Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Tìm hiểu thêm về dự án chung cư rose town

Tìm hiểu thêm về dự án chung cư rose town
Giá: 10 đ

Mã sản phẩm: 301460

Ngày đăng: 09/06/2021 - 13:52

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 251

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Nhà chung cư đang là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng có dự định mua nhà hay đầu tư bất động sản hiện nay, đặc biệt là người trẻ bởi những tiện ích tuyệt vời ai cũng biết. Hiện nay có rất nhiều dự án nhà chung cư được quảng cáo rầm rộ nhưng không phải vì thế mà chúng ta có thể dễ dàng chọn được một căn hộ ưng ý. Vậy khách hàng mua nhà chung cư cần lưu ý những vấn đề gì? 

 

Tìm hiểu thêm về Dự án chung cư Rose Town:

Chung cư Rose Town đang được giới đầu tư bất động sản đánh giá là dự án tiềm năng bậc nhất Hà Nội, hướng đến loại hình phát triển là căn hộ chung cư xanh, tiện ích cao cấp

  • Tọa lạc tại vị trí đắc địa: số 79 Ngọc Hồi, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Tổng diện tích dự án: Hơn 40.000 m2
  • Bao gồm: các khu nhà đa dạng như khu văn phòng giao dịch, nhà ở chung cư cao tầng, căn hộ khách sạn lưu trú, khu biệt thự và nhà vườn
  • Liên danh chủ đầu tư: Công ty CPĐT và xây dựng Xuân Mai – Công ty CP sản xuất bao bì và hàng xuất khẩu

 

Những lưu ý quan trọng khi mua nhà chung cư

Nhà chung cư bạn định mua nằm ở đâu?

Nhà chung cư nằm ở vị trí đắc địa là khi đảm bảo được các yếu tố như giao thông thuận tiện, phục vụ nhu cầu cơ bản của khách hàng… Một dự án như vậy sẽ có giá cả đắt đỏ nên chúng ta sẽ rất khó tìm mua được trong các khu nội đồ với tầm giá trên dưới 1 tỷ đồng. Chúng ta chỉ có thể tìm ở các khu ven đô, ngoại thành nơi có mật độ dân số thấp hơn, giá cả cũng sẽ phù hợp với những người có thu nhập trung bình và thấp.

Khi mua nhà chung cư ở những khu vực ven đô này thì chúng ta cần lưu ý xem dự án đó có gần trường học, bệnh viện, chợ và nơi làm việc của mình…hay địa điểm này có thường xảy ra kẹt xe vào giờ cao điểm hay không để phần nào tránh được những bất tiện về sau.

Vấn đề liên quan đến pháp lý của dự án đó có rõ ràng hay không?

Nếu khách hàng mua dự án chủ đầu tư đang xây dựng thì đặc biệt cần thẩm định kỹ xem khu đất đó có giấy tờ pháp lý đầy đủ hay không, dự án đó có đang bị chủ đầu tư cầm cố hay không. Nếu dự án mà bạn định mua gặp phải một trong hai tình trạng như trên thì bạn nên yêu cầu chủ đầu tư cung cấp đầy chủ chứng từ, giấy tờ liên quan, đảm bảo thông tin minh bạch.

Ngoài ra, khi ký kết hợp đồng, bạn cần kiểm tra kỹ giấy tờ, chứng từ mua bán, các điều khoản trong hợp đồng luôn phải rõ ràng, minh bạch như điều khoản về phí dịch vụ, thời hạn hoàn tất thủ tục thanh toán, thời gian giao nhà.

Dự án chung cư đó có hướng đến môi trường sống xanh không?

Khi mua căn hộ chung cư, khách hàng thường sẽ được sử dụng những tiện lợi, tiện ích như công viên, hồ nước, cây xanh….Nhưng điều kiện này sẽ đảm bảo mỗi trường sống của cư dân thêm trong lành, thư thái. Tuy nhiên, rất nhiều dự án chung cư không đáp ứng được được điều này nên chỉ xây dựng khu nhà ở sát mặt đường giao thông mà không có công viên cây xanh, khu vui chơi dành cho trẻ em…Bạn cần thận trọng cân nhắc bởi điều này trực tiếp ảnh hưởng đến cuộc sống của gia đình bạn.

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về những lưu ý quan trọng bạn cần biết khi lựa chọn nhà chung cư. Nếu bạn có ý kiến đóng góp, xin hãy để lại bình luận dưới đây cho chúng tôi nhé!


Mời bạn bình luận tin Tìm hiểu thêm về dự án chung cư rose town

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Quảng cáo, sự kiện"

Bongvip – bóng vip asia 2024
10/04/2024 - 20:07