Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Tinh dầu bưởi trị rụng tóc và chống hói đầu

Tinh dầu bưởi trị rụng tóc và chống hói đầu
Giá: 100,000 đ

Mã sản phẩm: 298674

Ngày đăng: 04/11/2020 - 08:57

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 177

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Có phi bn đang b bnh rng tóc có nguy cơ dn đến tình trng hói đu, bn đang tìm mt gii pháp cách tr rng tóc cho n. Hãy yên tâm bn đã tìm đúng ch ri đy. Bài viết “Tinh du bưởi tr rng tóc và chng hói đu”.

Tinh dầu bưởi trị rụng tóc

Hôm nay DBNME s mang đến cho bn mt phương pháp chng rng tóc mt cách hiu qu, an toàn và tiết kim.

 Tinh dầu bưởi trị rụng tóc

Cha rng tóc bng tinh du bưởi an toàn hiu qu. Bưởi là loi qu quen thuc ca người Vit Nam. Bưởi có tác dng tt trong quá trình gim cân và làm đp ca ch em ph n. Thế nhưng, ít người biết được rng v bưởi cũng có tác dng tt trong vic tr bnh rng tóc.

Thành phn ca v bưởi

Bn biết không, v bưởi cha rt nhiu pectin, naringin (mt loi glucozid), men tiêu hoá peroxydaza và amylaza, đường ramoza, vitamin A và C

Tinh du t v bưởi có th dùng đ kháng khun, kích thích mc tóc rt tt. Ph n Vit Nam ngày xưa thường ly v bưởi phơi khôđt lên thành tro ri gn ly nước gi đu, đơn gin vy thôi màđã có mt mái tóc mượt màóng , kho mnh.

Tr tóc rng vi v bưởi

V bưởi không quá khóđ kiếm và cũng không tiêu tn quá nhiu tin ca bn. Khi đã có v bưởi, bn có tháp dng mt s cách dưới đây đ tr rng tóc hiu qu bng v bưởi nhé:


Cách trị rụng tóc ở nữ bằng tinh dầu bưởi

Tr hói đu: Nếu bn còn tr màđã có du hiu b hói thì li khuyên cho bn là hãy dùng v bưởi tươi xt lên tóc, tinh du trong v bưởi có tác dng kích thích tóc mc ra. Bn nên làm vic này đu đn mt ngày 2 ln s mang li cho bn hiu qu như mong mun khi s dng v bưởi tr rng tóc.

Làm gim tóc gãy rng: Tinh du có trong v bưởi vi công dng làm gim tóc gãy rng, giúp tóc chc khe và bóng mượt. Bn có th thêm 5-8 git tinh du v bưởi vào nước gi đu, hoc trn cùng du gi. Hoc bn có th cho tinh du v bưởi vào 10ml nước trn đu ri thoa lên tóc sau khi gi sch mi ngày mt ln (không cn x li vi nước).

Bên cnh xt v bưởi vào đu, đ tr rng tóc, bn nên kết hp liên tc gi đu bng nước b kết nu vi v bưởi, lá dâu, c mn tru thay hoàn toàn cho các loi du gi.

Mt cách khá tt và hiu qu na khi s dng v bưởi là bn có th dùng v bưởi đun nước gi đu. Cách làm này đc bit có hiu quđi vi các bà m sau khi sinh. Hãy đun sôi mt ít v bưởi khô cùng 2 qu b kết b nh trong 1,5 lít 2 lít nước, đ sôi khong 5 10 phút, ch nước ngui ri dùng gi đu.

Gim triu chng tóc khô, rng nhiu và d gãy trong mùa thu: bn hãy ly v bưởi ngâm trong nước m qua đêm, sau đó dùng nước đóđ gi đu mà không cn dùng du gi. V bưởi giàu cht xơ, protein và cht béo và còn có hương thơm ngt ngào, s nuôi dưỡng tóc hiu qu và giúp tóc phc hi nhanh chóng.


