Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Tìm chủ mới cho căn hộ cao cấp

Tìm chủ mới cho căn hộ cao cấp
Giá: 5,000,000 đ

Mã sản phẩm: 298343

Ngày đăng: 13/10/2020 - 13:52

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 254

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Việc sở hữu cho mình một tổ ấm – là nơi chứa đựng những phút giây quân quần hạnh phúc là điều mà rất nhiều hộ gia đình, các cặp vợ chồng trẻ hằng mong ước. Với những gia đình có mức thu nhập thấp, trung bình thì việc chọn mua nhà chung cư lại vô cùng khó khăn vì giá thành các căn hộ cao. Tuy nhiên, với những dự án chung cư giá rẻ Hồ Chí Minh, thì việc mua nhà cho nhiều hộ gia đình giờ đây đã dễ dàng hơn rất nhiều với những dự án dưới đây.

Tôi đang tham gia vào lĩnh vực https://soikeoeuro.com/ trong mấy tháng tham gia, tôi đang có một số vốn lớn và muốn mua một căn hộ cao cấp tầm 2-3 tỷ. Tôi cần tìm một căn hộ rộng rãi thoáng mát, có bể bơi và cây côi. Nhưng phải đảm bao có đây đủ nội thấy như các căn hộ sau:

 

Mẫu thiết kế nội thất căn hộ The Gold View

The Gold View là dự án căn hộ cao cấp tại quận 4. Không chỉ với quy mô lớn, mà mật độ xây dựng chỉ 40%, còn là công viên xanh cùng những tiện ích cao cấp khác.

Căn hộ đẹp ở sự đơn giản nhưng không đơn điệu. Quan trọng hơn, thiết kế này phục vụ đúng nhu cầu công năng sử dụng mà chủ đầu tư đưa ra. Đồng thời cũng phù hợp với ngân sách đầu tư khi 2 bên đã thống nhất kinh phí ban đầu. Nhằm tránh việc phát sinh không mong muốn.

 

Nhận được yêu cầu từ phía khách hàng. EKE đã “thiết kế nội thất căn hộ Gold View” với một không gian sinh hoạt nhẹ nhàng tông màu trắng sáng kết hợp với nâu trầm ấm cúng. Được thiết kế theo hướng không gian mở nên nội thất có được sự thông thoáng và mang lại một sự gắn kết, gần gũi. Không dùng quá nhiều họa tiết trang trí cầu kì, không gian tạo được điểm nhấn thông qua tấm ốp tường và những vật dụng trang trí.

Với diện tích 107m2, nhưng căn hộ có đến 3 phòng ngủ, nên đường nét được tối giản nhằm tạo được không thoáng rộng. Hệ tủ thiết kế sát trần nhằm tối ưu được công năng lưu trữ.

Mẫu nội thất căn hộ chung cư The Gold View 99m2 này ấm áp hơn nhờ tằng cường tông màu trầm ấm. Không gian cũng sang trọng nhờ cách đưa chất liệu gỗ vào bảng thiết kế một cách khéo léo.

 

Mẫu nội thất căn hộ The Sun Avenue

Dự án căn hộ chung cư The Sun Avenue tọa lạc tại trung tâm hành chính Thủ Thiêm, quận 2 sở hữu vị trí giao thông thuận tiện đến các tuyến đường huyết mạch vào thành phố.

 

Căn hộ đẹp nhờ sự kết hợp tinh tế giữa đồ furniture nội thất hiện đại với một chút hơn thở của phong cách bán cổ điển nhẹ nhàng. Màu sắc trang nhã và đặc biệt là khỏng thông thoáng với tầm nhìn tuyệt đẹp về trung tâm thành phố.

 

mẫu nội thất chung cư-phòng ngủ đẹp

 

Mẫu căn hộ này tràn ngập ánh sáng tự nhiên nhờ vách kính rộng trong suốt cùng với tông màu trắng chủ đạo. Nội thất sử dụng tông màu đa dạng nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch và tối giản theo yêu cầu chung của phong cách thiết kế nội thất căn hộ hiện đại.

 

 

Thiết kế căn hộ “The Sun Avenue” thứ 2 này sở hữu quy mô 2 phòng ngủ. Được thiết kế theo phong cách hiện đại, nhưng mang một chút scandinavian mới mẻ với bộ bàn ăn đa sắc.

 

 

Có thể thấy sự kết hợp khéo léo của những gam màu trung tính trong không gian phòng ngủ. Việc đưa vào một bảng màu nhấn táo bạo mang lại nét cá tính trẻ trung cho gia đình trẻ.

 

 

 Thiết kế nội thất căn hộ hiện đại Vinhomes Ba Son

Căn hộ Vinhomes Ba Son Golden River là dự án căn hộ cao cấp bậc nhất thành phố Hồ Chí Minh. Không chỉ sở hữu những tiện ích hiện đại mà mỗi căn hộ còn sở hữu được view tầm nhìn với quang cảnh thành phố tuyệt vời.

 

 

Đây là hình ảnh thiết kế nội thất 3 căn Vinhomes Ba Son của cùng một chủ đầu tư phục vụ cho mục đích cho thuê. Diện tích khá khiêm tốn nhưng thiết kế vẫn cho thấy sự tiện nghi cùng đồ thẩm mỹ hoàn hảo.

 

Không gian thư giãn ấm cúng với nội thất màu gỗ nhẹ nhàng. Những đường viền khung kim loại mạ chorme vàng tạo nên điểm nhấn vô cùng sang trọng cho những gia chủ chịu đầu tư.

 

 Mẫu căn hộ chung cư đẹp Vinhomes Central Park

Căn hộ chung cư Vinhomes Central Park nằm trong khuôn viên Tân Cảng và mang một tiêu chuẩn sống chất lượng 5 sao. Tại đây, ngoài vị trí cảnh quan căn hộ đẹp thì các mẫu thiết kế căn hộ chung cư mà EKE đã từng làm cũng rất đa dạng về phong cách.

 

 

Mẫu căn hộ hiện đại Vinhomes Central Park này sở hữu diện thích sử dụng 90m2. Thay vì sử dụng tông trắng làm chủ đạo thì không gian này này sử dụng màu be nhẹ nhàng theo sở thích của chủ đầu tư. Những bảng màu trắng vẫn không thể thiếu trong không gian hiện đại, mà thay vào đó chúng được sử dụng làm điểm nhấn thông qua mảng ốp tường hay hệ cánh tủ.

 

 Nội thất căn hộ chung cư Tropic Thảo Điền:

Căn hộ Tropic Thảo Điền sở hữu tầm nhìn view tuyệt đẹp với góc nhìn ra bờ sông Sài Gòn. Tổng thể dự án như một khu vườn nhiệt đới với khuôn viên cây xanh thoáng mát.

 

Vẽ đẹp của mẫu nội thất chung cư này có một nét riêng không lẫn vào đâu được. Sự pha trộn giữa một chút hơi thở tropical, một chút indochina, một chút hiện đại, vintage… Thật khó diễn tả bằng lời.

 

Dự án thiết kế nội thất căn hộ Tropic đã mang lại hơi thở vô cùng mới mẻ nhờ sự kết hợp của phong cách bán cổ điển và một ít indochine. Không gian mang vẻ đẹp giản dị và tinh tế với truyền thống thẩm mỹ của người Việt.

 


Mời bạn bình luận tin Tìm chủ mới cho căn hộ cao cấp

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Căn hộ cao cấp"