Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Được tài trợ

Xem

Tổng hợp các mẫu đèn đường led chiếu sáng

Tổng hợp các mẫu đèn đường led chiếu sáng
Giá: 2,000 đ

Mã sản phẩm: 395475

Ngày đăng: 16/07/2024 - 23:54

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 32

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Tổng hợp các dòng đèn đường led 100w tốt nhất hiện giờ

Đèn đường led đang dần thay thế sửa chữa cho các loại đèn đường led  lượng tiêu tốn năng lượng. các mẫu đèn này thiết kế gọn nhẹ và sở hữu thêm trang bị linh kiên cao cấp giúp tạo thành nguồn ánh sáng chất lượng. Vậy ngày nay sở hữu các dòng đèn đường led 100w nào tốt? nội dung bài viết hôm nay, Shop chúng tôi xin đề xuất đến bạn các dòng đèn đường 100w được nhiều khách hàng tin dùng nhất.
Philips đang là một cái brand name đón đầu trong nghành sản xuất đèn đường tại việt nam. những dòng thiết bị đèn led chiếu sáng đường phố của hãng luôn sở hữu tuổi thọ cao, độ bền tuyệt vời.
Đèn đường led 100w Philips Philips – Dimming 5 cấp công suất
Đây thuộc dòng đèn đường led 100w hiện đại nhất ngày nay. điểm nổi bật của mẫu đèn này so với những loại đèn khác nằm ở khả năng điều chỉnh công suất theo 3 hoặc 5 mức. Tức là bên cạnh công năng 100w thì tùy vào yêu cầu chiếu sáng. chúng ta có thể tiến hành thiết đặt để đèn tự biến hóa công suất theo thời gian. điều đó không chỉ có giúp tiết giảm triệt để điện năng mà còn phù hợp với nhu yếu chiếu sáng từng khung thời điểm trong ngày.
Xem thêm : đèn led pha
ví dụ điển hình vào tầm 19h đến 23 giờ tối đèn cần bật ở công năng tối đa để đảm bảo cho tất cả những người đi đường quan sát tốt. sau khi này, công suất đèn sẽ đc cài đặt hiệu chỉnh giảm dần. Sau 23h, lượng người đi lại ở trên đường không còn cao nên không cần phải để đèn vận động ở công năng cao nhất nữa.
cạnh bên bản lĩnh điều chỉnh công năng linh động. Dòng đèn 5 cấp công suất còn trang bị bộ chống sét 10Kv. Chúng chất nhận được đèn chuyển động ổn định – an toàn hơn trong ĐK thời tiết mưa gió, sấm sét.
Đèn đường led 100w phong cách lưới
Dòng đèn này thiết kế với phần vỏ tản nhiệt dạng lưới vừa giảm khối lượng đèn lại vừa tăng tính thẩm mỹ. Phần tản nhiệt dạng lưới giúp công việc giải phóng nhiệt diễn ra nhanh hơn. Đồng thời, hạn chế tình hình đọng nước mưa ở trên vỏ đèn.

Bên cạnh đó bộ vỏ làm từ hợp kim nhôm đem đến bản lĩnh chống chịu tốt với lực va đập. như thế, những bộ phận bên trong đèn chắc chắn đc bảo vệ tốt hơn. Trang bị chip led COB-USA có thể chấp nhận được tạo ra nguồn ánh sáng gần có ánh sáng tự nhiên với nhiệt độ màu đạt 6000k. Đèn sở hữu kích cỡ chiều dài 680mm, chiều rộng 230mm chiều dày 80mm và 2 lần bán kính cần đèn là Ø60mm.


Mời bạn bình luận tin Tổng hợp các mẫu đèn đường led chiếu sáng

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Điện lạnh gia dụng"

đèn led pha giá rẻ ánh sáng dễ chịu
18/09/2024 - 22:28
Tư vấn lắp đặt đèn led pha nhà xưởng
16/09/2024 - 23:49