chói mà vẫn đảm bảo đc lượng ánh sáng phân bố cần thiết.

Xem thêm : đèn đường led

Trong khi, hệ thống điện cấp cho sân cũng đóng vai trò quan trọng và cần thống kê giám sát tỉ mỉ, khoa học; giúp mang lại khả năng chiếu sáng cao nhất cũng như đảm bảo sự an toàn khi dùng. khối hệ thống này bao gồm: dây cáp; mương cáp điện; những tủ điện điều khiển.



khối hệ thống đèn chiếu sáng

các dòng sản phẩm chiếu sáng hiện đại; tiết kiệm chi phí; an toàn với môi trường như đèn pha LED đã dần thay thế cho những sản phẩm truyền thống; tiêu tốn năng lượng; phát nhiệt cao.

Dường như, khi lắp đặt nên đặt đèn pha LED cho sân tennis theo phương không đối xứng (song tuy vậy với mặt sân) để đảm bảo ánh sáng không xẩy ra lãng phí, nguồn sáng thân thiết có người chơi và người theo dõi hơn là lắp đèn đối xứng (hoặc những dòng đèn thông thường sở hữu góc chùm 120 độ)

tiêu chuẩn chiếu sáng sân tennis
Ở từng Khu Vực hoặc quốc gia khác nhau thì tiêu chuẩn đối có hệ thống chiếu sáng ở trên sân tennis sẽ khác nhau. Nhưng nhìn chung, đối với thi đấu chuyên nghiệp hiện nay thì đa số đều được vận dụng theo tiêu chuẩn EN 12193:2008; trong số đó bao hàm 3 cấp cơ bản:

Cấp 1: Dùng cho thi đấu cấp cao- quốc tế với các nhu yếu cho khán giả có khoảng cách xem dài.
Cấp 2: Dùng cho các giải đấu câu lạc bộ Khu Vực hoặc địa phương. Cấp độ này thường liên quan đến con số người theo dõi kha khá với khoảng cách tìm hiểu trung bình.
Cấp 3: Dùng cho đào tạo; thi đấu cấp thấp. Cấp độ này thường không tồn tại khán giả.
chuẩn mức chiếu sáng trong nhà:


Mời bạn bình luận tin Tiêu chuẩn sản phẩm đèn led pha chất lượng

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Bóng đèn"

Giải đáp về đèn đường led hiện nay
03/05/2024 - 23:21