Cách trị rụng tóc ở nữ

Tác dng ca tinh du bưởi

– Tinh du v bưởi có tác dng làm gim tóc gy rng, giúp tóc chc khe và bóng mượt
Massage bng bng tinh du v bưởi có tác dng gim đáng k lượng m bng dư tha
– H
n hp ca tinh du v bưởi, chanh, hương nhu, khuynh dip, s có tác dng gii cm rt tt

Cách dùng tinh du bưởi:

Chăm sóc tóc: Thêm 5-8 git tinh du v bưởi vào nước gi đu, hoc trn cùng du gi, hay cho vào 10ml nước trn đu ri thoa lên tóc sau khi gi sch mi ngày mt ln (không cn x li vi nước) s gim rõ rt lượng tóc gy rng, kích thích tóc mc và cho mái tóc bóng khe, nhung huyn. (có th dùng kết hp vi tinh du Hương Nhu cho tác dng mc tóc nhanh hơn).

Tinh dầu bưởi trị rụng tóc
Và bạn sẽ có mái tóc chắc khỏe như mơ ước

Bưởi có lượng Vitamin C cao do đó có giá tr cho h thng min dch. Nó giúp bo v, chng li cm lnh và cúm, có mt tác đng rt tích cc v béo phì và cũng có tính cht li tiu, giúp loi b nước dư tha khi cơ th và do đó cũng rt tt cho điu tr cellulite.

Mt cách tr rng tóc khá tt na là bn cũng có th hòa 40ml tinh du bưởi nguyên cht + 20ml tinh du hương nhu vào mt lít du da tinh khiết. Trước tiên cn thm ướt da đu sau đó s dng khong 15-20ml hn hp trên, tiến hàng massage vào chân tóc vùng rng tóc hoc hói t 20-30 phút đ cho tinh du thm thu vào nang tóc ri gi sch li đu bng du gi đu. Áp dng đu đn mi tun 3 ln bn s thy hiu qu v bưởi tr rng tóc mt cách rõ rt.

Bưởi không ch d ăn, v ngt mát mà còn cha rt ít calorie, bưởi còn giúp bn cóđược làn da đp và có tác dng b dưỡng cơ th, phòng và cha mt s bnh như cao huyết áp, đau d dày, tiu đường, gim cân. Nhưng ít ai biết v bưởi có nhiu công dng làm đp khác.

Nó có tác dng nâng cao tinh thn gim căng thng và trm cm. Nóđược s dng vi s thành công tuyt vi đ chng li mt mi cơđng thi kích thích h thng bch huyết và thi cht đc ra khi cơ th.

Bưởi là loi tinh du không đc hi, không gây kích thích, không nhy cm nhưng nó có th gây kích ng trên da nếu tiếp xúc vi ánh sáng mt tri mnh sau khi s dng.

Mt s các đc tính cha bnh ca tinh du bưởi là thuc chng trm cm, sát khun, khai v, li tiu, thuc ty uế, cht kích thích bch huyết, thuc b và chng nhim trùng.

Tinh du Bưởi kết hp tt vi Cam Hương, Oi Hương, Phong L, S Hoa Hng và Trm Hương.

Ngày nay, mt mái tóc khô, thiếu sc sng không ch là ni lo ca ph n mà c cánh mày râu. Bn đã có cho mình mt mái tóc đp, và đâu là nguyên nhân? Do thay đi hormon, s mt cân bng ni tiếtdn đến vic chu k phát trin ca tóc gim sút, và gây rng tóc.

S dng nhiu cht hoá hc, nhit đ cao, môi trường làm vic (nhum, un, sy ), nhng tác đng t vic làm đp không đúng cách. Mái tóc thiếu sc sng khiến bn mt hn s t tin v din mo, vic tìm đến các loi du gi, du hp mi, các loi thuc nuôi dưỡng, phc hi khác, đ mái tóc hp th thêm hóa cht? hãy chăm sóc mái tóc chúng ta thun khiết t Tinh du v bưởi, các nguyên t vi lượng thiên nhiên mà không loi hóa m phm nào so sánh được.

T rt lâu trong dân gian, đã có bí quyết làm đp mái tóc vi v bưởi, bng cách đun nước gi đu, hoc sau khi gi bóp tinh du bưởi lên giúp cho tóc bóng mượt.

LH: 090 676 9893 (Zalo/SMS) để đặt mua tinh dầu bưởi.

 


Mời bạn bình luận tin Tinh dầu bưởi trị rụng tóc và chống hói đầu

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Sản phẩm dành cho tóc"