Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Được tài trợ

Xem

Tìm hiểu chỉ số chống bụi đèn led pha

Tìm hiểu chỉ số chống bụi đèn led pha
Giá: 2,000 đ

Mã sản phẩm: 397375

Ngày đăng: 13/09/2024 - 23:29

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 14

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Chỉ số chống bụi và chống va đập IP

IP (Ingress Protection) là chỉ số bảo vệ  đèn led pha xâm nhập chống lại những tác động của môi trường thiên nhiên như va đập hoặc bụi, nước thấm qua. IP bao gồm 2 chữ số và các số lượng này càng tốt biểu hiện mức bảo vệ cao
1
chặn lại sự xâm nhập của những vật thể rắn lớn hơn 50mm. Bảo vệ từ đối tượng người dùng (chẳng hạn như bàn tay) chạm vào những thành phần đèn do bất kỳ. chặn lại những vật có kích thước (có đường kính) lớn hơn 50mm
chặn lại sự xâm nhập của nước bé giọt. Nước giọt thẳng đứng (như mưa, không kèm theo gió) không Ảnh hưởng đến hoạt động vui chơi của dòng thiết bị.
2
chặn lại cuộc xâm nhập của các đối tượng người tiêu dùng có kích cỡ trung bình to hơn 12mm. chặn đứng sự xâm nhập của ngón tay và các đối tượng người dùng khác với kích cỡ trung bình (đường kính lớn hơn 12mm, chiều dài to hơn 80mm).
Chỉ chặn lại đc sự xâm nhập của nước ở góc nghiêng 15 độ. Hoặc khi thiết bị được nghiêng 15 độ, nước nhỏ giọt thẳng đứng sẽ không khiến ra tác hại nào.
Xem thêm : đèn đường led
3
ngăn chặn xâm nhập của những đối tượng người sử dụng rắn lớn hơn 2.5mm. ngăn chặn các đối tượng người tiêu dùng (như công cụ, những loại dây hoặc tương tự) có 2 lần bán kính hoặc độ dày lớn hơn 2,5 mm để chạm vào những thành phần bên phía trong của đèn.
cho thấy thêm có thể ngăn chặn sự xâm nhập của tia nước nhỏ, nhẹ. thiết bị có thể chịu được những tia nước, vòi nước hoạt động và sinh hoạt ở góc nhỏ hơn 60 độ (Cụ thể như mưa kèm theo gió mạnh)
4
cho thấy thêm để ngăn chặn sự xâm nhập của những vật rắn lớn hơn 1.0mm. ngăn chặn các đối tượng người sử dụng (công cụ, dây hoặc tương tự) có 2 lần bán kính hoặc độ dày to hơn 1.0mm chạm vào phía bên trong của đèn.
cho thấy thêm để ngăn chặn sự xâm nhập của nước từ vòi phun ở tất cả những hướng.
5
Chỉ ra bảo vệ bụi. chặn lại sự xâm nhập trọn vẹn của vật rắn, nó không thể chặn lại sự xâm nhập bụi hoàn toàn, nhưng bụi xâm nhập không ảnh hưởng đến hoạt động thông thường của thiết bị.
cho thấy thêm để ngăn chặn sự xâm nhập của nước vòi phun áp lực lớn ở tất cả những hướng.
6
Chỉ ra bảo vệ bụi trọn vẹn. chặn lại sự xâm nhập của các đối tượng và bụi trọn vẹn.
cho thấy hoàn toàn có thể chống sự xâm nhập của các con sóng lớn. thiết bị có thể lắp ở trên boong tàu, và có thể chịu đc những con sóng lớn.
7 cho biết hoàn toàn có thể ngâm dòng thiết bị trong nước trong 1 không quá lâu ở áp lực nước bé.

8.Cho biết dòng thiết bị hoàn toàn có thể hoạt động bình thường khi ngâm lâu nội địa ở 1 áp suất nước nhất định nào đó, và đảm nói rằng không tồn tại hại do nước gây ra.


Mời bạn bình luận tin Tìm hiểu chỉ số chống bụi đèn led pha

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Điện lạnh gia dụng"

Tư vấn lắp đặt đèn led pha nhà xưởng
16/09/2024 - 23:49
8xbetred1
8xbetred1
Giá: 234,554 đ
TP. Hồ Chí Minh ( 10  )
16/09/2024 - 09:57
Lợi ích đèn led pha siêu sáng là gì
14/09/2024 - 23:23