Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Tìm hiểu khả năng chống set đèn đường led

Tìm hiểu khả năng chống set đèn đường led
Giá: 2,000 đ

Mã sản phẩm: 389227

Ngày đăng: 17/04/2024 - 15:41

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 9

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.


các mẫu đèn đường Dimming 5 cấp công năng tốt nhất có thể hiện nay

các mẫu đường led với chức năng Dimming tuy mới được đưa ra Thị Trường nhưng đã dần chiếm hữu được niềm tin từ nhiều khách hàng. Đèn đường led Dimming 5 cấp công suất được xem là sở hữu cao cấp nhất hiện nay. chúng ta sẽ điểm qua một vài thông tin cơ bản về dòng đèn đường ưu việt này.

Đèn đường led Dimming 5 cấp công suất là gì?
Đèn đường led Dimming 5 cấp công suất là mẫu đèn chiếu sáng đường sử chip led công lớn (high power led). Điểm khác của mẫu đèn này so với các mẫu đèn led đường phố khác là chúng có tác dụng tự biến đổi giảm công năng theo 5 cấp nhằm mục tiêu thích hợp từng thời điểm mà khu vực lắp đặt đèn đường led cần chiếu sáng.



ưu thế của đèn đường led Dimming 5 cấp công suất
Đèn đường led Dimming 5 cấp công suất vẫn không thay đổi trong mình những điểm mạnh vốn có của đèn đường led. chính là chất lượng của ánh sáng cực kỳ ổn định; đèn sáng ngay sau thời điểm bật. Độ hoàn màu của đèn đa số là ở trên 80 CRI giúp người đi đường nhận ra đc tiện lợi những vật cản.

Nhiệt độ màu thiết kế theo phong cách phù hợp; nên hầu như không khiến ra hiện tượng mắt chói người đi đường. ở kề bên các ưu điểm về chất lượng ánh sáng; thì đèn còn tồn tại thời gian chuyển động vào khoảng 60.000 tiếng; trong tiến trình đèn phát sáng hầu như không sinh nhiệt và tạo tiếng ồn; cấp độ bảo khỏi bụi và nước đạt tiêu chuẩn IP65~66.

Xem thêm : đèn led pha

Mức công năng tối ưu cho mỗi thời điểm
Dường như, hai đổi mới rất là đắt giá của đèn đường led Dimming 5 cấp công suất; không thể bỏ dở là công dụng biến đổi công suất đèn và bản lĩnh chống sét cực ấn tượng. Nếu phần lớn những mẫu đèn đường Ảnh trên thị trường ngày nay đều chỉ có 1 công suất duy nhất trên một thiết bị thì đèn đường led có công dụng Dimming lại sở hữu công suất cực kỳ biến hóa năng động. Tức là chúng ta có thể biến hóa từ công tối đa xuống 4 mức công suất khác để hợp với từng thời điểm trong ngày và tiết kiệm được một triệt để lượng điện năng mà đèn tiêu thụ.



bản lĩnh chống sét
sau cùng là khả chống sét vô cùng tuyệt vời của đèn. các loại đèn đường thông dụng bây giờ đều có nhiều điểm ưu việt; nhưng nếu phải nhìn thấy có giông sét thì vẫn phần nào yếu thế. Tuy nhiên; với đèn đường led Dimming 5 cấp công năng thì giông sét không hề là vấn đề quá lớn. với thiết kế đặc biệt quan trọng giúp những bộ phận quan trọng của đèn không xẩy ra ảnh hưởng bởi sét và những ĐK thời tiết nguy nan khác.


Mời bạn bình luận tin Tìm hiểu khả năng chống set đèn đường led

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Bóng đèn"